CHAP 33

4.2K 348 4
                                    



Kể từ lúc đó, tôi luôn giữ cho mình cách thật xa công chúa. Dù đôi lúc bắt gặp ánh mắt nàng ta nhìn mình, tôi vẫn lạnh nhạt quay mặt đi. Tôi không mở miệng nói, cũng chẳng chủ bắt chuyện tán dóc cùng những người khác nữa, chỉ lặng lẽ chờ đợi Jennie.

Quá giờ ngọ một chút, hai người chúng tôi hành lễ với Hoàng hậu, chính thức rời núi Dĩ An để đến trấn Thanh Tri. Trước khi xuống núi, Hoàng hậu dặn dò tôi: "Jisoo, ngươi nhớ chăm sóc thật tốt cho Jennie, cơ thể đứa nhỏ từ thuở bé đã hư nhược."

Tôi cúi đầu lắng nghe, mặc dù trong bụng đã hiểu quá rõ về nàng.

Chặng đường tới trấn Thanh Tri, chúng tôi căn bản cũng chẳng vội vàng. Thế nên khi tôi dong ngựa đi bộ, Jennie cũng lặng lẽ đi bên cạnh tôi. Nàng không hỏi vì sao thái độ tôi lại thay đổi sau khi cùng nói chuyện với công chúa, thế nhưng trên gương mặt thanh tú kia dường như đã phủ một lớp sầu muộn khó vẽ. Tôi thở dài, nhẹ nắm lấy đôi tay lạnh giá đang buông thõng của nàng.

Jennie ngước mắt nhìn tôi, đôi môi anh đào hé mở, nhưng rồi lại khép lại, muốn nói nhưng rốt cuộc vẫn lặng im.

"Jennie, ta yêu em." Tôi mỉm cười, một tay dắt ngựa, một thì vững vàng siết lấy bàn tay nhỏ xinh của người đi bên cạnh, "Em có tin ta không?"

Sắc mặt nàng bỗng dưng nhợt nhạt hẳn đi. "Jisoo sao lại hỏi ta như vậy?"

"Đừng sợ, Jennie. Ta chỉ muốn nói là, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, ta vĩnh viễn chỉ yêu mình em."

Jennie dừng bước, nàng lo âu nhìn tôi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?"

"Bà xã, em rốt cuộc nhìn thế nào mà ra ta có chuyện vậy?" Tôi thở dài thườn thượt, "Cái số ta sao nó đào bông quá a~~~"

"Jisoo, ngươi cứ giỡn ta vậy? Ta nghiêm túc đó!"

"Ta cũng nghiêm túc mà."

Gương mặt nàng ửng đỏ, đôi môi khẽ mím lại. Jennie của tôi lại giận dỗi rồi! Thế là nàng dùng dằng, muốn gạt tay tôi ra, nhưng có cố thế nào thì tay tôi vẫn như gọng kìm, giữ chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng. "Jennie muốn cùng ta cưỡi ngựa không?"

Chưa đợi nàng kịp trả lời, tôi đã đu người lên lưng ngựa, cười toe toét chìa tay xuống đón nàng. Jennie trước biểu hiện của tôi trở nên vô cùng đáng yêu, vừa giận dỗi lại hậm hực lo âu. Nàng ngoảnh mặt không thèm để ý đến tôi.

"Ai nga, vậy ta xem có nàng nào muốn đi cùng ta không a~~~"

Tôi ngửa cổ, nguýt một tràng sáo dài. Thế nhưng chưa được vài giây đã thấy bên tay đau nhói. "Ái ui, Jennie, tha cho ta đi, ta chừa rồi."

Giết người a~~~~

"Hừ, ngươi còn không mau đỡ ta?" Jennie ngừng cắn vào bàn tay tôi, nàng chẳng thèm thương tiếc mà cấu tôi thêm một cái nữa, "Ngươi còn muốn đi với cô nương nào hay không?"

Tôi mếu máo nhìn bàn tay đã hằn đầy dấu răng, nhịn cơn đau tê tái ruột gan mà run run rẩy rẩy kéo nàng lên ngồi phía trước. Lisa chẳng biết từ bao giờ đã đánh xe ngựa lại gần chúng tôi, liến thoắng cái mồm: "Mọi người đã đói chưa? Lát nữa chúng ta dừng lại dùng cơm."

(JENSOO)(COVER) Nương Tử, Ta Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ