"Quận mã gia, quận chúa!" Cửa phòng đang khép hờ bỗng dưng đạp tung, cùng với đó là một trận gió thổi vù vù, giọng nói nam tử rống lên, "Chỉ còn phòng này là dùng được thôi, còn đâu đều như nhà kho vậy. Ta với Chaeyoung chắc tìm quán trọ gần đây... A!!"
Lisa, ngươi thật đáng bị ăn đấm.
0.1 giây trước, tôi đã bị tên này làm cho giật mình mà ngã nhào xuống ghế, kéo theo đó là một màn lộn xộn không kém. Bởi lẽ vì khoảng cách giữa tôi và Jennie quá gần, nên khi tôi bị giật mình, nàng cũng ngã theo tôi.
Điều đáng nói là chúng tôi ngã ở một tư thế cực kỳ mờ ám!
Jennie, nàng đang nằm đè lên người tôi, trong khi tóc tai tôi rối loạn bở ban nãy vò đầu bứt tóc. Quần áo thì khỏi nói đi, xộc xệch không kém, cứ như vừa... xảy ra một chuyện xấu hổ vậy.
Và nhất là, cái đầu gỗ kia đang nhìn chằm chằm chúng tôi, quai hàm như muốn rớt xuống chạm mặt đất. Chưa đầy chục giây sau, gò má hắn bắt đầu đỏ ửng, luống cuống xoay người không quên buông lại câu: "Thất lễ, thất lễ rồi. Chắc đêm nay quận mã gia phải nghỉ ngơi tại phòng quận chúa thôi." Nói rồi là rời đi luôn, cảm giác còn để lại đằng sau một luồng khói.
Mặt tôi phủ đầy vân đen, trong lòng thầm gửi tặng Lisa những câu chẳng mấy ngọt ngào gì cho cam.
Khóe miệng tôi kéo kéo một nụ cười méo xệch, nhìn quận chúa trong lòng mà lắp bắp: "Jennie, ta... ta trải chăn nằm dưới sàn cũng ổn."
Ổn khỉ, chưa bái đường sao có thể chung một phòng chứ?!
Jennie nằm trên ngực tôi, chăm chú quan sát tôi. Không ngờ nàng lại buông một câu thản nhiên: "Ngươi giống ta, đều là nữ tử, vì sao phải nằm dưới sàn?"
Gì? Nàng thế nào mà tư tưởng còn thoáng hơn cả tôi vậy? ---- Tôi còn đang trợn trừng mắt kinh ngạc, nàng đã đẩy tôi ra mà ngồi dậy, 'Hừ' một tiếng: "Ta chỉ là với ngươi mới muốn chung giường."
Nàng nhẹ trút bỏ xiêm y bên ngoài, những đường cong hoàn hảo lồ lộ sau lớp áo trong mỏng manh. Tôi như mất hồn mà nhìn dáng lưng nàng, cố gắng đừng để dãi chảy thành một dòng sông.
Dưới ánh nến hồng, trông nàng lại càng thêm yêu kiều quyến rũ. Từng cử chỉ nhỏ thôi cũng khiến cơ thể tôi bất giác run lên, trái tim không ngoan ngoãn mà đánh thình thịch như trống nện trong lồng ngực.
"Ngươi định cứ nằm thừ ra đó đến khi nào nữa?" Jennie không nhìn tới tôi, cũng chẳng rõ biểu cảm trên gương mặt nàng. Nàng thổi tắt ngọn nến trong ô đèn, nhanh chóng lại gần chiếc giường chưa đầy mét hai kia, quay mặt nằm sát vào vách tường.
Tôi đứng dậy, khép chặt cánh cửa ban nãy bị Lisa rọi vào, cũng từng bước từng bước một cởi y phục bên ngoài treo lên giá. Sau đó một bước, lặng lẽ ngồi lên giường.
Được thôi, lúc này mọi phản xạ của tôi đều vô điều kiện. Vì não bộ hình như đã rớt ra ngoài từ lúc Jennie cởi bỏ y phục trước mắt tôi.
"Jisoo, không được ngẩn người."
Giọng nàng lại vang lên dịu dàng, cỗ hương thơm đặc trưng của riêng nàng phảng phất qua cánh mũi như càng làm cho tôi thêm mụ mị. Nhưng căn bản tôi vẫn đang phản xạ theo vô thức, nên từ lúc nào không hay, tôi phát hiện ra mình đã nằm thẳng đơ bên mép giường, cách nàng một khoảng không xa qua lớp chăn mỏng manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JENSOO)(COVER) Nương Tử, Ta Yêu Em
FanfictionThêm 1 fic edit nữa Tác giả: Xích Ma ĐL Tác phẩm: Nương tử, Ta yêu em. Nguồn: https://kenhtruyen.com/news/nuong_tu_ta_yeu_em/2016-05-24-6290