CHAP 31

4.2K 353 12
                                    




Dứt lời, Yerim kéo tay tôi, đẩy cửa phòng bước ra. Trời đã sẩm tối, làn gió đông khẽ thổi khiến tôi rùng mình. Jennie hẵng còn trong cung sao? Giờ này rồi sao Hoàng hậu còn chưa chịu để nàng về phủ?

"Công chúa, hôm nay Hoàng hậu có việc gấp gì cần truyền ta và Jennie?"

"Mẫu hậu nhớ tỷ tỷ, muốn bầu bạn một chút."

Tôi gượng gạo kéo kéo khóe môi, âm thầm bài trừ cái lý do này. Dường như Hoàng hậu lúc nào cũng chừa lại một khoảng thời gian để cô công chúa này hành hạ tôi.

"Công chúa, ta hẵng còn đau, không thể xuống bếp." Tôi dừng bước, xoa xoa tay lên bả vai mình.

Từ vai truyền xuống một trận đau ê ẩm, tôi khẽ nhíu mày. Đúng là lần này chơi ngu thật!

"Ngươi vì lý gì mà lại ngã đến nông nỗi này?" Yerim bực bội ngó tôi. Dưới ánh đèn lồng rọi xuống, gương mặt nàng ta lại càng thêm chút sắc sảo. Đưa tay lên má tôi, xoa nhẹ một cái, nàng ta càu nhàu, "Thần thám gì chứ, vẫn chỉ là đứa ngốc thôi. Hừ."

Tôi nghiêng đầu né tránh, lại bị Yerim trừng mắt. Nàng ta rõ ràng có khí chất con Vua, vừa ngông cuồng lại vừa nghiêm khắc, nhìn thế nào cũng chỉ thấy bướng bỉnh, chẳng có điểm ôn nhu như Jennie của tôi.

"Kim Jisoo, ngươi còn nhớ lời ta nói không?" Yerim thôi không cằn nhằn tôi nữa, nàng ta nghiêm túc nhìn tôi.

"Ta sớm chẳng còn lưu lại gì trong đầu."

Một thoáng giận dữ ánh lên trong đôi mắt nàng ta. Yerim nhếch mép cười: "Vậy để ta nhắc lại cho ngươi nhớ nhé."

Không gian yên tĩnh đến ngột ngạt, tôi quay lưng, tránh ánh mắt như hổ đói của nàng ta chiếu lên người mình. Cất giọng thờ ơ, tôi bước đi mà chẳng thèm đợi: "Công chúa, không còn sớm, ngươi nên hồi cung đi."

"Kim Jisoo!" Nàng ta lạnh lùng cất tiếng, trong tiếng gió không hiểu sao tôi còn nghe ra chút bi thương. "Tốt nhất ngươi đừng quên, dù Jennie là quận chúa, được phụ Hoàng cưng chiều, nhưng ta vẫn là con gái của Người. Ta so với Jennie chẳng thua kém, thậm chí còn hơn tỷ ấy. Tình cảm ta đối với người, như thế nào ngươi còn chưa nhận ra?"

Nàng ta giờ lấy cả Thánh thượng ra uy hiếp tôi, còn ép tôi đến nhường nào nữa?

Tôi tức giận xoay người, lạnh nhạt nhìn thẳng vào mắt nàng. Cách nhau chỉ vài bước chân nhưng cũng đủ để cả hai cảm nhận đối phương chẳng có ý gì muốn nhượng bộ.

"Công chúa, ta biết đối với ngươi ta chỉ là một kẻ thường dân đáng khinh, nhưng ta vẫn có lòng tự trọng của ta. Ngươi đem ta làm trò đùa, ta không màng tới, ta vốn biết thân phận mình là như thế nào. Nhưng ngươi hết lần này đến lần khác khó dễ ta, thực ra ngươi muốn gì ở ta? Ta không đối với Jennie vì tiền bạc và địa vị của nàng ấy, ngươi có thể ki dễ ta, nhưng đừng coi tình cảm của ta chỉ là thứ cỏ rác." Không hiểu vì lý do gì mà những lời này tôi nói ra còn thấy sống mũi cay cay, đôi mắt đã khô rát. "Cái mạng này ta chỉ có một, nhưng nếu có rơi đầu trái tim vẫn chỉ dành cho Jennie."

Nói rồi tôi lập tức rời đi, không màng tới ánh mắt mở to nhìn tôi đầy kinh ngạc kia.

Đây là gì? Phẫn nộ chăng, loại cảm giác bị người ta chà đạp lên lòng tự trọng? Dù là gì đi nữa, tình cảm của tôi đối với Jennie, sao người ta lại coi là vì vật chất được?

(JENSOO)(COVER) Nương Tử, Ta Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ