Tôi đứng trước cửa phòng tắm, nghe tiếng tí tách của nước ở bên trong mà lòng vô cùng hồi hộp. Phải nói rằng, ban nãy giúp Chaeyoung là việc phụ, còn chính là tôi vẫn muốn tranh thủ dòm lén cảnh xuân phơi phới như lúc nằm mộng kia. Thế nhưng đành gạt bỏ tạp niệm trong đầu, tôi cúi người nhìn ngọn lửa bắt đầu yếu dần trong hốc, sợ Jennie cảm lạnh, liền hẩy vài thanh củi vào trong. Lấy một cái que chọc chọc cho lửa cháy đều, một tay tôi liền quạt phành phạch.
Công nhận việc này cũng tốn sức thật a. Không biết đã qua bao lâu, thấy lửa cháy bùng lên, tôi vội ngừng tay, quẹt những giọt mồ hôi đầm đìa trên cổ.
“Chaeyoung, không cần thêm củi. Ta thấy nóng rồi.”
Bên trong vang lên giọng nói dịu dàng của Jennie, cánh tay cầm thanh củi cùng động tác đang định quăng vào hốc liền khựng lại. Theo phản xạ, tôi lắp bắp hô lên: “Đủ ấm rồi sao Jennie?”
Bên trong đột nhiên yên tĩnh kỳ lạ, cả tiếng quậy nước cũng chẳng thấy. Cho đến khi tôi vừa lọm khọm đứng dậy, nàng lại lần nữa lên tiếng: “Jisoo, là ngươi sao?”
“Nương tử, ta đây!”
“Nãy giờ là ngươi tiêm nước cho ta?”
“Ân…”
Lại yên lặng một hồi, sau đó lại nghe tiếng nước tí tách. Nàng nói: “Vào đây với ta, ngươi cũng vất vả cả hôm nay rồi.”
Trong đầu tôi liền “Koong” một tiếng vỡ òa, dây thần kinh sung sướng liền giật liên hồi, cảm giác không thực tế cho lắm. Nàng đang bảo tôi vào tắm chung, là sự thật hay do tôi đã biến thái đến trình độ hoang tưởng? Cảm thấy không thể tin tưởng vào bản thân, tôi cất giọng nghi hoặc hỏi lại: “Ngươi kêu ta vào hả?”
“Nếu không muốn thì ngươi cứ đứng ngoài đi!”
“A, ta tới liền!”
Tôi phi thân đến trước cửa phòng tắm, nâng cánh tay run run mà đẩy cửa bước vào. Một cỗ ấm áp cùng hương hoa tinh khiết phả vào mặt, làn khói trắng mờ mờ ảo ảo bủa quanh, chiếc rèm màu trắng ngăn tầm mắt chạm tới bồn tắm lại càng thêm mộng mị. Thoáng thấy dáng lưng mê hoặc của người đang ngồi trong bồn, hai má tôi bất chợt ửng đỏ, giọng cất lên không được mấy tự nhiên: "Jennie…"
Nàng ngồi quay lưng lại phía tôi, nghe tôi gọi bất giác bả vai khẽ run nhẹ, thế nhưng vẫn nhẹ giọng đáp: “Ngươi cởi đồ ra, vào đây với ta.”
Hai nữ nhi dù sao bình thường cũng không đến mức mắc cỡ thế này. Nhưng đêm qua vừa xảy ra chuyện kia, lẫn trong đầu tôi vẫn là những hình ảnh biến thái từ giấc mơ hôm nào, liền cảm thấy cả thân thể mình cứng ngoắc. Tôi chậm rãi mang đồ chính mình lột xuống, cởi bỏ chiếc áo nịt ngực che chắn cuối cùng, sau đó nâng tấm rèm trắng mà bước vào trong bồn.
Có lẽ biết tôi đã cùng nàng chung một bồn tắm, lưng nàng lại bất giác run nhẹ lên. Tôi mê hoặc nhìn chiếc cổ trắng ngần cùng mái tóc dài đen nhánh nàng vắt lên một bên vai. Dưới những cánh hoa lập lờ trôi cùng làn khói nước mờ ảo, những đường cong quyến rũ lồ lộ trước mặt, tôi thấy cổ họng mình lại khô rang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JENSOO)(COVER) Nương Tử, Ta Yêu Em
FanfictionThêm 1 fic edit nữa Tác giả: Xích Ma ĐL Tác phẩm: Nương tử, Ta yêu em. Nguồn: https://kenhtruyen.com/news/nuong_tu_ta_yeu_em/2016-05-24-6290