CHAP 21

5.3K 391 64
                                    



Nhưng bất chợt hơi ấm lại lần nữa bao phủ cơ thể, chiếc áo của tôi lại được kéo lại chỉn chu lên người. Tôi kinh ngạc ngước nhìn Jennie, nàng cũng chẳng do dự cởi áo choàng của mình, đem phủ lên người tôi.

"Ngươi..." Hương thơm của nàng vấn vít bên cánh mũi, êm ái đến mụ mị. Nửa câu còn lại chưa kịp nói tôi liền cho tan vào hư vô, không biết đây có phải một giấc mơ không nữa.

Nàng chăm chú nhìn tôi, đôi gò má ửng hồng nhẹ nhàng, khóe môi đỏ mọng rõ ràng đã vẽ lên một đường cong. "Vì sao bây giờ ngươi mới nói? Ngươi nghĩ nói ra sẽ thay đổi được chuyện gì sao?"

Tôi cúi đầu, né tránh cái nhìn của nàng. Bộ dáng tôi nhìn thì rõ ràng cũng giống nam nhân thực đấy, nhưng bản chất vẫn là một nữ tử mười chín đôi mươi. Tôi lại siết bàn tay, đau đớn trả lời: "Thời đại này không cho phép thứ tình cảm đoạn tụ, ngươi là quận chúa, ta không thể cứ ích kỷ mãi..."

"Jisoo." Jennie bỗng dưng ngắt lời tôi. Trong đêm thanh vắng, bỗng dưng chất giọng nàng cao vút mà sắc lạnh, "Ngươi nghĩ ngươi nói ra có thể thay đổi quyết định của ta sao? Ngươi sai rồi, chúng ta nhất định phải thành thân." Nói rồi nàng đứng dậy bước xuống sân, chẳng thèm ngoái đầu nhìn tôi lấy một cái.

Hả?! Ý này là sao?

"Ngươi không được phép rời xa ta." Tôi vừa luống cuống đứng dậy, nàng đã dừng chân, dưới ánh trăng bóng áo trắng thướt tha đến dịu dàng, "Vì ta cũng vô cùng yêu ngươi."

Tôi thẫn thờ nhìn nàng, mọi hành động sau đó chỉ là đứng yên trên bậc thềm mà thôi.

"Ta từng nghĩ rằng, ta cùng ngươi tình như tỷ muội." Nàng ngước nhìn ánh trăng, cơn gió thu khẽ thoảng lùa qua từng lọn tóc, "Nhưng ta đã lầm rồi. Ta vốn không thể sống mà thiếu ngươi, Jisoo. Tội của ngươi không phải vì ngươi là nữ tử, mà là đã khiến ta thương ngươi quá sâu đậm."

Cái gì? Từng nghĩ? Tình tỷ muội? ----- Oh My God, thế này là thế nào? Tôi trợn mắt, há hốc mồm, quai hàm như muốn rớt xuống đất, nước dãi chắc cũng sắp nhỏ thành một dòng sông.

"Ngày đó khi ngã xuống ao sen, ta đã cảm nhận thấy ngươi khác lạ." Jennie xoay người nhìn thẳng vào mắt tôi, "Ngươi là nam nhân nhưng không có yết hầu, ta vốn tưởng là do sức khỏe hư nhược. Nhưng sau đó để khẳng định lại, ta đã bắt mạch của ngươi. Là mạch đập của nữ tử."

"..."

Tôi thật muốn hô lên một lời cảm thán, nhưng cổ họng đã tắc nghẹn hoàn toàn. Vốn dĩ nàng đã phát hiện ra tôi là nữ tử - kể từ rất lâu rồi!

Thật không biết vì lý do gì ngày đầu tiên khi tôi xuyên không, Eun Hye đại nương lại bảo mạch đập tôi rối loạn. Không biết do y thuật của đại nương quá 'thâm thúy' hay là vì tôi vừa rơi xuống từ một khoảng thời không hư vô, nên cơ thể mới chưa thực sự thích nghi mới gây ra hiện tượng mạch đập không ổn định nữa.

Thực tế đúng là khác xa với phim ảnh. Gái giả trai trên phim muôn đời chả bao giờ bại lộ, còn tôi chưa lâm trận đã bị đối phương vạch trần, hoàn toàn thất bại thảm hại.

(JENSOO)(COVER) Nương Tử, Ta Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ