"Vậy nên, ngươi không thể đáp ứng ta?"
Jennie thản nhiên hỏi, sau đó thong thả đứng dậy. Tôi không biết nên trả lời như thế nào nữa. Vốn dĩ nếu tôi không phải người thế kỷ 21, tôi cũng vẫn không thể cùng nàng một chỗ.
"Jisoo, ngươi mà cũng có thể nói ra những lời này sao?" Jennie bỗng nhiên cất giọng lạnh buốt, như một khối băng nhọn mỏng manh nhưng lại găm vào tâm can tôi đau đớn, "Với sự thông minh của ngươi vẫn có thể ngụy tạo ra một lí do khác khiến ta tin ngươi mà."
Nàng không tin tôi, thực sự nghĩ tôi nói dối nàng.
"Jennie..." Chưa bao giờ tôi thấy cơ thể mình vô lực như lúc này.
Nhìn dáng người mảnh khảnh của nàng trước mắt, tôi bỗng thấy sao mình thật nhỏ bé và lạc lõng. Là vai tôi chưa đủ rộng, tay tôi không đủ dài... hay vì xung quanh nàng toàn là ánh nắng, là hoa thơm cỏ ngọt, nên tôi không thể ôm lấy?
Hay vì tôi cũng là nữ nhi?
"Ta rất thất vọng về ngươi." Jennie nhìn thẳng vào mắt tôi. Qua những tia nắng nhàn nhạt bao quanh cơ thể, tôi nhìn thật sâu vào mắt nàng, cảm thấy hình ảnh của mình phản chiếu một cách mơ hồ trong làn nước long lanh.
Nàng khóc, nàng đau lòng vì tôi.
"Jennie, em phải tin tôi." Tim tôi như ngàn nhát dao cứa phải, lời nói bắt đầu có phần hỗn loạn đi, "Những điều tôi nói là sự thật. Sao em lại nói tôi gạt em?"
Dứt lời, tôi đứng phắt dậy, tiến tới lại gần Jennie. Thực sự lúc này, tôi chỉ muốn ôm lấy người con gái trước mắt vào lòng, vĩnh viễn không buông tay.
Jennie dường như bất ngờ trước hành động của tôi, nàng hốt hoảng lùi lại phía cửa một bước. Nàng nghẹn ngào nói: "Ngươi cái gì cũng gạt ta. Tất cả đều là giả dối."
Dù đã gắt lên như vậy, nhưng giọng nàng vẫn yếu ớt nhỏ bé. Jennie của tôi, quận chúa bướng bỉnh là thế, chỉ mãi mãi là một cô gái bé nhỏ trong trái tim tôi.
"Em thật sự không tin tôi sao?" Tôi không dám bước tới gần nàng nữa, vốn dĩ tôi đã khiến nàng ghê tởm lắm rồi. Lòng dâng lên một sự chua xót đến cồn cạo ruột gan, cả thế giới trong tôi cơ hồ như sụp đổ ngay trước mắt. Tôi cụp mi, hình như khóe môi tôi đang run lên thì phải. "Thực xin lỗi, Jennie..."
Tôi phải đi thôi, tôi không nên ở lại nữa. Chính tôi còn không chấp nhận được bản thân mình, làm sao tôi có thể cầu xin sự tin tưởng từ người mình yêu thương?
Bước chân tôi loạng choạng xiêu vẹo, tóc mai rũ bên thái dương cũng chẳng còn làm tôi bận lòng nữa. Tôi cúi đầu không dám nhìn nàng, cố gắng đi thật xa nàng để nàng không bị tôi làm cho ghê tởm.
Ngang qua nàng, mùi hương quen thuộc lại xộc vào cánh mũi. Tôi cắn răng để đừng rơi nước mắt, thầm tự nhủ mình sẽ vĩnh viễn ghi nhớ hương thơm này.
Vĩnh viễn khắc sâu hình bóng nàng vào trong tim.
Jennie, người con gái mà tôi đã yêu, sẽ yêu, mãi yêu.
Vừa bước ra khỏi ngưỡng cửa, cảm giác tay phải đã bị siết chặt lấy. Tôi ngỡ ngàng quay đầu nhìn Jennie. Qua làn nước mắt đang lăn dài trên má, ánh nhìn đầy bi thương và phẫn uất chiếu lên người tôi, nàng cất giọng nghẹn ngào, yếu ớt: "Jisoo, đừng không cần ta. Xin ngươi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(JENSOO)(COVER) Nương Tử, Ta Yêu Em
FanfictionThêm 1 fic edit nữa Tác giả: Xích Ma ĐL Tác phẩm: Nương tử, Ta yêu em. Nguồn: https://kenhtruyen.com/news/nuong_tu_ta_yeu_em/2016-05-24-6290