chap 4

313 27 6
                                    

Giờ ra chơi nhanh chóng trôi qua. Ba bạn trẻ nghe chuông lập tức rời đi, để lại chàng trai tóc vàng ngồi chống cằm chán nản. Suốt cả buổi anh chẳng nói được với nó câu nào ra hồn, cứ hỏi nó là hắn trả lời thay. Tiếp cận nó quả thực không dễ, đặc biệt là lúc có hắn ở bên cạnh.

Fine chán nản ngồi phịch xuống ghế. Thở dài thườn thượt. Tiết sau là toán hình, cái môn mà cô cực kì ghét. Không phải tại cô dở gì đâu, tại vì cô lười vẽ hình với lại phân tích thôi a. Fine rất thông minh á!

Lớp học đang yên tĩnh thì giọng của thằng "tình báo" trong lớp vang lên:
- Shade! Có ai tìm cậu kìa?!

Hắn nghe có người gọi mình thì nhìn ra cửa, nó cũng nhìn theo. Ngoài của lấp ló một cô nàng có mái tóc dài ngang lưng màu nâu nhạt, gò má có chút ửng hồng. Cả lớp không đoán cũng biết là chuyện gì xảy ra, bởi vì tình huống này đối với lớp họ thì chuyện này có gì lạ nữa đâu?
- người thứ 13 trong tháng.- nhỏ lớp trưởng giơ tay lên đếm đếm.
- người gì đâu đào hoa thấy sợ! Tôi thì chả ai thèm theo!

Cô nàng khi nãy kéo hắn ra chỗ cầu thang, thẹn thẹn thùng thùng, thấy người kia mãi chẳng nói gì, hắn mở lời hỏi:
- có chuyện gì à? Sao gọi tôi ra đây?
- ừm... Tớ....Shade...tớ...tớ thích cậu!
Ấp úng cả buổi trời mới nói được một câu hoàn chỉnh. Hắn gần như đã đoán trước được chuyện này nên chỉ khẽ cúi đầu:
- xin lỗi cậu. Tôi không thể--
- tại sao lại không chứ?! Tớ có gì không tốt???
- không có, chỉ là cậu không phải mẫu người tôi thích mà thôi.
- vậy cậu thích mẫu người như thế nào?? Nói đi tớ có thể thay đổi mà!!!
- cho dù thay đổi đó cũng không phải con người thật của cậu. Với lại tớ có người trong lòng rồi.
Cô gái cúi xuống che đi gương mặt lấm lem nước mắt, trầm giọng:
- là Shinohara Rein phải không??? Cô ta có gì tốt chứ???
- tôi nói cậu biết, đừng nói xấu Rein trước mặt tôi, cô ấy tốt hơn cậu nhiều!

Hắn đút tay vào túi quần trực tiếp bỏ đi, để lại cô nàng đứng chôn chân ở đó, hai tay cô ta nắm chặt, đôi môi tô son đỏ mím lại, mắt hằn lên giận dữ:
" đáng ghét, Rein có gì tốt chứ? Okami tôi không có được anh ấy thì đừng mong có ai có được!"

Hắn trở về lớp, ung dung ngồi xuống cạnh nó. Rein quay sang nhìn hắn, chất vấn:
- con nhỏ đó tỏ tình với mày à?
- ừ.
- mày đồng ý rồi??
- không. Tao từ chối.
Nó thở hắt ra một hơi, sau đó cười cười vỗ vỗ má hắn:
- vậy thì tốt.
Fine quay xuống ghẹo:
- không cho nó lấy vợ à???
- nó là của tao thôi!

Biết rằng nó chỉ là buột miệng nói đùa nhưng trong lòng hắn bỗng thấy vui vui. Hắn thích nó giữ hắn làm của riêng như thế thôi.
"Đúng rồi. Tao là của mày. Mãi mãi thuộc về mày."

[Rein×Shade] Trúc mã Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ