chap 13: chạm mặt

142 13 1
                                    

Thấm thoắt đã hơn 3 tháng kể từ lúc hắn và nó cùng đón giao thừa, đầu hạ có những đợt mưa phùn nhè nhẹ đi qua thành phố. Không khí vừa ẩm vừa nóng, có chút khó chịu.

Rein tay cầm que kem socola đang chảy dần, lầm bầm:
- ôi cái thời tiết chết tiệt nàyyy!

Lione thở dài:
- nóng thế mà con Fine còn đi đánh bóng được. Thua nó luôn.

- nó trước giờ là vậy mà, thời tiết nào cũng chơi thể thao được.

Shade cúi đầu gặm mẩu kem của nó. Rein la ó đập bốp bốp lên vai hắn.
- ơ kem của tao!!

Hắn bình thản chỉ tay về phía trước:
- đến trung tâm mua sắm đằng trước đi, tao mua cái khác cho.

Nó hai mắt sáng rỡ, lon ta lon ton chạy đi. Lione tiếp tục thở dài, người gì đâu mà dễ dụ.

Đột nhiên có điện thoại, là của Fine.
- này, tao bỏ điện thoại ở trong túi xách của mày rồi, mang đến được không? Tao đang mượn máy của bạn.

- mày đang ở đâu?

- sân vận động của trường á.

Lione kiểm tra túi xách của mình, đúng thật là điện thoại Fine đang ở đây. Nhỏ ừ ừ rồi cúp máy, quay sang nói với bọn Rein:
- tao có việc không đi với tụi mày được rồi. Xin lỗi nha.

Nó lắc đầu
- không sao cứ đi đi, mai đãi tao ăn trưa là được =))
.
Bước vào trung tâm mua sắm cảm giác khác hẳn. Máy điều hòa khắp nơi, sự mát mẻ nhanh chóng ùa đến, giống hệt như thiên đường.

Nó kéo hắn chạy khắp nơi, ngang một quầy bán đồng hồ mới dừng lại, Rein chỉ tay vào chiếc đồng hồ màu xanh đen trong tủ trưng bày, nói với nhân viên:
- em xem cái đó được không?

Cô nàng nhân viên vội đem mẫu đồng hồ đặt lên bàn, chiếc đồng hồ dáng hơi to một chút, hình như là của nam.

- Shade đeo thử đi.

Hắn ngạc nhiên:
- tao á?

Không đợi hắn kịp phản ứng, nó nhanh tay cầm tay hắn đeo vào. Chiếc đồng hồ có màu tối giúp làm nổi bật thêm nước da trắng của hắn. Nó tấm tắc:
- chị ơi em lấy cái này.

Cô nhân viên cười:
- thật ra đây là đồng hồ đôi đó em, còn một cái, đây chỉ là mẫu thôi.

Rồi cô nhanh chóng lấy ra một cặp đồng hồ khác, kiểu dáng và màu sắc y chang cái vừa nãy, một cái to bằng cái hắn đang đeo, cái còn lại nhỏ hơn, chắc là dành cho nữ.

Nhân viên vừa lật đật gói đồ, tươi cười:
- mẫu này thực sự bán rất chạy, chỗ chị chỉ còn một cặp này thôi. Hai em may mắn thật nha.
.
Nó và hắn dạo quanh mấy shop nữa nó mới đói bụng, hai người ghé vào KFC trong trung tâm để ăn trưa.

- Rein?

Tiếng gọi từ sau lưng vọng tới, Rein theo phản xạ quay đầu, hắn nhìn theo, khuôn mặt bỗng nhiên xám xịt.

- anh Bright?

[Rein×Shade] Trúc mã Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ