chap 14: cô ấy là của tôi

169 15 4
                                    

- anh Bright?

Người con trai tóc vàng kim từ từ tiến đến, trên tay là khay thức ăn đựng mấy món vặt. Có vẻ là chưa tìm được chỗ ngồi.

- chào em Rein. Trùng hợp ghê ha?

Nó ậm ừ cho có lệ, anh lúng túng gãi đầu:
- anh ngồi đây được không?

- tự nhiên đi.

Bright nghe thế liền ngồi xuống cái ghế trống bên cạnh nó. Cười cười nói nói. Hắn nhìn cái cảnh trước mắt vô cùng khó chịu. Tên Bright này từ nãy đến giờ cứ dán mắt vào nó. Mẹ nó, ai cho anh nhìn bảo bối của tôi?

Hắn là người có tính độc chiếm rất cao, chỉ cần nó không có tình cảm với họ thì hắn tuyệt đối không cho phép ai tiếp cận nó. Cả đời này cũng không.

- tao đi vệ sinh một chút. - hắn đứng dậy bước vào nhà vệ sinh. Thực chất là tìm một góc lôi điện thoại ra tra cái gì đó.
.
Hắn đưa nó về nhà sau đó một mình đi đến quán cà phê gần trường học. Tới nơi thấy anh đang ngồi chờ sẵn, trên bàn là tách cà phê bốc khói nghi ngút.
- cậu gọi tôi ra đây có chuyện gì sao? Còn nữa, cậu làm sao có số của tôi??

Hắn tặc lưỡi ngồi xuống, gọi một ly cà phê rồi nói:
- nhiều lời, số của anh tìm trong thông tin liên lạc của hội học sinh là ra thôi.

- vậy gọi tôi ra đây có chuyện gì?

Hắn không vòng vo, trực tiếp nói thẳng:
- anh muốn theo đuổi Rein?

Bị nói trúng, Bright chỉ mỉm cười:
- liên quan tới cậu?

- liên quan chứ. Vì anh là tình địch của tôi.

Bright hỏi lại:
- cậu định làm gì? Ngăn cản tôi?

Hắn ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt sắc lạnh mang áp lực xuyên thủng người đối diện, giọng lạnh đi vài phần:
- chỉ cần cô ấy không có tình cảm với anh, tôi tuyệt đối không để anh đến gần nó. - hắn dừng một chút, đắc ý mỉm cười - cô ấy là của tôi!

[Rein×Shade] Trúc mã Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ