Trời bắt đầu chuyển hè, mặt trời treo trên cao lúc nào cũng tỏa nhiệt mạnh mẽ, nóng đến oi bức.
Rein ngồi trong phòng bật máy lạnh, tay cầm quyển truyện đọc chăm chú. Đột nhiên nó thấy chán chán, kể từ lúc bắt đầu nghỉ hè nó chỉ lăn lộn ở trong nhà.
Ở nhà chán nhưng lại chẳng biết đi đâu, nó lại cất mông lết qua nhà hắn.
Nhà hai người đối diện nhau, với cả gia đình hai bên tình cảm vô cùng thân thiết nên chẳng có gì bất tiện.
Nó chào hỏi mẹ hắn sau đó trực tiếp đi lên lầu, đạp cửa phòng mà quang minh chính đại đi vào.
Shade thấy nó đi vào phòng thì ngẩng đầu dậy trêu:
- đi đâu? Ai cho vào?Nó liếc cái tên to xác đang ngồi trên giường, đanh đá hất mặt lên:
- tao cứ vào đấy! Sao?
.
Nó lăn qua lăn lại, phá phách một hồi cũng chán, chạy đến giường lớn giữa phòng nằm bấm điện thoại.Bất chợt nó reo lên:
- a!Hắn giật mình nhìn nó:
- sao thế?- ngày mốt là đến lễ hội pháo hoa rồi.
Lễ hội pháo hoa thường niên của Nhật, được tổ chức vào khoảng cuối tháng bảy đầu tháng tám, là dịp để mọi người cùng mặc những bộ Yukata xinh đẹp để ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ tỏa sáng trên nền trời đêm.
Nó hai mắt lấp lánh nhìn hắn, năm ngoái Shade bệnh nằm liệt ở nhà nên không đi cùng được, năm nay nó muốn đi với hắn.
- được rồi, mốt tao dẫn mày đi.
Nó vui quá nhảy lên ôm lấy cổ hắn, người còn lại bật cười, bao lâu rồi vẫn vô tư như thế.
.
Nói đến lễ hội, hắn sớm muốn cùng nó đi xem, bởi vì năm ngoái đột nhiên bị nhiễm cảm lạnh, ngủ li bì không biết trời đất ở hướng nào, kết quả khi khỏe lên thì lễ hội pháo hoa cũng qua mất rồi.Thế nên năm nay hạ quyết tâm nhất định phải đi. Nếu không sẽ tiếc chết.
Nam nhi đại trượng phu, nói lời giữ lời.