Hội thao toàn quốc đương nhiên có quy mô không nhỏ. Thường sẽ có các huấn luyện viên của những câu lạc bộ hàng đầu cả nước đến để tìm kiếm nhân tài.
Phòng chờ của đội bóng, Shade quấn miền băng vào cổ tay trái. Bright bước đến trước mặt, bâng quơ:
- đừng có quên đó. Hôm nay ai ghi được nhiều điểm hơn sẽ là người chiến thắng.Hắn cúi đầu buộc dây giày, cao ngạo trả lời:
- tôi sẽ không thua đâu.
.
Trước giờ thi đấu, huấn luyện viên triệu tập cả đội bóng lại để dặn dò và bàn chiến lược thi đấu.
Đội hình ra sân gồm năm người, đồng phục là áo ba lỗ màu đỏ, trước có in logo của trường phổ thông Kazumi, sau lưng áo in tên và số áo của cầu thủ. Shade chọn áo số 09, còn Bright chọn số 15, ba cầu thủ còn lại lần lượt là 13, 04 và 12.- Đối thủ lần này của chúng ta là Cao Trung Hyuga. Một trong các đội bóng tiềm năng thuộc top 5 đội bóng hàng đầu cả nước. Thực lực không thể xem thường. - huấn luyện viên bắt đầu giải thích về chiến lược cho họ. Lần này hắn đảm nhận tấn công, Bright khả năng phòng thủ tốt, nếu xét về vị trí trên sân, khả năng ghi bàn của hắn chắc chắn cao hơn.
.
Khán đài cổ động viên sớm đã đông nghịt, còn hơn 30 phút nữa mới bắt đầu thi đấu, bọn Rein đi một hồi thành công tới được chỗ ngồi.Khán đài bên kia có mấy nam sinh không ngừng nhìn về phía này, thì thầm to nhỏ:
- bên đó là mấy nữ sinh của Cao Trung Kazumi sao? Xinh đẹp thật đó.
- đúng thật nha. Nhất là, bạn nữ tóc xanh xanh ngồi ở bên trái.
- đúng rồi đúng rồi, đẹp ghê. Mấy bạn nữ bên cạnh cũng không tồi.
- muốn làm quen quá đi.Đội cổ vũ nữ cũng không ngừng huyên náo:
- lần này là Cao Trung Kazumi nhỉ?
- đúng rồi, nghe nói hắc mã bên đó rất đẹp trai.
- thật sao? Đội trưởng đội bóng năm ngoái cũng đẹp lắm đó.
- mong chờ ghê!
.
Sát giờ thi, các cầu thủ lần lượt tiến ra sân, cao trung Kazumi vừa xuất hiện liền khiến nữ sinh trên khán đài một phen điên đảo.
- nhìn kìa ra rồi ra rồi.
- xem kìa là cao trung Kazumi.
- là đội trưởng đẹp trai năm ngoái kìa. Anh tóc vàng đó.
- mau xem mau xem, số 09 của Kazumi. Ôi trời đẹp trai quá.Mấy nữ cổ động viên của trường bên không ngừng hoạt náo làm người ta có cảm giác như đó là cổ động viên của trường Kazumi vậy.
Hắn liếc mắt đảo quanh khán đài, nhìn thấy cái đầu nhỏ màu xanh giữa đám đông thì mắt có hơi mở to, nó biết hắn thấy mình nên giơ tay vẫy vẫy.
Thời khắc đó, cảm giác khí thế lần nữa tụ họp, tiếng còi của trọng tài vang lên, hai thành viên của hai đội tiến ra giữa sân, quả bóng màu cam một đường bay lên trời, số 12 của Kazumi nhanh hơn một bước thành công giành được bóng.