chap 26

93 12 5
                                    

Nắng vàng phủ lên góc hẻm nhỏ vắng người. Bên trong con hẻm nhỏ phủ một màu nhàn nhạt yên bình khác xa với sự vồn vã của thành thị xô bồ ngoài kia.

Rein cùng Fine ngồi ở quán nước nhỏ xíu, chậm rãi ngắm nhìn thời gian lặng lẽ trôi đi. Giữa cái thành đô lúc nào cũng ồn ào huyên náo thì việc tìm được một khoảng trống thanh bình đã là một điều khó khăn rồi.

Hôm nay hai thiếu nữ đột nhiên nổi hứng muốn đi đổi gió một chút, sẵn tiện đi sửa lại hai bộ yukata chuẩn bị cho lễ hội pháo hoa ngày mai.

Tại sao là Fine mà không phải Shade?

Tại vì Rein thích thế hihi.
.
Khẽ đặt ly trà chanh xuống bàn, nó ngả người ra sau ghế than thở:
- aiz nóng chết đi được.

- hè thì phải nóng thôi. Mà mai là lễ hội pháo hoa rồi ha.

Nói đến chuyện này nó lại trở nên cao hứng.
- mày định đi với ai?

Fine nhìn nó:
- đi với mày.

Da mặt Rein căng cứng.
- không được!

- hả? Tại sao không?

Nó chột dạ liếc nhìn chỗ khác, ậm ừ:
- thì là....tao....

Fine thở dài ngán ngẩm. Cô thật sự chán cái bọn yêu nhau quá đi mất.
- tao biết thừa là mày muốn đi với "ông xã yêu dấu" của mày rồi.

Nó đỏ mặt quát:
- ông xã gì ở đây?!
.
Rời khỏi quán nước, cả hai thong dong rảo bước trên phố. Cái dư âm mùa xuân còn đọng lại trên những tán cây, gió mang dư vị ngọt ngào rải vào chút nắng, ươm vàng khắp trên con ngõ thân thương.

Em ơi hạ đến, hạ mang tình ta đến.

Rein gần đây cảm thấy cuộc sống trở nên thật thoải mái, nhất là khi cái anh chàng tóc vàng kia không còn đeo bám nó nữa. Từ lúc nào nhỉ? Hình như là từ hôm hội thao thì phải, mà kệ đi, ai mà quan tâm?
.
Hoàng hôn khẽ buông xuống giữa lòng Tokyo náo nhiệt, mặt trời đi ngủ nhường chỗ cho màn đêm cai trị khắp đô thành.

Rein bước vào nhà đã nghe tiếng mẹ từ bếp vọng ra:
- Rein về rồi sao? Mau vào ăn tối đi nè!

Nó hí hửng chạy vào trong, chợt thấy trên bàn ăn ngoài ba mẹ nó thì còn thêm một người nữa, khỏi nói cũng biết là ai, Rein bĩu môi, tên giành ăn với nó đến rồi.

Nó đi đến đá đá ghế của hắn, lầm bầm:
- sang đây làm gì?

Shade bình thản ngồi ăn, chậm rãi đáp:
- ăn tối, bố mẹ đi vắng rồi.

Mẹ nó cười xòa.
- thôi nào Rein, ngồi xuống ăn cơm đi. 
.

Nó lấy bộ yukata ra ngắm nghía, yukata vàng nhạt có thêu hình hoa anh đào, hắn từng bảo thích con gái mặc đồ truyền thống có hình hoa anh đào nên nó đặc biệt may bộ này, chẳng biết vì lí do gì nữa, chỉ là nó muốn thế thôi.

Đêm nay sẽ là một đêm dài đây.

===========

Xin phép được đá tên quàng tử mặt trăng ra chuồng gà, giờ Rein là của tôi :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin phép được đá tên quàng tử mặt trăng ra chuồng gà, giờ Rein là của tôi :)

[Rein×Shade] Trúc mã Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ