Lione tay chống hông, nhìn nó cười toe toét :
- tiểu công chúa của tao xinh đẹp chưa kìa :3.
Nhỏ vẫn thường gọi nó một cách thân thiết là Tiểu công chúa. Nó mỉm cười, lấy tay đặt lên đầu Lione:
- mày vẫn không cao lên tí nào hết!
Lione phồng má, chu mỏ cãi:
- mặc kệ tao!!
- haha đùa thôi mà. Mày làm xong thủ tục nhận lớp chưa?
- xong rồi. Là lớp 11A1
Bước đi hơi khựng lại một chút, nó ngập ngừng:
- mày nói.... 11A1?
- ừ!
- là lớp của tao mà...
Vậy là hai đứa học cùng một lớp sao? Còn gì vui hơn nữa đây chứ? Lione vui đến cười không ngừng được, toe toét suốt.Phía đối diện xuất hiện một nhóm ba nữ sinh đi về phía họ, ai cũng tô son đỏ chói mắt, trông như học sinh cá biệt vậy, váy cũng ngắn hơn bình thường nhiều, cũng không thấy đeo cà vạt.
Chẳng biết là vô tình hay cố ý, bả vai của người kia một lực đập vào vai nó. Rein loạng choạng ngã về phía sau, được Lione nhanh tay đỡ lấy. Cô gái kia quay sang nó trừng mắt lớn giọng:
- đi đứng kiểu gì vậy hả?!
Nó thấy người này rõ ràng là cố ý gây sự, rõ ràng là cô ta đụng vào nó còn lớn tiếng hách dịch như vậy? Đây là vừa ăn cướp vừa la làng sao?
- cái.....
- này! Ăn nói cho đàng hoàng vào nhé! Rõ ràng cô va vào người ta trước. Còn lớn lối cái gì?!Nó chưa kịp nói đã bị nhỏ chặn họng. Lione rất cộc cằn, động vào bạn nhỏ tức là đi tìm đường chết. Nhỏ có 3 cái đai đen rồi đấy! Không đùa được đâu.
- học sinh cấp hai mà sao hỗn láo quá thế? Là ai cho nhóc vào đây hả?Lione chính thứ bị bốn chữ " học sinh cấp hai" làm cho tức chết. Nhỏ nghênh mặt lên cãi:
- tôi không phải học sinh cấp hai! Tôi lớp 11 rồi! Không thấy tôi mặc đồng phục à? Hay cô bị mù rồi?Cô gái kia cứng họng, đúng là đồng phục trường này thật. Nhưng vẫn kịp phun một câu:
- nãy giờ tôi đã nói gì đến cậu đâu? - sau đó đưa tay chỉ vào Rein- là con nhỏ đó đụng phải tôi.
Nó phải xin lỗi tôi trước.Nó đứng nhìn cô ta nãy giờ, đây hình như....là cô gái hôm trước tỏ tình với hắn thì phải.
- tôi không có đụng vào cậu! Việc gì tôi phải xin lỗi?
Nó cũng không phải loại người dễ ăn hiếp. Lập tức phản bác. Nếu nó có lỗi nó nhất định xin lỗi, đằng này nó không có sai, nó không xin lỗi.
- Cậu là Rein lớp 11A1 có phải không? Không biết tôi là ai à?
- không! Cậu là ai?
- cậu!.... Tôi là Okami Suzuru đó.
Nó hơi ngập ngừng một chút, sau đó 'A' lên một tiếng, là con gái của hiệu trưởng!
- thì sao? Cậu là con hiệu trưởng thì liên quan gì tới tôi?
- cậu.. Cậu có tin tôi nói ba tôi tống cổ cậu ra khỏi trường không?
- haha tôi sợ quá đi. Rein Shinohara, có gì nhớ nói rõ tên họ với ba cậu ha! Bye bye.
Nó nói xong trực tiếp bỏ đi, không quan tâm người đang tức đến đỏ mặt kia. Muốn chơi? Nó chơi tới cùng với cô ta!
-------------end chap 6---------------