STEPHEN'S POV:
I'm Stephen Villaruel and I'm the son of the President of Villaruel's group of companies. I'm not like a typical boys, hindi ako nagmamahal ng babae para sa akin laruan lang sila, gagamitin at pag pinagsawaan na itatapon na xD.., Dahil alam kong mataas ang disposisyon ko sa buhay, kaya minsan pabaya talaga ako sa studies ko, kasi alam kong sa akin din naman ipapamana ni Papa ang Kompanya sapagkat ako ang nagi-isang anak nila. Sikat ako sa school (hindi naman sa pagmamayabang) good looking, hot na hot, yummy ang katawan, malinis tingnan at masasabing gwapo talaga. Habulin ng mga babae kumbaga makalaglag panty '_'. Dumarating din sa point na kailangan ko na ng body guards to protect my hansome,so pogi and so gwapong katawan at mukha xD. Wala e nabiyayaan talaga ako ng fece este face. Pero hindi ko akalain isa lamang hamak na Ms. San Andres ang gugulo sa tahimik kong buhay.
ANGEL'S POV:
I'm not a girl that in every man's dream. medyo malabo ang mata kaya naka contact lenses ako, ponytail sa buhok as in sobrang simple lang Nerdy ang peg. So sino nga bang magkakagusto sa akin? Samantalang ganto lang ako? By the way I'm Angel San Andres hindi masyado pansinin dahil na rin siguro sa itsura ko. I'm not an approachable person like others. Ok na sana ang lahat e kung hindi lang sana binulabog ng Mr. Yabang Villaruel na un ung maayos kong mundo!
****************
ANGEL'S POV:
It's a typical-a-very-normal-day, like what I'm doing every weekdays gising ng maaga para pumasok at pag dating ng hapon uwi na..This day is a tough challenging day. Ang daming gawain at kung anu-ano pa! Nakakapagod! Parang napakahaba ng araw na ito.
" Uy bhext! Haggard ka na naman. Masyado mong pinepressure ang sarili mo. Enjoy-enjoy din pag may time bhext."-Sheryl
" Ano ka ba bhext, alam mo naman na kailangan kong maabot ang ceiling grade para hindi ako maalis dito sa Princeton University. Gusto mo ba na mawala na ako rito?" sabi ko .
(Si Sheryl Morales ang bhext friend ko. Maputi, maganda at habulin ng mga lalaki).
"Alam ko naman un, pero kailangan magkaroon ka man lamang ng enjoyment sa buhay kahit papaano no? " - Sheryl
"Bakit bhext nageenjoy naman ako sa pag-aaral e." - Ako
" Hu! Naku bhext ewan ko sayo, sana mainlove ka na para hindi pag-aaral ang iniintindi mo. " - Sheryl
" -_-Wala pa yan sa isip ko no?"- Ako
" Ha! Kay Stephen wala kang crush? " - Sheryl
"Naku! Ni hindi nga ako mapapansin nun e. Asa pa ako!"
STEPHEN'S POV:
Psssss! Ang aga ng pasok ko! Nakakatamad bumangon, pero kailangan may klase kasi ngayon e. As usual nakahanda na ang breakfast syempre as Mr. Villaruel kailangang paglingkuran ako . Kailangang hindi ko aksayahin ang malaking pera na binayad ko para makapasok lang sa Princeton University (hindi kasi ganoon kataas ang I.Q ko para maipasa ang entrance examination nila. Sad life T_T). Kailangang maipasa ko ang examination namin para hindi ako masermunan ni Papa at kung bumagsak ako nakakahiya sa mga kabarkada ko sa University na ito lagi na lang kasi akong bagsak. Sa bagay kaya ko namang bayaran ang mga professor dito kung sakaling bumagsak ako ^_-. Isa akong Villaruel kaya kong gawin ang lahat at kahit magpatanggal ng estudyante rito. Kaya walang kumakalaban sa akin dito e *_^.
BINABASA MO ANG
You Turned Me On [On Hold]
RomanceThis is a story of a man who fell in love in a hot but a nerdy girl. May pag-asa kaya silang dalawa? Oh mauuwi lang sa wala? Isang mayaman at gwapong sikat na sikat sa University na pinagaagawan ng mga kababaihan at isang hindi pansinin ng masa. Si...