A/N: Ito na po mauupdate na ko ulit. Basahin nyo ah. Wag po kayong mahiya tumatanggap naman po ako ng comments and votes ei. Hahaha
ANGEL'S POV:
OMG! As in OMG! English na naman ang subject at makakaharap ko na naman si Mr. Wright! Hu! Nakakainis talaga pag ganto ung araw nababadtrip ako. Hahaha.
"Good morning Class. There will be students who will join this class, because their professor requested it. So up to now they will be your classmates until the end of semester. Ok?" Sabi nung prof namin tapos sabi nga ulet "Gentlemens come please come in."
Hindi ko na tiningnan kasi hindi naman ako interesado kung sino ung mga un.
Narinig kong nagtilian ung mga classmates ko.
"Girl, iyan ung transferee from Cali ang gwapo nya no!"
"Oo nga girl! Sa akin sya ah!"
Sabi nung dalawa kong classmate. Kaya napilitan akong lumingon nacurious ako e.
Pero nanliit ako sa nakita ko. Napayuko na lang ako. Totoo ba tong nakikita ko si na... na...
STEPHEN VILLARUEL, nandito!
Oh God! Bakit naman sa dinami-rami ng tao sa mundo bakit si Mr. Yabang pa ung pinadala mo dito? Why God! Why!
"Ms. San Andres, from now on Mr. Villaruel will be your seatmate." bakit naman. Bakit naman Mr. Wright. Ang layu-layo ng "S" sa "V". Hay.. naku pag minamalas ka nga naman oh. T_T
May magagawa ba ako? Wala naman e. Takot ko lang dito sa prof namin na to. God.
"Gentlemens please present your self to my class." Sabi ni Mr. Wright doon sa mga bagong un.
"Hi, I'm Dann Spencer Ibrada." sabi ni Dann. Infaireness gwapo sya. Haha.
"Hello, I'm Charles Lander Ruiz". wahaha. Heaven! Ang gwapo rin nya.
"Hi, I'm Nathan Herrera. Iam a transferee from California,USA. Hope we will be friends." ang bait naman ng lalaking to. Inlove na ko sa kanya. Hahaha. Nathan... Nathan... parang pamilyar?
"Stephen Villaruel" iyon lang ang sinabi ng lalaking to. Pero tilian agad lahat ng classmate ko. Hu! Bwisit!
Nagdiscuss na si sir at meron na namang sinasabing project. Reasearch paper daw. Bwisit!
"Mr. Villaruel, your partner for this project would be Ms. San Andres." hala! Fucking hell! Bakit ba ako ginaganto? Konti na lang talaga ay sasabog na ko. Mapapatay ko tong Professor na to e! Damn! You bastard! Yes Villaruel don't you dare to fail this project! Bullshit!
"Ok. Sir" sagot naman ng yabang na to. Mapapatay ko talaga silang dalawa.
"Do I have any choice?" bulong ko.
"Anu yon Miss?" sabi naman ni Stephen.
"Do I know You!? Che!" sabi ko sa kanya. Hahaha. Mataray.
"Oh. Sorry I'm Stephen Villaruel. Your seatmate." duhh! Nakakakilabot ung pagkakasabi nya un. Eiiwww.
Nanahimik na lang ako. Hinintay ko nalang matapos ung time. Urrrggghhhh! Makakapatay talaga ako ng wala sa oras.
Salamat at natapos din ang klase. Nagmamadali akong lumabas ng biglang...
"San Andres!" tawag sa akin ni Yabang.
"Bakit!? FYI may pangalan ako!" Mataray kong sabi sa kanya.
"Sorry. By the way,what's your name?" hindi pa ata nahalata na inis na ako. Pasalvage ko na kaya tong lalaki na to?!! Urrrgghhh!
"I'm Angel. Angel San Andres!" sinabi ko with a bitter smile.
"So Angel sa saturday gawa na tayo ng research paper ah. Overnight ka sa bahay. Sunduin na lang kita dito sa school ah."pagkasabi nya sabay alis ng room. Hindi manlang hinintay na makasagot/pumayag ako. Humanda ka sa aking lalaki ka!
Pinuntahan ko na si Sheryl para sabay na kaming umuwi. Badtrip talaga!
STEPHEN'S POV:
As requested ng prof namin, nilipat kami ng klase kay Mr. Wright. Pero syempre sama-sama kamong magbabarkada at kasama na rin namin si Nathan naayos na kasi nya ung mga papers nya dito.
Pagkapasok pa lang namon ng room tilian na agad ung mga babae. Alam nyo na gwapo kasi kami. Hahaha.
"Ms. San Andres, from now on Mr. Villaruel will be your seatmate." sabi ng prof namin. At nagulat ako na ung babaeng nabangga ko in pa ung seatmate ko. Magpapanggap na lang akp na walang nangyari. Haha.
"Gentlemens please present your self to my class." Sabi ni Mr. Wright sa amin. Isa isa naman kaming nagpakilala.
"Hi, I'm Dann Spencer Ibrada." sabi ni Dann. Na nagpapapogi pa.
"Hello, I'm Charles Lander Ruiz". Isa pa tong si Charles pa pogi. Hahaha
"Hi, I'm Nathan Herrera. Iam a transferee from California,USA. Hope we will be friends." magalang na sabi ni Nathan na hindi na kailangang magpapogi dahil gwapo na talaga sya.
"Stephen Villaruel" iyon lang ung sinabi ko pero tilian lahat ng mga babae. Maliban lang sa seatmate ko.
Nagdiscuss lang si sir at meron daw kaming project. Research paper ba un.
"Mr. Villaruel, your partner for this project would be Ms. San Andres." what the heck! Ung iniiwasan ko pa ung kasama ko. Acting like an angel na lang ako. Guilty pa rin e. Haha.
"Ok. Sir" sagot ko lang kay sir.
"Do I have any choice?" bulong nitong katabi ko.
"Anu yon Miss?" sabi ko.
"Do I know You!? Che!" Mataray nyang sabi sa akin. Galit pa rin ata sa akin.
"Oh. Sorry I'm Stephen Villaruel. Your seatmate." sabi ko ng may pagkasweet. Hahaha.
Nanahimik na lang sya. Galit pa rin sa akin oh.
Natapos na ang klase...
"San Andres!" sigaw ko sa kanya. nagmamadali kasi syang lumabas e.
"Bakit!? FYI may pangalan ako!" Mataray nyang sabi sa akin. Sorry na.
"Sorry. By the way,what's your name?" medyo inis nyang pagkakasabi. Pero lunwari di ko nahalata.
"I'm Angel. Angel San Andres!" sabinya sa akin with a bitter smile.
"So Angel sa saturday gawa na tayo ng research paper ah. Overnight ka sa bahay. Sunduin na lang kita dito sa school ah." sabi ko sabay alis para wala na syang magawa. Hahaha.
Umalis na kami at nagbonding na kamong magbabarkada.
NATHAN'S POV:
"I'm Angel.Angel San Andres!" sabi nung kausap ni Stephen.
Angel ikaw na ba yan... Namiss kita...
A/N: Waaaaaahhh! Ano na! Ano na! Kakaexcite. Comment + Votes = ♥♡♥♡
BINABASA MO ANG
You Turned Me On [On Hold]
RomanceThis is a story of a man who fell in love in a hot but a nerdy girl. May pag-asa kaya silang dalawa? Oh mauuwi lang sa wala? Isang mayaman at gwapong sikat na sikat sa University na pinagaagawan ng mga kababaihan at isang hindi pansinin ng masa. Si...