Chapter 6: Morning Kilig!

62 3 0
                                    

A/N: Hahahahuhuhuhu. Mag update pa ba ako? Wala namang bumabasa T_T. Sige tuloy ko nalang pag may time ako. Comment lang ng suggestions. Wait ko comments nyo.

ANGEL'S POV:

"Sssshhhheeeerrryyylll!" sigaw ko habang papunta sa school park. Dito kasi kami madalas tumambay.

"Oh? Ano na naman yang ikukwento mo at mukang excited na excited kang maishare? Naku,naku! Mukang alam ko na ah." sabi naman niya. Wala pa ng akong sinasabi alam na agad? Maloloka ako sa babaeng to eh.

"Oo bhext may ikukwento talaga ako sayo!" medyo kinikilig ko pang sinabi sa kanya.. Hahaha. Eh kung sa Kinikilig ung tao e.

"Naku, bhext kung ang ikukwento mo lang ay ang tungkol sa nangyari kahapon. No need na dahil alam ko ang lahat ng nangyari. Hahahah." tumatawa pa nitong sabi sa akin. Ano ba kasing alam ng lokang to at mukang confident na confident na iyon nga ang sasabihin ko.

"Alam ko namang ang ikukwento mo ay ang pagsabay sayo ni Stephen pauwi ei. Ayieeee. Wag kang magalala thankful ako para sa iyo" dugtong pa nito. Kaloka alam nga nya.

"Anong thankful ang pinagsasabi mo dyan, ha?" di ko talaga maintindihan tong babae na to. Bakit ba siya pa ang naging bhextfriend ko? Ang jeje ng Bhext e. hahaha

"Syempre naman, Oh God sa tinagal tagal nating magkaibigan ngayon ata muli nagkaroon ng lovelife. Ayaw mo kasing ientertain ung mga suitors mo. Hahaha" Duuuh. Lovelife? Ni hindi nga ako kilala nung lalaki na iyon e. magkagusto pa kaya sa akin? Asa pa ako no..

"Gaga! Ni hindi nga ako kilala ni Stephen ei.Sakadiba nung huling pagkikita natin nung lalaki na yon, ung sa cafeteria, di ba ang sama ng tingin niya sa atin?" sabi ko nalang sa kanya.

"Malay mo naman bhext iyan na ung tinatawag nilang spark? Hahaha" pangaasar ni Sheryl.

"Baka magkaspark?" sarkastikong sabi ko sa kanya. Maloloka talaga ako sa babaeng to. Hay naku! Makapasok na nga lang at baka malate pa ako.

"Hay naku Bhext tara na nga at baka malate pa tayo. Mamay ana ang usapan na iyan." Panira naman ng moment tong babae na to oh. Kung kelan kinikilig na saka mang iinis. Urrrgggh!

DANN'S POV:

Nakita ko kahapon si Stephen na sumakay ng jeep. Wala raw kasi nung driver nila.

Nakita ko si Angel doon sa jeep na sinakyan ni Stephen.

Actually magkakilala kami ni Angel personally, pero hindi naman kami ganoon kaclose para mag-usap sa school.

Pero tingin ko bagay talaga ung dalawa na yon ei. Pano kaya pag naging sila. Mababago kaya ni Angel si Stephen? Hmmmm. Ewan.

A/N: Baka last update na muna to. Wala naman Bumabasa ei. Comment nalan kung may bumabasa ah. Thanks.. Pero try ko pa rin po magupdate kung sakali na makasulat ulit ako for another chapter. XOXO jm.

You Turned Me On  [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon