A/N: Paupdate po. Sana magustuhan nyo tong new update. Nga pala comment lang po kayo. Haha. Gumaganto pa ko wala namang nagbabasa nito. :'(.
ANGEL'SPOV:
OMG! Grabe mamamatay na ata ako sa kilig kanina. Oh c'mon sino namang hindi kikiligin kung makatabi mo ang pinaka gwapo sa buong University. Parang merong SPARK kaming dalawa? haha.
Kakadating ko lang ng bahay. Medyo nakakapagod.
Nahiga na ako sa kama ko. Napagod talaga ako. Hindi ko napansin nakatulog na pala ako. (zzzzzzzzzzzz).
SHERYL'SPOV:
Pauwi na kami, magkasabay kami ni Angel. Sumakay na sya ng jeep at ako naman ay naghintay ng taxi.
WTF! Totoo ba itong nakikita ko? Si Stephen na anak ng mayaman ay sumasakay ng jeep? At doon pa sa sinakyan ni Angel!
OMG! Tumabi pa sya kay Angel! Hmmmm. Iba na ito parang may naaamoy akong hindi maganda.
Kanina tinitingnan nya si Angel at ngayon naman sinabayan nya si Angel. Hmmm. Yari ka sa akin bukas Angel! Hahaha meron ka atang hindi sinasabi sa akin.
STEPHEN'SPOV:
Andito ako ngayon sa taxi! Tsk. Ang layo ko na. Ang tanga ko talaga,bakit hindi naisipang magtaxi kanina? Tsk. Tsk. Bwisit na araw na to.
"Sir andito na po tayo." - Manong Diver
"Ito kuya ung bayad ko oh" - sabi ko. Nagbigay ako ng Php. 500.00. Tapos umalis na ko hindi ko na hinintay ung sukli.
"Sir ung sukli nyo po"- sigaw nung driver.
"Sige kuya wag na, keep the change". Tss. Pagkasabi ko umalis na ulit ako.
"Manang Fe! Manang Fe!" sigaw ko pagkapagsok na pagkapasok ko palang ng Mansion. Naks Mansion. Hahaha.
"Oh. Bakit? Mukang badtrip ka na naman?" Sabi ni Manang Fe sa akin habang sinasalubong ako.
"Manang paghanda nyo nga po ako ng Red Apples. Pakiserve na lang po sa kwarto ko" pagkasabi ko nun umakyat na ko sa kwarto ko.
"Ok sige dadalhin ko na lang doon." sambit muli ni Manang Fe.
* * * * * * * * * * * * *
Tok.... Tok.... Tok!
"Sige po Manang pasok lang po kayo" sabi ko doon sa kumakatok.
"Oh eto na ung red apples mo. Sana naman mawala na ang pagkabadtrip mo. masama yan papanget ka nyan." natawa naman ako sa sinabi sa akin ni Manang Fe. hahaha. Alam talaga ni Manang kung kailan ako papatawanin.
Makakain na nga lang.
Infaireness maganda ung babaeng katabi ko kanina sa jeep. Sino kaya un? Hala ano ba tong mga sinasabi ko ito na ba ung tinatawag na SPARK? Hay ewan!
Nanuod na lang ako ng Spongebob Squarepants. Hahaha. Paborito ko kaya si Spongebob! Hu! Kabakla ng mga sinasabi ko. Pero totoo naman ei. hahaha.. Pagkatapos ay Makapagpahinga na. Napagod ako sa sa pagtakbo kaninang umaga ei.
A/N: Pasensya na medyo maikli ung update ko mamaya na lang ulit.
BINABASA MO ANG
You Turned Me On [On Hold]
RomanceThis is a story of a man who fell in love in a hot but a nerdy girl. May pag-asa kaya silang dalawa? Oh mauuwi lang sa wala? Isang mayaman at gwapong sikat na sikat sa University na pinagaagawan ng mga kababaihan at isang hindi pansinin ng masa. Si...