Dedicated to
A/N: May nagbabasa ba nito? Pacomment please. Dedicate ko sa inyo nxt chapter. ^.^ Comment and Vote please. :)
NATHAN'SPOV:
Ngayon na ang flight ko from Cali to Philippines. Habang nasa byahe pa ako hindi ko talaga mapigilang isipan ang mga huling salita sinabi ni Angel, na hindi maiwasang masaktan...
WHO IS HE?...
Siguro kinalimutan na nya ako. Siguro inalis na nya ako sa buhay nya. Siguri may boyfriend na sya. Simula ng iwan ko sya,iiniwan na rin nya siguro ang mga alaala namin sa nakaraan. T_T
Pero hindi ako papayag, hindi ako papayag nq makalimutan na lang nya ako basta-basta. Ayokong mangyari un... Ayoko.. Ayoko..
Nakakainip talaga ang bumyahe ng almost 15 hours. Kung anu-ano tuloy naiisip ko. Hmmmmp!
Makatulog na nga lang ng hindi kung anu-ano naiisip ko.
* * * * *
Thank God! Nakarating din ako ng Pinas ng ligtas.
Nasaan kaya ung mga mokong na un. Sabi susunduin daw ako.
Matawagan nga. Excited na kong makasama ang barkada ei.
(CallingStephen...)
Bucketfulloftears, babynow I here
I'm yourwaiting...
Closeyourpreciouseyes and justrealize I'm stillfighting...
"Yes? Nathan on the way na kami nila Dann at Charles. Pasensya na kung late kami ah.
"Ah ok. Nandito na ko. Hintayin ko na lang kayo dito sa Filipino Restaurant sa labas ng Airport ah. Miss ko na rin kasi ang pag-kaing pilipino e." sabi ko sa kanila. Ang tagal kasi nila ei.
"Oh. Sige. Libre mo kami ah. Hahahaha" tumawa ng malakas ung tatlo. Wala pa rin talagang pinagbago ung tatlo na un.
"Oo na. Sige Ingat!" tugon ko sa kanila.
"Haha. Oo na. Kabakla ng mga sinasabi mo. Hahaha. Bye!" Binaba na nya ung phone. Loko talaga ng mga un.
* * * * * * * *
Nandito na ko sa sinasabi kong restaurant. Umorder lang ako ng drinks. Mamaya na ko oorder ng pagkain pag nandyan na sila.
Mga ilang Minutes pa dumating na rin sila! Sa wakas nakita ko na rin ang mga mokong na to.
Nagbrotherly hug lang kami. Tapos pinaupo ko na sila at pinaorder ko na sila. Bahala na sila kung ano ung gusto nilang orderin. Haha yaman.
Habang kumakain kami nagkukwentuhan lang kami. Mga nangyari in the past years. Kulitan na naman to. Haha. Ito talaga ang namiss ko sa Pilipinas ang walang humpay na tawanan!
Nagexcuse ako sa barkada at pumuntabg cr. Para tawagan si Angel.
(CallingAngel...)
Therewas a timeinmylife, when I openmyeyes and thereyouare...
Youare more than a dream I couldreach, I couldtouch...
"Hello?" sagot ni Angel
"Dito n ko sa Pilipinas makikita na rin kita!" sabi ko. Tapos pinatayqn ko na agad ng phone. Natotorpe ako e.
Atleast nasabi ko na rin na nandito na ko sa Pilipinas.
ANGEL'SPOV:
Hanggang ngayon iniisip ko pa rin kung sino ung lalaking tumawag sa akin.
Malapit na tayong magkita...
Sino ka ba?
Therewas a timeinmylife, when I openmyeyes and thereyouare...
Youare more than a dream I couldreach, I couldtouch...
"Hello?" may tumatawag sa akin ung tumawag dati. Kaya ko nasabi kasi pinangalanan ko un ng UNKNOWN.
"Dito n ko sa Pilipinas makikita na rin kita!" sabi nung nasa kabilang linya. Pagkasabi nya nun.
*toot...* *toot...*
Pinatayan na ko ng phone. Urggh. Sino ka ba? Nacucurious na ko swear!
A/N: Wooow! Ang torpe ni Nathan no? Comment + Votes = ♥♡♥♡. Love you guys.
BINABASA MO ANG
You Turned Me On [On Hold]
RomantikThis is a story of a man who fell in love in a hot but a nerdy girl. May pag-asa kaya silang dalawa? Oh mauuwi lang sa wala? Isang mayaman at gwapong sikat na sikat sa University na pinagaagawan ng mga kababaihan at isang hindi pansinin ng masa. Si...