Chương 251 Thạch phó môn chủ rất tức giận 1
- Hãy bớt sàm ngôn đi, lão tử không thích để mình bị đẩy vòng vòng.
Thạch Tiêu Dao phất tay áo, nâng Phong Viêm lên.
- Ngươi đứng vững cho lão tử... Nói nói, Nguyện Vọng Tháp là chuyện gì xảy ra? Nếu ngươi dám lừa lão tử, hắc hắc, tin lão tử ở hiện trường lột da, kéo gân của ngươi hay không?
Đây cũng không phải là đe dọa, trêu đùa hí lộng phó môn chủ, đây tuyệt đối là đại tội lấn thiên, giết hắn đi cũng không có ai quản.
Phong Viêm ở trong Đa bảo đạo tràng, địa vị không cao, lại không có chỗ dựa. Bằng không thì cũng sẽ không đi khu giao dịch buôn bán, loại sự tình mất mặt này, đệ tử có thân phận, đều khinh thường đi.
Chính là vì Phong Viêm không có địa vị, không có chỗ dựa, cho nên gần đây ưa thích mạo hiểm, chú ý cầu phú quý trong nguy hiểm.
Hắn đến gần Giang Trần, cũng chính là cân nhắc ở phương diện này, muốn thông qua Giang Trần, liều một cái tiền đồ.
Thạch Tiêu Dao đem lời nói đến nước này, Phong Viêm cũng biết, hắn bây giờ là tên ra dây, không thể quay đầu lại rồi.
Lập tức dứt khoát nâng lá gan, chi tiết nói ra:
- Bẩm báo đại nhân, đệ tử ở Càn Lam Nam Cung giao dịch hội, kết giao một kỳ nhân, hắn cho ta một tờ giấy, bảo ta chuyển giao cho Thạch phó môn chủ ngài, nói nếu ngài không chịu nhìn, liền nói Nguyện Vọng Tháp. Đệ tử nhận ủy thác của người, vốn cũng cảm thấy việc này có chút hoang đường. Bất quá người nọ tùy tiện ra tay, là một viên Cực phẩm Thương Hải Đan, làm cho đệ tử không dám xem thường.
- Cực phẩm Thương Hải Đan?
Lần này, ngay cả Thạch Tiêu Dao cũng hơi có chút giật mình.
- Loại vật này, Thiên Quế Vương Quốc chúng ta thật sự có sao?
- Đệ tử kiến thức nông cạn, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, cái kia hoàn toàn chính xác là Cực phẩm Thương Hải Đan, có thể lập tức khôi phục bảy thành chân khí.
Thạch Tiêu Dao khoát tay áo:
- Vậy cũng không phải nói kiến thức nông cạn gì, lão tử sống hơn nửa đời người, ở lĩnh vực hồi nguyên tụ khí này, cũng chưa kiến thức qua đan dược khôi phục bảy thành chân khí. Bất quá, Thương Hải Đan này lại tốt, cuối cùng chỉ có tác dụng ở Chân Khí cảnh. Đến Tiên cảnh, nó chỉ là gân gà.
- Môn Chủ đại nhân nói có lý.
Phong Viêm chỉ có thể theo khẩu khí của Thạch Tiêu Dao.
- Ngươi nói tờ đơn kia, ở đâu?
Thạch Tiêu Dao cảm thấy có chút hết hứng thú, hắn những năm gần đây, đi qua vô số địa phương, rốt cuộc không có uống qua nửa ngụm Cửu Hoa Ngọc Lộ Tửu.
Hắn không cảm thấy, Phong Viêm tùy tùy tiện tiện kết giao một người, có thể giúp hắn thực hiện nguyện vọng này.
Phong Viêm cẩn thận từng li từng tí lấy ra tờ đơn, cung kính đưa cho hắn.
Thạch Tiêu Dao thuận tay tiếp nhận, mở ra liếc qua, trong nháy mắt, lông mày có chút nhảy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...