Chương 1101: Quyết chiến, từng quyền đến thịt ? 2
- Sư đệ, cẩn thận.Trong đôi mắt trong sáng của Lăng Bích Nhi hiện lên vẻ mừng rỡ, ủng hộ. Hiển nhiên nàng cũng hy vọng Giang Trần ở trên lôi đài giành được ngôi vị quán quân.
Sau lần Đan Trì cung chủ đoạt ngôi vị quán quân sáu mươi năm trước, Đan Kiền Cung lại một lần nữa có hy vọng lấy được ngôi vị quán quân trong luận võ.
Liên Thành trưởng lão giả vờ khách khí nói vài câu, Giang Trần chỉ gật đầu cũng không để ý tới hắn ta.
Đan Trì cung chủ một mình nói vơi Giang Trần:
- Người Đại Thánh đường ở trong trạng thái chiến đấu vô cùng điên cuồng. Ngươi phải nhớ kỹ, trận chiến này khác với trận chiến với Uông Hàn.
- Ta sẽ để ý.
Giang Trần thận trọng gật đầu.
- Nên như vậy, thiên tài Đại Thánh đường bình thường có mấy đặc điểm. Năng lực cận chiến của bọn họ vô cùng kinh người, năng lực huyết mạch rất điên cuồng. Còn có lực lượng mấy đồ đằng, những thứ này ngươi nên đề phòng.
- Năng lực cận chiến? Năng lực huyết mạch thì có thể hiểu được. Lực lượng đồ đằng là cái gì?
Giang Trần hiếu kỳ hỏi.
- Lực lượng đồ đằng chính là viễn cổ đồ đằng của các tộc bọn họ. Những loại gia tộc thánh thú này, mỗi một cường giả khi đạt tới thọ nguyên sẽ đem lực lượng của bản thân mình rót vào trong đồ đằng của bổn tộc. Tẩm bổ đồ đằng của bổn tộc, làm tăng lên lực lượng của đồ đằng trong tộc. Hạng Tần này nhất định nhận được đồ đằng tẩy lễ, do đó có được bổn mạng đồ đằng của hắn. Lực lượng của bổn mạng đồ đằng này nhất định không thể khinh thường. Lực lượng đồ đằng chẳng những có thể dùng để ngưng tụ pháp tướng đồ đằng, mà còn có thể triệu hoán ra thánh thú đồ đằng, thực lực phi phàm.
Năm đó Đan Trì cung chủ tham gia luận võ trong đại điển, nhất định đã từng giao thủ qua với cường giả Đại Thánh đường. Cho nên đối với hình thức chiến đấu của thiên tài Đại Thánh đường cũng không lạ lẫm gì.
Giang Trần nghe vậy gật đầu.
Biết rõ phương thức chiến đấu của đối phương, vậy thì dễ xử lý. Hắn đã chiến đấu qua với Tào Tấn, Hạng Tần này cho dù có mạnh mẽ thế nào cũng không có khả năng mạnh như Tào Tấn.
Đối với trận chiến này Giang Trần cũng không quá lo lắng.
Dưới ánh mắt chờ mong của vô số người, hai người đều đi lên lôi đài.
Giờ phút này Hạng Tần mặc chiến giáp của Đại THánh đường, hơn nữa dựa vào dáng người khôi ngô kia nhìn qua càng thêm uy phong lẫm liệt, khí thế cực kỳ bất phàm.
Mà Giang Trần vẫn mặc y phục bình thường, cũng không có xử lý đặc thù qua một chút nào.
Chỉ là vừa mới đứng lên trên lôi đài, tất cả mọi người không còn cảm thấy đây là một trận đấu nghiêng về một phía là Hạng Tần. Mọi người đều biết đây là một trận chiến ngang tài ngang sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...