XLV ( Chương 2201-2250 )

8.2K 32 5
                                    

Chương 2201: Tranh Luận Không Ngớt (2)


- Đan Hỏa thành? Lần hội nghị Đan Võ đỉnh cao này Đan Hỏa thành rõ ràng là chính diện đối kháng với Long Hổ Phong Vân hội của Lưu Ly vương thành. Kết quả thế nào? Những đại đế tán tu tham dự hội nghị đan võ đỉnh cao kia chỉ có mấy người? Mà số lượng tham dự Long Hổ Phong Vân hội có hơn hai mươi. Đây còn là lần đầu tiên a. Nếu như hiện tại Lưu Ly vương thành lại tổ chức một lần. Ta tin rằng đến lúc đó chênh lệch mấy chữ này sẽ càng cách xa.

Thượng Quan Viêm Khanh cười lạnh nói:

- Cường giả Đế cảnh ai mà không già? Ai mà không muốn một khỏa Tùng Hạc đan? Cường giả Đế cảnh ai mà không muốn đột phá? Ai mà không muốn một khỏa Đế Lăng đan?

- Có hai loại đan dược này trong tya, các ngươi nói hắn không có năng lực định lại thế cục hay sao? Nội tình của Đan Hỏa thành tuy rằng mạnh, thế nhưng thủ đoạn đan đạo của Chân thiếu chủ rõ ràng đã siêu việt cấp độ cương vực nhân loại. Đan Hỏa thành mạnh, đó là bởi vì trước đó trong núi không có hổ, hiện tại mãnh hổ chính thức rời núi, một chút nội tình này của Đan Hỏa thành cũng không coi vào đâu.

Thượng Quan Viêm Khanh tiếp tục cười nhạt nói:

- Lời nói đã tới đây, mọi người tin hay không, thời gian dài, sự thực sẽ chứng minh lời nói của ta.

Hạo Thiên đại đế cười nói:

- Thượng Quan, lần này ngươi đi Lưu Ly vương thành, ngược lại rất dụng tâm. Vô luận thế nào, ngươi nói những thứ này đối với tông môn mà nói đều là tin tình báo quan trọng, trân quý.

- Tổ tiên Cửu Dương Thiên Tông luôn lưu truyền một câu châm ngôn, nói là nếu như ngươi không có cách nào đánh bại đối thủ, biện pháp tốt nhất chính là làm bằng hữu của hắn.

Ánh mắt Hạo Thiên đại đế sâu xa:

- Cửu Dương Thiên Tông ta là tông môn nhất phẩm, nhưng mà thực lực Lưu Ly vương thành kia càng trên tông môn nhất phẩm. Tuy rằng hiện tại Khổng Tước đại đế mất tích, thế nhưng thực lực Lưu Ly vương thành không có bởi vì nguyên nhân này mà giảm sút, ngược lại còn đoàn kết hơn trước kia, so với trước kia còn có tính xâm lược hơn. Đây là một loại đại thế, đại thế quật khởi. Bởi vậy bổn đế thấy nên thúc đẩy một chút. Nếu như Cửu Dương Thiên Tông cố ý đối nghịch với Chân thiếu chủ kia, nhất định là kết quả lưỡng bại câu thương. Mà sau lưng Chân thiếu chủ còn có Vạn Uyên đảo làm chỗ dựa, nếu như lúc đó giằng cơ không dứt, Vạn Uyên đảo tùy tiện phái ra một người, cũng khiến cho Cửu Dương Thiên Tông lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục. Chư vị, đứng trên lập trường của tông môn, bổn tông chủ thử hỏi mọi người một câu. Là địch hay là bạn với Lưu Ly vương thành kia? Mọi người cứ nói thoải mái đi.

Hạo Thiên đại đế là tông chủ một tông, cân nhắc vấn đề tự nhiên toàn diện hơn một chút.

- Tông chủ, chẳng lẽ thù của chúng ta với tiểu tử kia cứ nhắm mắt nhắm mũi cho qua?

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ