*10:08pm 7-7-19*
Chương 2101: Điên Cuồng Hiến Kế (1)
Vạn Uyên đảo?Vạn Uyên đảo ở trong cương vực nhân loại, người bình thường căn bản không biết, chỉ có một số ít cường giả cấp độ mới biết rõ được chút ít.
Nhưng cụ thể có địa phương như vậy hay không, vẫn luôn là một cõi mê.
Hiện tại không ngờ Lưu Ly vương thành lại trực tiếp phá vỡ cõi mê này, còn công bố mời tới cao thủ thần bí của Vạn Uyên đảo nói về đan đạo và võ đạo.
Mặc kệ tin đồn này là thật hay giả, trải qua một loại so đấu, Chân thiếu chủ trong lúc vô hình đã tạo thành hình tượng đáng tin cậy trong lòng mọi người.
Mọi người cẩn thận lật ngược con đường quật khởi của Chân thiếu chủ lại phát hiện ra mỗi một chuyện Chân thiếu chủ nói ra cho tới bây giờ đều nói được là làm được. Chưa bao giờ có bất luận lời nói điêu, nuốt lời nào cả.
Vạn Uyên đảo, đây là địa phương giống như thần thoại vậy. Là một thánh địa thần bí được vô số võ giả nhớ thương.
Không nói tới cao thủ thần bí Vạn Uyên đảo, chỉ cần nói ba chữ Vạn Uyên đảo này đã có ma lực không nói nên lời, là ma lực mà không ai có thể cự tuyệt được.
Khi Vạn Uyên đảo bị Giang Trần mang ra, trận đọ sức vô hình giữa Đan Hỏa thành và Lưu Ly vương thành rốt cuộc cũng tuyên cáo kết thúc.
Đan Hỏa thành hiển nhiên đã không có cách nào tương xứng với đối phương được nữa, cho nên không thể không bại trận trong trận chiến vô hình này.
Không phải Đan Hỏa thành không muốn tiếp tục, mà là bọn họ đã vô lực tiếp tục. Bọn họ càng không tìm ra được điều kiện tốt gì để tranh cường với ba điều kiện tốt của Lưu Ly vương thành.
- Bệ hạ, vì kế hoạch hôm nay, chúng ta có tiếp tục nữa cũng chỉ là phí công. Ta thấy Lưu Ly vương thành đã điên rồi, ngay cả Vạn Uyên đảo cũng dám nói ra. Chẳng lẽ Chân thiếu chủ kia thực sự biết cường giả thần bí gì đó của Vạn Uyên đảo hay sao?
Bách Lý Thắng Chí bán tín bán nghi nói.
Đối với Vạn Uyên đảo, hắn bán tín bán nghi, đối với việc Chân thiếu chủ có thể mời cường giả thần bí của Vạn Uyên đảo, hắn càng không chút tin tưởng nào.
- Tu La, ngươi ở Lưu Ly vương thành ba ngàn năm, đối với Khổng Tước thánh sơn biết rõ được bao nhiêu? Chân thiếu chủ này rốt cuộc xuất hiện từ nơi nào?
Hiện tại Đan Cực đại đế đối với Giang Trần đã hoàn toàn nhìn không thấu.
Hiện tại Tu La đại đế cũng vô cùng phiền muộn, nhìn thấy Đan Hỏa thành bị Chân thiếu chủ làm cho sứt đầu mẻ trán, trong lòng hắn đầu tiên là phiền muộn, tiếp đó là ít nhiều cũng có chút an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...