VIII ( Chương 351-400 )

11.2K 50 5
                                    

Chương 351 Phệ Kim Thử Vương thỏa hiệp 2

Lúc này, ngay cả xương cốt cũng bị gặm thành cặn bả, tự nhiên không có lưu lại di vật gì. Lui một bước mà nói, dù có di vật, bọn hắn cũng sẽ không nhặt.

Đội ngũ ra khu vực này, đi vào một nơi trống trải, đến nơi đây, mới không có bị Thử Triều phá hư.

Đội ngũ vừa đi ra khu vực an toàn, liền chứng kiến phía trước có một chi đội ngũ, nhìn thấy bọn người Giang Trần đi ra, người của đội ngũ này, cả đám đều tràn đầy ngạc nhiên.

- Diệp Kiều.

Tứ vương tử Diệp Dung, là cái thứ nhất phát hiện đội ngũ này, quả nhiên là người của Diệp Kiều.

- Lão Tứ?

Xa xa, Diệp Kiều đang ngồi trên một tảng đá, xa xa chứng kiến đội ngũ của Diệp Dung, biểu lộ trên mặt cũng cực kỳ đặc sắc.

Cái miệng mở lớn, cơ hồ nhét vào một quả trứng gà. Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, địa phương Phệ Kim Thử tàn sát bừa bãi, vậy mà có người sống đi ra?

- Nhị ca, tựa hồ có chút xảo a.

Diệp Dung ngăn chặn lửa giận trong nội tâm, mỉm cười đi đến.

Mặt mũi Diệp Kiều cũng tràn đầy tươi cười, bước nhanh đi tới, đôi mắt dò xét Diệp Dung, thấy trên người Diệp Dung sạch sẽ, hoàn toàn không có dấu vết bác đấu gì, đầu óc không khỏi mơ hồ.

Coi như là nghỉ phép, cũng không thể sạch như vậy a?

Chẳng lẽ Diệp Dung này, không có đụng phải đám người Diệp Đại? Cái này không đúng? Thám tử hồi báo, đám người Diệp Đại tiến vào sơn cốc, mà đám người Diệp Dung, cũng sớm một bước đi vào.

Sơn cốc kia không có đường ra, hai cổ thế lực nhất định là không thể buông tha.

Dù hai thế lực không phát sinh xung đột, giải quyết hòa bình. Nhưng Thử Triều khôn cùng kia, sao sẽ bỏ qua bọn hắn?

Muốn nói bọn hắn có thể ở trong Thử Triều chạy trốn, Diệp Kiều càng không tin. Thử Triều kia, đừng nói bọn hắn, dù đội ngũ cường đại gấp 10 lần, cũng không có khả năng còn sống

- Nhị ca, ngươi nhìn ta như vậy làm gì? Sao ta cảm thấy ngươi chứng kiến ta, giống như rất kỳ quái? Chẳng lẽ ta không nên xuất hiện ở chỗ này?

Diệp Dung ngữ mang hai ý nói.

- Ha ha, ở đâu, ở đâu a.

Diệp Kiều cười to.

- Ta thấy trên người của ngươi sạch như vậy, người không biết, còn tưởng rằng ngươi là khách du lịch. Ngươi không săn giết Linh thú sao?

- Ân, nhị ca, ta nhìn ngươi tựa hồ cũng rất thanh nhàn a. Ngồi ở chỗ này ngắm phong cảnh? Hay là chờ tin tức gì?

Diệp Dung nhàn nhạt cười hỏi.

Diệp Kiều khẽ giật mình, nghĩ thầm chẳng lẽ tiểu tử này biết rõ cái gì?

Bất quá Diệp Kiều lập tức phủ nhận ý nghĩ này, lần này làm thần không biết, quỷ không hay a. Diệp Dung ở trong sơn cốc, càng không có khả năng biết rõ.

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ