XXVII ( Chương 1301-1350 )

9.1K 57 9
                                    

Chương 1300+1301: Vương Đằng náo loạn


Thắng lợi ngoài ý muốn này, kinh hỉ ngoài ý muốn như vậy hiển nhiên cũng là chuyện mà người Thái Uyên các trước đó không ngờ tới.

Đương nhiên, khi đan dược của Vinh Đan Vương bên kia được đánh giá là chân Thánh cấp, bên Thái Uyên các này cơ hồ tuyệt vọng. Trong vòng một giờ, dưới sự hạn chế về tài liệu, có thể luyện chế ra đan dược chân Thánh cấp trung giai, trong mắt bọn họ coi như đã phát huy tới cực hạn rồi.

Thế nhưng mà Giang Trần lại mạnh mẽ xông từ trong tuyệt cảnh ra, ngăn cơn sóng dữ, chuyển bại thành thắng.

Trong lúc nhất thời, mấy vạn người chung quanh cũng bị cảm xúc của Thái Uyên các lây nhiễm, cũng nhao nhao vỗ tay, tiếng vỗ tay như sấm giống như thủy triều không ngừng vang lên.

Khuôn mặt tuấn tú của Vương Đằng thoáng cái đen lại.

Hiển nhiên, đả kích ngoài ý muốn này khiến cho tâm lý của Vương Đằng thay đổi rất nhanh, trong lúc nhất thời khó có thể tiếp nhận.

Mà mấy vạn người chung quanh vỗ tay, tuy rằng chưa hẳn đã nhằm vào Vương Đình đại phiệt hắn, nhưng không thể nghi ngờ, hoặc ít hoặc nhiều cũng đại biểu cho tâm tình của quần chúng.

Giữa Thái Uyên các và Thái Uyên lâu, người trung lập chưa hẳn đã ưa thích Thái Uyên lâu bọn họ.

Mặc kệ những người này đồng tình với kẻ yếu cũng tốt, hay là bị đan đấu đặc sắc trước mắt thuyết phục cũng được. Không thẻ nghi ngờ là đánh vào mặt Vương Đằng hắn, đánh vào mặt Thái Uyên lâu.

Sau khi tiếng vỗ tay chậm rãi ngừng, Dục Đan Vương lại mở miệng nói:

- Cửa thứ hai, Thái Uyên các thắng liên tiếp hai ván, trở thành người thắng cuộc trong cửa thứ hai. Hai cửa đầu tiên song phương đều thắng một. Xem ra cửa thứ ba khó tránh khỏi a.

Cơ Tam công tử cũng bị biểu hiện đặc sắc của Giang Trần làm cho vui vẻ, trong lòng như nở hoa, Chân Đan Vương này quả thực chính là kỳ tài trời ban a.

Thực tế nhìn thấy biểu hiện trên mặt Vương Đằng, Cơ Tam công tử cảm thấy cực kỳ hả giận.

Hắn ung dung cười nói:

- Cửa thứ hai này, có thể coi như đặc sắc hơn cửa thứ nhất nhiều. Cửa thứ nhất Thái Uyên lâu bất quá chỉ mượn gà đẻ trứng, dựa vào một khỏa đan dược không rõ lai lịch để thủ thắng. Cửa thứ hai này, Chân Đan Vương bằng vào thực học của mình chiến thắng. Ta thấy cửa thứ ba này, Chân Đan Vương nhất định sẽ thừa thắng xông lên, mọi người có thấy ta nói đúng hay không?

Thanh âm của Cơ Tam công tử mang theo tính cổ đọng, thế lực dưới trướng Bàn Long đại phiệt đều ầm ầm đáp ứng.

Một ít người trung lập hiển nhiên là muốn xem náo nhiệt, không sợ lớn chuyện. Cũng theo chân ồn ào. Trong lúc nhất thời khiến cho Vương Đình đại phiệt giống như trở thành công địch của mọi người.

Tình huống như vậy đối với Vương Đằng mà nói quả thực là dày vò, tuyệt đối hắn không ngờ tới, Vương Đình đại phiệt cực thịnh một thời, dường như cũng không được hoan nghênh như trong tưởng tượng của hắn.

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ