Chương 951: Giang Trần phát tài 2
Uông Hàn gặp hai đầu Dực Long này đuổi theo, cả kinh đến tròng mắt muốn rớt ra. Nào còn dám dừng lại, hóa thành một đoàn hàn quang, chạy như bay mà đi.Hắn còn có Độn Không Phù, thế nhưng mà một tấm Độn Không Phù, là một lần cứu mạng. Hắn không muốn tùy tùy tiện tiện dùng hết Độn Không Phù.
Dù sao loại thứ tốt cứu mạng này thập phần trân quý.
So sánh với tình cảnh không ngừng kêu khổ của Uông Hàn, Giang Trần lại thoải mái nhàn nhã. Tại thời điểm Dực Long đối phó Uông Hàn, Giang Trần liền vận dụng hơn một ngàn con Phệ Kim Thử, mấy hơi thở tầm đó, liền từ dưới đất chơi rút củi đáy nồi, quét sạch tất cả Thánh Anh Thảo.
Một kiếm chi lực trước kia của Uông Hàn thập phần cường đại, làm cho Giang Trần không thể không độn xuống dưới đất tránh mũi nhọn, bất quá bởi vì như thế, hắn mới không bị hai đầu Dực Long kia phát hiện.
Cho nên, khi Dực Long đối phó Uông Hàn, hắn đánh cắp Thánh Anh Thảo, kết quả chịu tiếng xấu thay cho người khác vẫn là Uông Hàn. Bởi vì ở trong đầu Dực Long, người trộm cắp Thánh Anh Thảo, nhất định là bạn bè của Uông Hàn.
Đã nhận được mấy ngàn gốc Thánh Anh Thảo, Giang Trần có thể nói là thu hoạch tràn đầy. Dù hiện tại ly khai Thượng Cổ Dược Viên, hắn cũng sẽ không cảm thấy tiếc nuối.
Từ lòng đất ly khai, thẳng đến ngoài trăm dặm, Giang Trần xác định không có bất kỳ nguy hiểm, mới từ dưới nền đất xông ra.
Giang Trần biết rõ, bây giờ hai đầu Dực Long kia là hận chết Uông Hàn, cùng Uông Hàn không chết không ngớt, thề phải đuổi giết Uông Hàn đến cùng.
Giang Trần quan sát tình hình bốn phía thoáng một phát, phát hiện vùng này, ngược lại không có Linh Dược đáng giá gì.
Hiện tại Linh Dược bình thường, Giang Trần cũng không để vào mắt.
Đi vài bước, đại khái phân biệt phương vị thoáng một phát. Giang Trần quyết định, vẫn là đi đến chỗ sâu trong Thượng Cổ Dược Viên.
Thượng Cổ Dược Viên này, đích thị là càng thâm nhập, cấp bậc Linh Dược càng cao, xác suất xuất hiện Linh Dược cao cấp cũng càng lớn.
Ba ngày trôi qua, Giang Trần đi đến đâu, Phệ Kim Thử cơ hồ là dùng tiết tấu càn quét, làm cho Trữ Vật Giới Chỉ của hắn đầy một phần ba.
Bất quá, qua ba ngày thời gian, Giang Trần rõ ràng cảm giác được trong Thượng Cổ Dược Viên này lại thêm một nhóm người.
Hiển nhiên, nhóm người thứ ba tiến vào Huyễn Ba Sơn, hôm nay cũng tiến nhập Thượng Cổ Dược Viên.
Ba ngày này, Giang Trần một mực thấp điều, tận lực không cùng những người khác chạm mặt.
Dùng bản tính của Vô Ngân trưởng lão, nhất định sẽ không bỏ qua tranh đoạt Thiên Huyễn Ẩn Vân Tùng, Giang Trần không muốn hành tung của mình bạo lộ, bị lão quái vật Vô Ngân nhìn chằm chằm.
Nếu như chỉ mình lão quái vật, Giang Trần ngược lại cũng không sợ.
Nhưng mà người Tiêu Dao Tông, cả đám âm hiểm xảo trá, am hiểu dùng độc trận. Dưới loại tình huống này, dù triệu hồi ra Long Tiểu Huyền, cũng chưa chắc có trăm phần trăm tất thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...