XLVI ( Chương 2251-2300 )

7.9K 31 11
                                    

Chương 2251: Quyết Định Của Đan Phi (2)


Nếu như không phải Thương Hải đại đế cố ý khắc chế, uy áp Đế cảnh của hắn một khi toàn lực phóng thính, tuyệt đối có thể khiến cho toàn bộ tu sĩ chiếm giữ vương đô Thiên Quế vương quốc sụp đổ thần thức.

Đây tuyệt đối không phải là khoa trương.

Dù sao, tu sĩ dừng lại ở Thiên Quế vương quốc này, quá cường đại nhất định sẽ không có. Muốn chọi cứng với uy áp cường giả Đé cảnh ít nhất cũng phải có tu vi Hoàng cảnh mới được.

- Bổn đế chỉ nói một lần. Thời gian một ngày, đi hoặc không đi các ngươi tự quyết định đi.

Thương Hải đại đế vừa mới dứt lời, trong ngõ ngách của Thiên Quế vương quốc, vô số tán tu điên cuồng dũng mãnh tiến ra. Cả đám vẻ mặt hoảng sợ, điên cuồng lao về phía cửa thành đi ra ngoài.

Vẻ mặt cả đám hoảng sợ, giống như là chạy trối chết trước tận thế, trối chui trốn nhủi như chuột.

Huynh đệ Canh gia toàn lực thúc dục tốc độ, rốt cuộc ngày hôm sau cũng chạy về tới Đan Kiền Cung.

Việc Đan Kiền Cung cần làm hiện tại không chỉ là một lần nữa cử hành nghi lễ khai tông. Giờ phút này Giang Trần đang cùng với một đám thủ hạ trao đổi sách lược trùng kiến Đan Kiền Cung, bỗng nhiên nghe nói huynh đệ Canh gia trở về.

Huynh đệ Canh gia này mới mấy hôm trước hắn vừa phái ra ngoài, tại sao lại trở lại nhanh như vậy? Suy đi tính lại, coi như dùng tốc độ nhanh nhất, cũng đủ để đi một vòng rồi quay lại.

Chẳng lẽ trong liên minh thập lục quốc kia xảy ra chuyện gì lớn hay sao?

Huynh đệ Canh gia được triệu kiến, dẫn theo Khâu trưởng lão và Triệu Mãng bước nhanh vào Đan Càn đại điện.

- Thiếu chủ, hai huynh đệ chúng ta tới Bảo Thụ tông, gặp được rất nhiều chuyện. Được Thương Hải đại đế ủy thác, về trước báo cáo kết quả công tác, cũng có tin tức quan trọn muốn bẩm báo thiếu chủ.

- Tin tức gì?

Giang Trần cũng vui vẻ nói:

- Chẳng lẽ những bằng hữu của Bảo Thụ tông kia có tin tức hay sao?

Giang Trần có cảm tình với Đan Kiền Cung, cũng có cảm tình với Bảo Thụ tông.

Uống nước nhớ nguồn, hắn không thể quên được sự chiếu cố năm đó của lão gia tử Diệp Trọng Lâu năm đó với hắn. Cũng không quên tình kết bái với Thang Hồng khi thí luyện năm đó.

- Hai huynh đệ chúng ta đuổi tới đó, lại gặp được mấy gia hỏa của THiên Hà cung vây công một nữ tử. Trong đó có một người bị huynh đệ chúng ta giết. Hai người này bị Thương Hải đại đế bắt giữ. Thương Hải đại đế để cho huynh đệ chúng ta trở về phục mệnh, nói cho thiếu chủ một tin tức.

- Tin tức gì?

- Chính là tin tức về nữ tử mà đám người này vây công, dường như quen biết với Thiếu chủ. Hơn nữa nữ tử kia cả Thương Hải đại đế cũng nhận ra, là nghĩa nữ Đan Nhi tiểu thư của Khổng Tước đại đế.

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ