*2:00pm 28-6-19*
Chương 1601: Thái Uyên các phấn chấn (1)
Đã đến Thiếu Chủ Bảng bài danh chiến, tự nhiên không có khả năng dùng phương thức tuần hoàn đến giác trục.Bởi vì đám thiên tài này, một khi phát sinh chiến đấu, cái kia có khả năng là ba ngày ba đêm cũng khó phân ra thắng bại.
Nếu như dùng phương thức tuần hoàn chiến, nói không chừng thứ hạng chiến này đánh một năm nửa năm cũng chưa hẳn có thể chấm dứt, hơn nữa trình độ thảm thiết tuyệt đối sẽ phi thường khoa trương.
Trước kia bài danh Thiếu Chủ Bảng, chỉ là một ước định sơ bộ, là các mạch của bảy đại đế cộng đồng định ra bài danh.
Mặc dù bài danh này không có ý nghĩa thực tế, nhưng mà bao nhiêu cũng có chút giá trị tham khảo.
Bài danh của đại đa số người, đều phi thường ăn khớp lúc trước định. Chỉ có điều, loại bài danh này cuối cùng không có trải qua thực chiến chứng minh.
Cho nên, bài danh chiến này, sẽ xác định bài danh cuối cùng của Thiếu Chủ Bảng, cho rất nhiều thiên tài không hài lòng bài danh của mình, một cơ hội trùng kích bài danh cao hơn.
Cũng cho thiên tài bài danh phía trên, có cơ hội chứng minh mình.
Ngoài mật thất của Giang Trần, người của Thái Uyên các đều ở ngoại vi, thần sắc có chút khẩn trương. Thiếu Chủ Bảng bài danh chiến sắp mở màn, Giang Trần lại còn không có xuất quan. Cái này để cho mọi người có chút bận tâm.
Hiện tại mọi người đều nghe nói, Lưu Ly Vương Tháp Hội lần này giác trục, rất là trọng yếu. Nếu như Giang Trần ở trong Võ Tháp chi đấu biểu hiện xuất sắc, có khả năng sẽ bị Khổng Tước Đại Đế lập làm Thiếu chủ.
Tin tức nho nhỏ này, mới đầu chỉ là rất ít người thảo luận, theo Võ Tháp chi đấu xâm nhập, danh khí của Chân Đan Vương càng lúc càng lớn, tin tức này, cũng càng truyền càng rộng, truyền có mũi có mắt, cơ hồ đã trở thành chủ đề sốt dẻo nhất Lưu Ly Vương Thành.
Trong Thái Uyên các, đối với tin tức này cũng bán tín bán nghi, bọn hắn chưa từng nghe Giang Trần nói về chuyện này.
Ngoại trừ Hoàng Nhi biết đại khái ra, những người khác căn bản không có nghe nói qua.
Cho nên, sau khi bọn hắn nghe được tin tức này, đều thập phần phấn chấn. Tuy không biết có thật hay không, nhưng dù chỉ là một tin tức nho nhỏ, cũng đủ khiến bọn hắn mừng rỡ như điên rồi.
Thiếu chủ của Khổng Tước Thánh Sơn, chỉ suy nghĩ một chút, toàn thân liền có cảm giác nhiệt huyết dâng trào.
Nếu như đây là thật, thì ý nghĩa đối với Thái Uyên các, tuyệt đối là hết sức quan trọng. Tuy hiện tại Thái Uyên các càng làm càng lớn, nhưng mà trên danh nghĩa, cuối cùng chỉ là một thế lực đan dược hợp tác với Vi gia. Ở sau lưng, sức nặng còn hơi thấp một chút.
Nhưng nếu Giang Trần có thể trở thành Thiếu chủ của Khổng Tước Thánh Sơn, Thái Uyên các không thể nghi ngờ có thể nước lên thì thuyền lên, trở thành đệ nhất thế lực không hề tranh luận của Lưu Ly Vương Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...