LVIII ( Chương 2851-2900 )

6K 28 4
                                    

Chương 2851: Giáo huấn ngươi làm người (1)


Giang Trần nói tới đây, khóe miệng nhếch lên:

- Ta không thể tưởng tượng được, Hạ Hầu tiểu thư ở Vĩnh Hằng thánh địa ta lại có lực ảnh hưởng cao như vậy. Thất kính, thất kính.

Giang Trần nói xong, chắp tay nói với Hạ Hầu Anh:

- Hạ Hầu tiểu thư, ngươi bái vào làm môn hạ Tử Xa trưởng lão, rốt cuộc là vì học tập đan đạo? Hay là muốn kết giao với thiên tài thánh địa? Nói thật, Thiệu mỗ cũng cảm thấy hồ đồ a.

Hạ Hầu gia tộc mặc kệ là nam hay nữ, là người hay là súc sinh đều khó có thể trở thành bằng hữu. Tự nhiên Giang Trần có khách khí hay không cũng không quan trọng.

Lời này nói ra, chẳng khác gì là trực tiếp vạch trần mặt nạ dối trá của Hạ Hầu Anh. Trong đôi mắt xinh đẹp của Hạ Hầu Anh hiện lên một đạo sát ý khó có thể phát giác ra.

Nhưng mà, đạo sát ý này chỉ chợt lóe lên rồi biến mất. Dậm chân một cái rồi gắt giọng:

- Thiệu công tử, khó trách công tử vẫn hờ hững với người ta như vậy. Hóa ra công tử có thành kiến lớn với người ta như vậy a.

Nếu như Giang Trần không có hiểu rõ bản chất của Hạ Hầu Anh, rất dễ dàng bị loại biểu hiện ngây thơ, hờn dỗi của Hạ Hầu Anh mê hoặc, sẽ cảm thấy Hạ Hầu Anh này chỉ là đại tiểu thư đơn thuần ngang ngược.

Thế nhưng mà Giang Trần hiện tại đối với Hạ Hầu Anh đã sớm có đề phòng. Tự nhiên sẽ không bị thủ đoạn này của Hạ Hầu Anh lừa bịp.

Hắn cười nhạt một tiếng, từ chối lên tiếng.

Thanh niên mặc y phục màu tím trước đó lúc này đâu còn nhẫn nại được nữa, bỗng nhiên đứng dậy, trợn mắt nhìn qua Giang Trần.

- Thiệu Uyên, không thể không nói ngươi rất cuồng.

Tên thanh niên mặc y sam màu tím này họ Cảnh, gọi là Cảnh Dực.

- Cuồng ở chỗ nào?

Giang Trần lạnh nhạt cười cười.

- Nhiều thiên tài thánh địa như vậy, ai không xếp trên ngươi cơ chứ? Ai mà tư lịch không cao hơn ngươi? Ngươi ở nơi này cố làm ra vẻ, ra vẻ thâm trầm, ngươi cảm thấy ngươi làm như vậy còn chưa đủ cuồng sao?

Cảnh Dực nổi giận.

Giang Trần bật cười:

- Ta ở trong động phủ của ta, tiêu diêu tự tại, các ngươi lại mời ta tới, sau khi mời tới, muốn ra oai phủ đầu với ta, lại nói ta cuồng? Ta thực sự hiếu kỳ, thiên tài thánh địa chúng ta không có khả năng giống như các ngươi, điên đảo trắng đen, không nói thị phi a.

Hạ Hầu Anh lúc này lại thấp giọng nỉ non:

- Là ta không tốt, đều là do ta không tốt. Ta không nên tới đây. Cảnh sư huynh, ngươi đừng tranh chấp với Thiệu công tử. Ngàn sai vạn sai đều do Anh nhi sai a. Các ngươi đừng cãi nữa, chớ đừng vì người ngoài như ta mà tổn thương hòa khí đồng môn. Ô ô ô...

Hạ Hầu Anh bắt đầu diễn kịch.

Nước mắt của nữ nhân đối với nam nhân mà nói, có lực sát thương trí mạng.

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ