*1:26pm 11-7-19*
Chương 2701: Tiêu sái rời khỏi (2)
Lúc này, ngồi ở bên trong Phi Chu so với đứng dưới mặt đất hoàn toàn là hai loại tâm cảnh khác nhau.Ngồi ở bên trong phi chu, bọn họ xuyên qua hải vực này cơ hồ không có bất kỳ lo lắng nào.
Mà người phía dưới, cho dù có thể đột phá biên cảnh, dù là Đông Duyên đảo không ngăn chặn bọn họ, muốn thành công thoát đi, chỉ sợ mười người nhiều lắm cũng chỉ có bốn năm người làm được.
Đây còn là tình huống vô cùng lạc quan.
Ung Bồng thống lĩnh tuy rằng không nói gì, nhưng mà nhìn bộ dáng nắm chặt bàn tay vợ con của hắn, cũng có thể biết được tâm tính của hắn lúc này kỳ thực cũng không khác phụ tử Tinh Huy là bao.
Tinh Huy thở dài:
- Lần này Đông Duyên đảo khó tránh khỏi bạo loạn. Lần bạo loạn này qua đi, Đông Duyên đảo không có một ngàn năm, chỉ sợ rất khó khôi phục nguyên khí.
Ung Bồng thở dài:
- Ngàn năm chỉ sợ vẫn là phỏng đoán lạc quan, ta đoán tối thiểu là một ngàn năm trăm năm.
Giang Trần nhịn không được cười rộ lên:
- Không có khả năng khôi phục lại nguyên khí.
- Ồ?
Tất cả mọi người nhìn qua Giang Trần, trong mắt hiện lên vẻ tò mò.
Giang Trần nhún nhún vai, cười nói:
- Dù sao sau này chư vị cũng không có bất kỳ quan hệ nào với Đông Duyên đảo này, cần gì phải quan tâm tới vận mệnh Đông Duyên đảo?
Tinh Huy bật cười nói:
- Cũng đúng, chúng ta may mắn như vậy, có thể được Giang công tử chiếu cố. Đây quả thực là chuyện nằm mơ chúng ta cũng không dám nghĩ tới.
Tinh Đồng không nhịn được gật đầu, thi thoảng dùng ánh mắt nhìn về phía Giang Trần rồi lại thẹn thùng cúi đầu, giống như sợ Giang Trần phát hiện ra vậy.
Phi chu có tốc độ rất nhanh, xuyên thẳng qua không trung, xuyên qua biên cảnh, thông suốt, không gặp bất kỳ ngăn cản nào. Hiển nhiên đoạn đường này Giang Trần dùng tốc độ cực nhanh xông qua, căn bản khiến cho Đông Duyên đảo không kịp trở tay
Hai ngàn dặm hải vực, cũng không coi là khoảng cách quá xa. Tinh DUyến phi chu này phi hành chừng nửa canh giờ đã lao ra khỏi vùng hải vực nguy hiểm, tiến vào vùng trời sáng sủa hơn.
Cảm giác áp lực mà phiến hải vực kia mang tới cho bọn họ triệt để không còn. Nhìn trời xanh mây trắng ngoài tấm kính, còn có vùng hải vực xanh thẳm kia, thi thoảng có vài hòn đảo nhỏ hoang tàn vắng vẻ.
Loại cảm giác yên bình, loại cảm giác thoải mái này làm cho bọn họ không nhịn được mà muốn cất tiếng cười to.
Đúng vậy, là tự do.
Giờ phút này rốt cuộc bọn họ cũng tự do.
Giang Trần lại nói:
- Chư vị, trước tiên đừng cao hứng quá sớm. Kế tiếp chúng ta nên đứng đâu, đi chỗ nào? Lúc này nếu như Hồi Xuân đảo vực biết Đông Duyên đảo bạo loạn, tất sẽ phái trọng binh chặn đường. Chúng ta hẳn là đám người sớm nhất rời khỏi, cho nên trước mắt mà nói, vẫn tương đối an toàn. Nhưng mà kế tiếp thì khó mà nói được. Chúng ta phải tìm được địa phương đặt chân tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...