XXVIII ( Chương 1351-1400 )

9K 45 37
                                    

Chương 1351 Miễn phí Vạn Thọ Đan 1

Thanh âm vừa ra, trực tiếp truyền khắp Thần Nông phố, bao phủ toàn bộ Thần Nông phố.

- Hôm nay, chúng ta may mắn mời đến vài vị phiệt chủ của Lưu Ly Vương Thành, chung tương thịnh hội. Ở chỗ này, bản phiệt có một tin tức tốt nói cho mọi người...

Nói đến đây, Vương Đình phiệt chủ dừng một chút, lại nói:

- Tin tưởng có lẽ mọi người nghe qua Vạn Thọ Đan a? Đúng vậy, đúng vậy! Hôm nay, Thái Uyên lâu chúng ta, sẽ long trọng đẩy ra Vạn Thọ Đan!

Hiện trường một mảnh hoan hô.

Đương nhiên, người hoan hô, đa số là Thái Uyên lâu mời đến làm dáng. Những người này, vốn là loại vỗ tay thuê, mời đến tăng lên hào khí.

Có thể ra sức cho gia tộc đại phiệt, những người này tự nhiên cảm thấy rất lên mặt, cho nên biểu diễn phi thường ra sức.

- Phiệt chủ đại nhân, Vạn Thọ Đan thần kỳ vô song a. Nghe nói có thể cùng thiên tranh thọ, dựng sào thấy bóng, hiện trường có thể nghịch chuyển quang âm, đoạt thiên địa tạo hóa?

- Đúng vậy a, phiệt chủ đại nhân, không bằng hiện trường làm mẫu một chút đi!

- Đúng, mắt thấy mới là thật, chúng ta biết Vạn Thọ Đan thần kỳ, thế nhưng còn chưa từng thấy tận mắt!

Những người này nói rất lớn. Người không biết nội tình, cũng rất khó phân biệt ra được bọn họ là Vương Đình đại phiệt mời đến trấn tràng.

Vương Đình phiệt chủ mỉm cười:

- Tâm tình của mọi người, bản phiệt đã sớm cân nhắc đến. Chính như những bằng hữu này nói, mắt thấy mới là thật, tai nghe là giả. Hôm nay, ta sẽ ra hai viên Vạn Thọ Đan làm thí nghiệm miễn phí. Hơn nữa, vì thủ tín mọi người. Người chọn lựa sẽ từ trong hiện trường chọn lựa.

- Cái gì?

- Không hổ là Vương Đình đại phiệt, quả nhiên là đại khí! Đây là miễn phí đưa đan sao?

- Chậc chậc, Vương Đình đại phiệt thủ bút lớn như vậy, quả thực càng ngày càng có khí độ của đệ nhất phiệt rồi. Đáng tiếc tuổi của ta không lớn lắm, không đủ tư cách dùng Vạn Thọ Đan a!

- Ân, khí độ của đại phiệt, lẽ ra nên như vậy. Hai viên Vạn Thọ Đan, giá trị ngàn vạn a. Chỉ vì lấy ra làm thí nghiệm? Xem ra, Vương Đình đại phiệt thật đúng là có thành ý!

Những kẻ mời đến này, biểu diễn phi thường ra sức, phối hợp phi thường tốt. Cả đám không ngừng mã thí tâng bốc, lời nịnh hót cuồn cuộn, thay Vương Đình đại phiệt tạo thế.

Lữ Phong Đan Vương xen lẫn trong hiện trường, nghe mà muốn nôn mửa. Hắn như thế nào nhìn không ra, những thứ này rõ ràng là Vương Đình đại phiệt âm thầm mời đến.

Vương Đình đại phiệt hào phóng? Có khí độ?

Đây quả thực là lời chê cười nhất năm. Lưu Ly Vương Thành người nào không biết, Vương Đình đại phiệt vì lợi ích, không từ thủ đoạn?

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ