*10:26pm 23-6-19*
Chương 451 Cơ hội tốt xảo trá 2
- Giang Trần, giết bọn hắn rất đơn giản. Chỉ là, loại tiểu nhân vật này, trong tông môn rất nhiều, ngươi giết cũng giết không hết.
Bỗng nhiên Diệp Trọng Lâu truyền âm nói với Giang Trần:
- Hôm nay, sắp tới đại tuyển bạt, nếu như ngươi giết bọn hắn, nhất định sẽ khiến Thái Thượng trưởng lão Thiết Long tự mình ra tay. Thiết Long này, lão phu cũng không sợ hắn. Bất quá, nếu như ngươi giết cháu của hắn, hắn tất sẽ điều động hết thảy lực lượng đến chèn ép ngươi. Thậm chí ở trong đại tuyển bạt, hạ các loại ngáng chân, để ngươi khó lòng phòng bị.
Giang Trần nhíu mày, truyền âm nói:
- Ta không giết Thiết Đạt Chí này, Thiết gia cũng sẽ không từ bỏ ý đồ. Thiết Đạt Chí này càng có tính rắn rết, thả hắn trở về, nhất định là thả hổ về rừng.
- Ha ha, Giang Trần, ngươi thả hắn trở về, Thiết Đạt Chí và Thiết Xán, nhất định còn sẽ nhằm vào ngươi. Nhưng ít ra còn không đến mức kinh động Thiết Long. Thiết Xán và Thiết Đạt Chí năng lượng có hạn, mặc dù bọn hắn muốn ngáng chân ngươi, ở trong đại tuyển bạt, quyền của bọn hắn cũng không nhiều.
Lão gia tử âm thầm khuyên nhủ:
- Đương nhiên, một thiên tài quật khởi, tự nhiên không nên e ngại chèn ép. Nên giết thì giết, đây cũng là chân ý võ đạo. Bất quá, lão phu ngược lại cho rằng, không giết bọn hắn, ngược lại là một cơ hội tuyệt hảo a.
- Cơ hội?
Giang Trần sững sờ.
- Đúng, cơ hội, cơ hội xảo trá Thiết gia.
Lão gia tử lộ ra dáng tươi cười ranh mãnh.
Xảo trá?
Trong nội tâm Giang Trần khẽ động, lập tức hiểu được ý tứ của lão gia tử.
Trong lúc nhất thời, khóe miệng Giang Trần cũng tràn ra nụ cười. Xảo trá, đề nghị này không tệ.
Hắn gần đây, vì thiếu các loại Linh Dược tài nguyên mà phát sầu.
Thiết Đạt Chí cùng Chu Dật này, tuy là Địa Linh cảnh, nhưng dùng tu vi của Giang Trần hôm nay, bất luận nơi nào, đều không e ngại bọn họ tự mình trả thù.
Giết bọn hắn, tùy thời có thể.
Nếu ở thời điểm đại tuyển bạt, bọn hắn dám trả thù, Giang Trần có rất nhiều biện pháp diệt bọn hắn.
Lúc này giết, khoái ý là có, nhưng ngoại trừ trả thù điên cuồng ra, tựa hồ không có thu hoạch gì khác.
Giang Trần là người chủ nghĩa thực dụng, vừa nghĩ tới đề nghị xảo trá của lão gia tử, trong lòng đích xác rất động tâm.
Đúng vậy a, vì cái gì không mượn cơ hội này, hung hăng xảo trá Thiết gia một số.
Mấy gia hỏa này rơi vào trong tay hắn, có lão gia tử làm chỗ dựa, có đầy đủ vốn liếng cùng Thiết gia cò kè mặc cả. Huống chi phía dưới còn có 16 tên đệ tử chấp pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...