XXXVIII ( Chương 1851-1900 )

7.1K 38 14
                                    

Chương 1851: Một đường hi vọng (1)


- Đến đến, để ta giới thiệu một chút. Cố huynh đệ, ta trước giới thiệu cho ngươi thoáng một phát. Vị này chính là Vô Song Đại Đế đại danh đỉnh đỉnh, một trong mấy nhân vật khiêng đỉnh của tán tu giới.

- Vô Song Đại Đế?

Cố Tâm Đường quá sợ hãi.

- Đại Đế tiền bối?

Chứng kiến bộ dạng của Cố Tâm Đường hơi có chút thất thố, Tỉnh tam gia cũng sớm có sở liệu, cười nói:

- Huynh đệ nói không sai, là Vô Song tiền bối. Bất quá Vô Song tiền bối không có giá đỡ gì, rất dễ thân cận. Đúng rồi, vị này là đạo lữ của Vô Song tiền bối, Vận phu nhân.

Cố Tâm Đường thật lâu mới trì hoãn lại, vội vàng thi lễ:

- Vãn bối bái kiến Vô Song Đại Đế, Vận phu nhân.

Vô Song Đại Đế cười nhạt một tiếng:

- Không cần đa lễ, lão phu một kẻ tán tu, không câu nệ những tục lễ này.

- Cố huynh đệ, vị này là Thiệu công tử, còn có vị này, là Long công tử. Tuổi còn trẻ, đều là nhất đẳng thiên tài. Phóng tới Thượng Bát Vực chúng ta, tuyệt đối là thiên tài cao cấp nhất.

- Nhị vị quả nhiên rất trẻ tuổi, tuổi trẻ tài cao a.

Cố Tâm Đường chứng kiến Giang Trần cùng Long Tiểu Huyền đều rất trẻ, nhưng mà tu vi khí độ lại rất bất phàm, trong lòng cũng cảm thấy giật mình.

- Cố huynh niên phú chính thịnh, cũng đã là đội trưởng của Lãnh Nguyệt Hình đường, ngày khác tiền đồ cũng là bất khả hạn lượng.

Giang Trần cũng thở dài.

Đây không phải nịnh nọt, Cố Tâm Đường này hoàn toàn chính xác cũng coi là nhân vật số má.

Mọi người giới thiệu xong, Tỉnh tam gia mới mời mọi người ngồi xuống, uống mấy tuần tửu, Tỉnh tam gia nhìn qua Cố Tâm Đường, mở miệng nói:

- Cố huynh đệ, ta cũng không quanh co lòng vòng. Kỳ thật lần này mời ngươi tới, là có một vấn đề phi thường nghiêm túc muốn hỏi ngươi.

Cố Tâm Đường hơi sững sờ:

- Tam gia mời nói.

- Ngươi có nhớ rõ, mấy tháng trước, Vẫn Thiên Hội đã từng áp giải qua một người đến Nguyệt Thần Giáo? Là ngươi tiếp nhận không?

Cố Tâm Đường nghe vậy, lông mày ngưng tụ:

- Có việc này. Tam gia, người nọ nghe ngóng bí văn của Nguyệt Thần Giáo, bị Vẫn Thiên Hội cầm xuống. Lúc ấy đúng lúc ta đang trực, cho nên ta tiếp nhận.

- Người nọ đâu?

Tỉnh tam gia trầm giọng hỏi.

Cố Tâm Đường sững sờ:

- Người? Ta cũng không biết. Lúc đầu ta phân phó thủ hạ đánh hắn vào trong hắc lao của Nguyệt Thần Giáo.

- Cái gì?

Độc Tôn Tam Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ