Chương 851 Cơ hội phát tài đưa tới cửa 1
Thiên Cực Đỉnh đối chiến Thiên Toa Đỉnh, loại tràng diện này, ở Đan Càn Cung, đã trên trăm năm không có xuất hiện qua.
Cho nên, thời điểm Thẩm Thanh Hồng đưa ra yêu cầu này, Liên Thành trưởng lão chần chờ.
Năm đại Thần Đỉnh đối kháng, một khi xuất hiện, thế tất trở thành việc trọng đại của tông môn, sẽ bị ghi chép vào lịch sử Đan Càn Cung.
Sở dĩ Liên Thành trưởng lão chần chờ, là không muốn chứng kiến Thẩm Thanh Hồng trở thành một phương thất bại trong lịch sử.
- Xin sư tôn thành toàn.
Thẩm Thanh Hồng quỳ một chân trên đất, ngữ khí kiên quyết.
- Trận chiến này, là khúc mắc của đệ tử. Bất luận thành bại, đệ tử đều sẽ lập tức bế quan, một lần hành động phá tan Thánh Cảnh.
Liên Thành trưởng lão than nhẹ một tiếng, Thẩm Thanh Hồng đột phá Thánh Cảnh, là khẳng định không có vấn đề.
Nhưng mà, hắn lại không hy vọng Thẩm Thanh Hồng đi khiêu chiến Giang Trần.
Hiện tại, mặc dù Thẩm Thanh Hồng có ý kiến với Giang Trần, nhưng gần kề chỉ là một ít khí phách chi tranh. Nhưng nếu như trận chiến này thua, thế tất trở thành sỉ nhục của Thẩm Thanh Hồng, để cho Thẩm Thanh Hồng bị cừu hận giấu kín.
Dù Thẩm Thanh Hồng đột phá Thánh Cảnh, trên đạo tâm tất sẽ bịt kín một tầng bóng mờ, bị cừu hận này khống chế.
Lâu dài đến xem, kỳ thật đối với Thẩm Thanh Hồng là bất lợi.
Liên Thành trưởng lão đối với võ đạo của Thẩm Thanh Hồng kỳ vọng rất cao, hắn cảm thấy nội tình võ đạo của Thẩm Thanh Hồng, là có hi vọng trùng kích Hoàng đạo.
Tuy một đường hi vọng này nói không rõ ràng sẽ cao bao nhiêu, nhưng có một đường hi vọng, so với không có thì tốt hơn.
Thế nhưng mà, nếu như Thẩm Thanh Hồng bị chuyện khác ràng buộc, trên võ đạo chi lộ của hắn, sẽ rất khó chuyên tâm.
Một khi không thể chuyên tâm, hi vọng trùng kích Hoàng đạo, liền triệt để thành không.
Bất quá, chứng kiến Thẩm Thanh Hồng kiên quyết như vậy, Liên Thành trưởng lão biết là không ngăn cản được.
- Mà thôi, Thanh Hồng, đây là lựa chọn của ngươi. Thiên Cực Đỉnh ở đây, ngươi cầm đi đi.
Liên Thành trưởng lão đưa Thiên Cực Đỉnh ra.
- Đa tạ sư tôn thành toàn.
Thẩm Thanh Hồng đại hỉ.
Kim Cốc trưởng lão cũng lộ vẻ vui thích:
- Liên Thành lão ca, đến cùng vẫn là đệ tử của ngươi, nếu như Thanh Hồng thắng Giang Trần, từ nay về sau trong trẻ tuổi Đan Càn Cung, đan đạo võ đạo, không còn đối thủ.
Liên Thành trưởng lão khoát khoát tay:
- Thanh Hồng, ta và ngươi cuối cùng có duyên phận thầy trò. Lão phu chỉ cấp ngươi một câu, xem nhạt được mất, xem nhạt thắng bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasyTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...