Chương 2151: Danh sách thu mua của Chân thiếu chủ (2)
Bởi vì Trùng Tiêu Tôn Giả nói, năm đó thời kỳ Thượng Cổ, có một gã cường giả của Đan Tiêu Cổ Phái, chỉ tu luyện ra một phần năm uy lực của môn trận pháp này, liền chém giết ba cường giả cùng giai.Phải biết rằng, Thượng Cổ tu sĩ, tu sĩ cùng giai tầm đó, sức chiến đấu là phi thường bình quân. 1 vs 1 cũng rất khó phân ra thắng bại.
Một đối ba, cơ hồ là kết quả hẳn phải chết.
Thế nhưng mà, dựa vào một phần năm Vân Tiêu Kim Đấu trận, vậy mà có thể phản sát ba cường giả cùng giai, Vân Tiêu Kim Đấu trận này cường hãn, có thể thấy được lốm đốm.
Hôm nay, tuy thực lực của Giang Trần tăng lên nhanh chóng, sức chiến đấu tăng lên rất nhanh. Nhưng mà đối kháng với cường giả chân chính, thủ đoạn chính thức, đúng là vẫn còn quá ít.
Chiến đấu với đối thủ cùng giai, tự nhiên là đủ rồi. Thế nhưng mà vượt cấp khiêu chiến, lại khuyết thiếu tất sát kỹ cường hãn.
Vân Tiêu Kim Đấu trận này, Giang Trần rất bức thiết muốn tu luyện ra.
- Đồ vật thứ tư...
Tiêu Vân lấy ra từng bức quyển trục, không chút hoang mang phô bày.
Giang Trần tổng cộng cho hắn năm quyển trục, Tiêu Vân tuyên bố hoàn tất, lúc này mới thản nhiên trở về.
- Chân thiếu chủ, đã tuyên bố hoàn tất.
Giang Trần gật gật đầu, lần này hắn cần thu mua vài đồ vật, ba vật đầu tiên, là hiện tại hắn muốn lấy được nhất.
Về phần hai kiện sau, thì nhu cầu không bức thiết như vậy.
Giang Trần tin tưởng, mặc dù hôm nay tán tu ở hiện trường không có những bảo vật này, chỉ cần tin tức hắn thu mua lan truyền đi, chắc chắn dẫn tới tán tu của cả Nhân loại cương vực chú ý.
Đến lúc đó, chỉ cần có những thứ tốt này, tất sẽ chủ động tìm tới tận cửa.
Những vật này, ở trong tay tán tu, cuối cùng là tác dụng không lớn. Đến trong tay Giang Trần hắn, lại sửa đá thành vàng. Chỉ cần không phải kẻ đần, sẽ biết lựa chọn như thế nào.
Lúc này, Vân Trung Minh Hoàng đi tới:
- Thiếu chủ, có một trưởng lão của Nhị phẩm tông môn cầu kiến Thiếu chủ.
- Nhị phẩm tông môn?
Giang Trần nao nao.
Lần này tham gia Long Hổ Phong Vân Hội, tất cả thế lực lớn nhỏ, đến không dưới mấy trăm nhà. Số lượng Nhị phẩm tông môn của Nhân loại cương vực, cũng có vài chục nhà, vượt xa Nhất phẩm tông môn.
Cho nên, giao dịch hội lần này, Giang Trần không có mở khu giao dịch chuyên môn cho Nhị phẩm tông môn. Đây cũng không phải Giang Trần xem thường Nhị phẩm tông môn, mà là Nhị phẩm tông môn ở trên đãi ngộ, nhất định là không thể đánh đồng với Nhất phẩm tông môn.
- Đúng vậy, người này nói tông môn của bọn hắn, có lẽ có đồ vật để Chân thiếu chủ cảm thấy hứng thú.
- Để hắn đến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Tôn Tam Giới FULL
FantasiaTác giả: Lê Thiên Cùng tác giả: [- Bất Hủ Thần Vương - Khí Trùng Tinh Hà -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Nhóm dịch: Sói Già Tình Trạng: FULL dịch ( 3613 chương ) -----o0o----- Thiên Đế Chi Tử Giang Trần chuyển sinh lên thân thể một thiếu niên b...