Buổi sáng , Hàn Mạt ngồi trong phòng xếp hành lý , vì kịch bản phim tập đầu tiên là nói về quá khứ , sau đó mới bắt đầu cốt truyện chính nên phải chuyển đến Dung Thành , cô nghe Hứa Chu nói để hoàn thành hết cảnh ở Dung Thành mất tận 1 tuần mấy . Hàn Mạt đem theo hai cái vali , cái đầu tiên là để đồ của cô và ông xã , thứ hai chính là để đồ ăn vặt cùng mấy chiếc túi xách . Lần này Lãnh Tuyệt cũng đi theo . Chuyện công ty của Nhâm Thần Phong đều giao lại hết cho Tạ Cửu cùng Phi Ưng . Máy bay tư nhân mà Nhâm Thần Phong chuẩn bị chỉ có Lãnh Tuyệt , Hứa Chu , Tiểu Cố , Tiểu Từ là có mặt , còn những người khác đều phải đi máy bay chuyên dụng . Đến nơi , Nhâm Thần Phong đi vào một khách sạn lớn , lấy chìa khóa đi thẳng vào phòng . Nơi này biết đến Nhâm Thần Phong là chuyện thường tình , bố của Nhâm Thần Phong ở đây cũng đủ cho người ở Dung Thành biết . Hàn Mạt kéo khẩu trang cúi đầu đi thật nhanh , nếu để fan phát hiện thì hơi phiền . Hàn Mạt nằm xuống giường thở một hơi . Nhâm Thần Phong hôn cô một cái , Hàn Mạt sau đó đem một vài thứ cần dùng bỏ lên bàn và phòng tắm , treo một vài bộ đồ cho thẳng thóm sau đó nhét hai cái vali to vào tủ cho gọn . Vừa làm xong bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa , Lãnh Tuyệt đứng bên ngoài dậm dậm chân , Hàn Mạt vừa nhai kẹo vừa hỏi " Gì ? "
Anh ta chui tọt vào phòng " Đi ăn , đi ăn "
Ăn con mẹ nhà cậu í , tên suốt ngày chỉ biết ăn , hừ !
Hàn Mạt chán ghét nói " Cậu thanh toán thì đi "
Lãnh Tuyệt vỗ ngực " Đại gia không thiếu tiền " .
Hàn Mạt cười đẩy anh ta ra ngoài . Nhâm Thần Phong từ trong phòng tắm đi ra , trên người mặc một bộ đồ ngay ngắn . Hàn Mạt hôn lên mạch cổ anh một cái sau đó rất tự nhiên thay đồ ra , cô mặc một cái áo ngang rốn , quần thể thao màu đen . Nhâm Thần Phong ôm eo cô không nhịn được vuốt ve một cái , Lãnh Tuyệt bên ngoài đợi một buổi bất mãn hừ mấy tiếng , bọn họ đến một nhà hàng lẩu cay , Hàn Mạt cùng Nhâm Thần Phong đi đến một chỗ khuất khá vắng để tránh đi sự chú ý , độ nổi tiếng của Nhâm Thần Phong ở Dung Thành còn gấp đôi Lục Thành . Hàn Mạt nhẹ nhàng kéo khẩu trang xuống bắt đầu ăn , đúng lúc vừa ăn xong một tiếng " Nữ thần nữ thần " vang dội , sau đó là mọi người bắt đầu nhốn nháo tụ lại một nhóm lớn " Chị Mạt Mạt yêu dấu a"
Hàn Mạt cười khổ vuốt tóc đi ra , vãy tay với fan , bọn họ la ầm cả lên " Aaaaaaaaaa , nữ thần kí tên cho tụi em đi , em nữa , em nữa "
Sau đó ông chủ nhà hàng cầm sổ lật đật chạy ra " Nữ thần ...tôi tôi nữa "
Ông chủ nhà hàng chụp cùng cô một tấm sau đó tuyên bố " Nữ thần chỉ cần chị tới đây ăn bao nhiêu cũng được " .Sau một hồi hổn loạn lên , Nhâm Thần Phong cùng Lãnh Tuyệt đi ra kéo theo Hàn Mạt , Hàn Mạt luyến tiếc vãy tay tạm biệt , bọn họ nhanh chóng leo lên xe . Hàn Mạt vừa mở điện thoại ra , đã thấy một tấm ảnh fan chụp lén lúc vừa rồi kèm stastus "Nữ thần của tụi em "
Sau đó có một vài trang web chia sẽ sau đó còn đăng bài viết #Hàn Mạt vui vẻ thân thiện khi gặp fan , nữ thần đáng yêu nhất màn điện ảnh.
Cô chọn một tấm ảnh lúc nảy chụp cùng ông chủ nhà hàng kèm status " Yêu mọi người "
Cô cất điện thoại hôn lên má Nhâm Thần Phong , anh ôm chặt eo cô " Về nghĩ ngơi đã , ngày mai quay mệt "
Hàn Mạt tựa vào vai anh " Vâng " một tiếng . Về khách sạn , Hàn Mạt bay lên giường ôm ông xã " Em ngủ đây "
Ngủ một giấc thật ngon đến sáng sớm hôm sau , Nhâm Thần Phong mặc áo ngủ lộ ra vòm ngực trắng noãn , tay chống đầu nhìn cô gái nằm bên dưới , mái tóc màu hạt dẻ trải trên gối, lông mi khẽ lay động , hai má ửng hồng , Nhâm Thần Phong cúi xuống hôn một cái , không có ý định đánh thức cô . Hàn Mạt đem hai tay nhỏ ôm eo của Nhâm Thần Phong môi khẽ mấp máy " ông xã , em yêu anh nhất , ông xã em yêu anh nhất "
Nhâm Thần Phong cúi xuống nhìn cô nói mớ thì không khỏi bật cười . Hàn Mạt giây tiếp theo bừng tỉnh, dụi dụi mắt " ông xã "
Nhâm Thần Phong vuốt tóc cô " anh đây "
Hàn Mạt nhìn anh một lúc sau đó lại nằm xuống " Em muốn ngủ "
Nhâm Thần Phong hôm lên trán cô " Ngủ đi , đến giờ quay anh gọi "
Nhâm Thần Phong nằm cạnh cô tay với lấy điện thoại mở lên xem . Một lúc sau , đồng điểm đúng 9:30 trưa Nhâm Thần Phong gọi Hàn Mạt " bà xã " ?
Hàn Mạt mở mắt , sao hôm nay cô cảm thấy mệt thế ! Hàn Mạt đi vào nhà vệ sinh cọ rửa sạch sẽ sau đó thay một bộ đồ khác chỉnh tề , đúng lúc bên ngoài Hứa Chu gõ cửa dồn dập , Nhâm Thần Phong ra mở cửa , Hứa Chu định bụng mắng một trận ,nhưng thấy Nhâm Thần Phong thì nuốt vào " Nhâm tổng , Hàn Mạt đã tỉnh chưa bây giờ trễ 30 phút rồi !?"
Nhâm Thần Phong chau mày " Trễ 30 phút cũng không phải 30 tiếng , gấp cái gì ?"
Lãnh Tuyệt ở phòng đối diện cũng mở cửa đi ra " Đúng đó , nói với đoàn phim trì hoãn lại một lúc đi , cô ấy không được khỏe "
Hứa Chu cứng họng nhìn hai người đàn ông kia gật gật đầu " Vâng tôi đi báo lại ngay "
Ở đoàn phim , hôm nay nữ thứ xuất hiện , cô ta ngồi ở ghế đá buồn bực lầm bầm " Làm nữ chính thì ngon lắm sao ? Đến trễ như vậy "
Đạo diễn cũng không có gấp gáp gì , kiểm tra lại máy quay . Mấy cô nhân viên tụm ba tụm bảy " Con ranh kia khi nào mới tới vậy ?"
" Hừ , để xem có bản lĩnh gì mà được làm nữ chính "
Đúng lúc Hàn Mạt đi vào , tiếp sau đó là Nhâm Thần Phong cầm túi xách của cô , sau Nhâm Thần Phong lại là nhà tài trợ của bộ phim này Lãnh Tuyệt. Nữ thứ Doãn Hi Lan nhìn Nhâm Thần Phong ánh mắt si mê . Hàn Mạt đi tới cạnh đạo diễn " Thật ngại quá , hôm nay em không khỏe " .
Đạo Diễn xua tay " Không sao không sao , em vào hóa trang rồi chúng ta có thể quay , Nhâm Thần Phong tay cầm túi xách cho cô , vừa đáng yêu lại vừa rất ga lăng , Doãn Hi Lan hừ lạnh mấy tiếng " Đến đạo diễn còn đối xử với nó tốt như vậy , hừ , chắc là leo lên giường tất cả đàn ông ở đoàn này rồi "
Nghe đến đoạn này, Lãnh Tuyệt quay sang nhìn Doãn Hi Lan một cái . Hàn Mạt mặc một bộ đồ đồng phục , đôi chân trắng mang một đôi giày thể thao , mái tóc được xõa ra . môi anh đào cười tươi . Nhâm Thần Phong kéo cô lại " Sau này ở nhà mặc lại cho anh xem "
Hàn Mạt phì cười , cảnh quay bắt đầu , Hàn Mạt chạy vào lớp học của Mộ Tân Thiên , cậu ta ngồi ở bàn cuối , lêu lỏng nhìn ra cửa sổ, thấy Hàn Mạt chạy đến cậu ta lạnh giọng " Chạy qua đây làm gì ?"
Hàn Mạt chống cằm cười ngọt ngào , " Tất nhiên là tìm cậu rồi "
Xem cảnh này , Nhâm Thần Phong híp mắt nguy hiểm liếc Mộ Tân Thiên , quay xong cảnh đó , đến lượt Doãn Hi Lan xuất hiện vừa quay đã bị NG 3 lần , Đạo diễn có chút bực mình , lần thứ 5 cô ta mới xong cảnh của mình . Sau đó là một vài hình ảnh cơ bản ở trường học và các vai phụ. Hàn Mạt ngồi cạnh Nhâm Thần Phong , trên người còn mặc đồng phục học sinh , anh đưa tay vén tóc cô hôn một cái .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
Hài hướcNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...