Ngày 9 tháng 4 năm xxxx
Buổi sáng , tại biệt thự của , phía trước sân lẫn gara để xe đều chật ních , không khí còn đông vui hơn tết , bên trong truyền đến tiếng đùa giỡn ầm ĩ !
Ninh Hinh sờ sờ lồng ngực , khóe môi giương lên , nhìn chính mình ở trong gương , trong lòng đều là hạnh phúc mãn nguyện .
" Chị dâu nhỏ , sắp đến giờ rồi !"_
Mạn Mạn hôm nay được làm một cô công chúa nhỏ , trên người cũng mặc một bộ váy màu xanh nhạt dài qua chân , Ninh Hinh nhìn đồng hồ , cô nâng tà váy nặng trĩu , chậm rãi đi ra .
Từ bên trong cửa lớn dài đến cổng chính bên ngoài đều được trải thảm , cái này đều là Nhâm Tống Sinh cho người chuẩn bị .
Cuối cùng bên các tên đàn ông cũng đã đến tới , hai chiếc xe màu đen dừng phía trước cổng biệt thự , Nhâm Tống Sinh bước xuống , trên người vẫn là bộ tây trang như thường lệ nhưng hôm nay lại toát ra một khí chất là lạ , không lẫn vào đâu được .
Thân hình quen thuộc đi vào , Ninh Hinh ngồi trên sofa nhìn anh cười tít mắt .
Nhâm Tống Sinh nữa ngồi nữa quỳ , mang giày cao gót vào chân cho cô.
Trong biệt thự lúc này nháo nhào một trận , Mạn Mạn lăng tăng đi theo phía sau , không ngừng cười cười nói nói .
Nhâm Tống Sinh ôm eo của cô , một bên lại giúp cô nâng tà váy bên dưới , hình ảnh này cũng được đưa lên giới truyền thông .
Nhâm Thần Phong đứng ra cho mời khách đến , cộng thêm nhân viên của Nhâm Tống Sinh , đấy đều là đám Trần Hạo Nhiên bày ra . Nhìn thoáng qua liền biết lễ cưới này không hề đơn giản chút nào , khách mời cũng đều là người quen , kể cả Từ Cận Sơ và Tạ Chính đều từ bên Ý bay trở về dự .
Tiếng vỗ tay ầm ĩ truyền đến bên lỗ tai , Nhâm Tống Sinh nắm tay Ninh Hinh đi vào , rút ngắn đi thời gian làm nghi thức cưới , sau khi đã trao nhẫn và hôn xong , liền bắt đầu nhập tiệc .
Ninh Hinh vẫn làm theo quy tắc kính rượu ba mẹ chồng một lúc , Hàn Mạt ôm cô nhóc một cái
" Được rồi , ngoan lắm "
Nhâm Thần Phong cũng ở một bên ôm vợ thủ thỉ , một bên nhìn con trai cũng đang ôm bà xã của nó , đúng là cha nào con nấy !
Đám của Trần Hạo Nhiên lần này chơi đến muốn chết đi sống lại , không ngừng cạn ly chúc mừng , các người khách mời khác cũng không ngừng đi tới chúc mừng .
Lễ cưới kéo dài đến gần tối , Ninh Hinh cũng uống không ít rượu , mệt mõi cũng bắt đầu dày vò , đám của Trần Hạo Nhiên say tí bỉ , ai nấy cũng đều đã lên phòng nghỉ , sau khi tiễn khách xong xuôi , Nhâm Tống Sinh bế luôn cô nhóc ở trong lòng đi lên , khẽ hôn lên vành tai của cô .
Nhân viên khách sạn đã chuẩn bị phòng Tân Hôn , bên trong đương nhiên có những thứ cần thiết nhất , Ninh Hinh đã say đến không biết cái gì , mặc kệ Nhâm Tống Sinh làm gì thì làm , cô nhắm nghiền mắt .
" Có khó chịu ở đâu hay không ? "
Dịu dàng rót vài lỗ tai , Ninh Hinh cong môi , đưa tay ôm lấy anh cọ cọ hai cái
" Ông xã , em yêu anh nhất ...chúng ta đã kết hôn rồi !"
Nhâm Tống Sinh ôn nhu ôm cô , bàn tay yêu chiều vuốt ve tấm lưng mềm mại
" Anh cũng yêu em "
Ninh Hinh cười ngây ngô , ôm lấy khuôn mặt của anh hôn lên
" Ông xã là nhất , anh là tốt với em nhất !"
Đêm nay Nhâm Tống Sinh chỉ ôm lấy cô nhóc ngủ một giấc thật ngon , đêm tân hôn thì bọn họ đã có rất nhiều từ trước rồi , hiện tại trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ duy nhất , đó chính là cuối cùng anh cũng đã cưới được Ninh Hinh , về sau cũng không cần lo sợ điều gì nữa .
Buổi sáng vẫn như thường lệ của cả hai , chỉ có điều , bây giờ đã đứng trong mối quan hệ hôn nhân , cảm xúc của Ninh Hinh vô cùng nồng đậm .
Quà cưới được gửi đến biệt thự đã chất thành đống , đều là nhân viên ở công ty , đồng nghiệp và đám Trần Hạo Nhiên , lần này Trần Hạo Nhiên đã tặng cho Ninh Hinh một chiếc xe !
Cả hai tỉnh dậy đã muộn , hôm qua uống rượu mừng như nước lọc , suy ra hiện giờ Ninh Hinh đang trong tình trạng đờ đẫn , mở mắt ra đã nôn một trận , bao tử cũng không có cái gì đi vào ngoài rượu .
Nhâm Tống Sinh tình trạng tuy không ổn hơn là bao nhiêu nhưng mà anh vẫn có thể chịu đựng được , nhưng mà nhìn Ninh Hinh như vậy trong lòng vô cùng khó chịu .
Ngày thứ nhất sau khi kết hôn , cả hai đều vào bệnh viện , chuyện này có chút buồn cười , Trần Hạo Nhiên còn nghĩ là đêm qua kịch liệt quá nên mới như thế , đến nơi mới biết là do uống quá say . Cứ ngỡ là Nhâm Tống Sinh và Ninh Hinh sẽ cùng đi hưởng tuần trang mật , nhưng mà chưa kịp lên kế hoạch thì cặp đôi Nhâm Thần Phong và Hàn Mạt đã đi Pháp vào đêm qua , nói cái gì mà muốn hâm nóng tình cảm -.-
Ninh Hinh nằm ôm bụng ở trên giường , khuôn mặt nhợt nhạt , muốn cười cũng không có sức .
Chưa thấy cặp đôi nào như hai vợ chồng nhà này , vừa kết hôn đã đi bệnh viện vì uống nhiều ....!!!
" Có ổn không ? Anh gọi bác sĩ đến kiểm tra lại ..."
Ninh Hinh lắc đầu , nghiêng người đem mặt vùi vào lòng bàn tay của Nhâm Tống Sinh
" Muốn ăn gì ? Hiện tại chỉ có thể ăn cháo "
Mạn Mạn cùng với Thẩm Tử Hàn từ bên ngoài tiến vào , trên tay xách túi lớn túi nhỏ , còn có một bao bì quen mắt của nhà hàng yêu thích , Mạn Mạn nhìn thấy cô quằn quại trên giường , che miệng cười khúc khích , chưa cười xong thì má đã bị Thẩm Tử Hàn véo mạnh một cái .
" Chị dâu nhỏ làm sao vậy ? Đau bụng sao ?"
Ninh Hinh đang cố nén cơn buồn nôn , dạ dày cô cuộn lên , cuối cùng không chịu nổi phải chạy vào nhà vệ sinh , lúc này cô mới hiểu cảm giác của Nhâm Tống Sinh lúc cô bỏ đi , hẳn là anh còn khó chịu nhiều hơn cô .
Nhâm Tống Sinh nhấn nút gọi cho bác sĩ đến , vị bác sĩ này vừa đi đến vừa cầm theo tờ giấy xét nghiệm .
Trần Hạo Nhiên cùng mấy người kia cũng lui bớt ra ngoài .
" Loét dạ dày nhẹ , không sao đâu , đợi khoảng nữa tiếng thì có thể ăn thức ăn "
Nhâm Tống Sinh ôm vợ nhỏ đáng yêu ở trong lòng , bàn tay hơi ôm chặt lấy cô , cúi người hôn xuống
" Thật xin lỗi , để em chịu khổ rồi !"
Ninh Hinh đột nhiên bật cười , nói
" Xin lỗi gì chứ đồ ngốc "
Nhâm Tống Sinh đều cho rằng những lần làm cho cô nhóc này khó chịu hoặc buồn bã đều là lỗi của anh , mặc dù đôi khi anh cũng không biết mình đã làm cái gì chọc giận cô ....
Cả đám bên ngoài lại ùa vào phòng bệnh , Trần Hạo Nhiên ngồi ở trên ghế chống cằm , trong tay cầm điện thoại vừa xem vừa cười , cũng không biết là xem cái gì .
Sau khi đã truyền dịch xong , Nhâm Tống Sinh cùng với Ninh Hinh trở về biệt thự , vừa bước vào nhà sẽ có chút cảm giác là lạ , bởi vì Nhâm Tống Sinh vừa mới cho người tân trang lại nơi này , trang trí màu sắc đều theo ý của vợ nhỏ nhà anh , cả sofa lớn cũng được đổi thành một cái lớn hơn gấp đôi , lông mềm mại phía trên sofa đúng là thiên đường a !
Nhâm Tống Sinh ôm cô ngồi ở trên ghế , ánh mắt mang theo ý cười nói
" Sao lại không nghe em gọi một tiếng ông xã nhỉ?"
Ninh Hinh xoay người lại , nhìn anh mấy giây sau đó nhỏ xíu mà gọi
" Ông xã ~"
CMN dễ thương muốn chết rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...