Công ty gần đây công việc chất đống , Nhâm Tống Sinh cũng ở lại tăng ca kéo theo cô nhóc Ninh Hinh cũng vì loại công việc này mất ăn mất ngủ , sụt cân một cách thân kỳ .
Cho nên vì chuyện này , Nhâm Tống Sinh bắt buộc phải tuyển thêm người , mà không phải cơ hội này lúc nào cũng có cho nên rất rất nhiều cô gái đến nộp đơn xin vào công ty , bằng đị học đạt tiêu chuẩn , khả năng ngoại ngữ coi như cũng được .
Bởi vì lần tuyển người này mà sắp sửa xảy ra một chuyện không vui đến với nhà của Nhâm Tống Sinh!!!
Ngữ Á là cô gái có thành tích xuất sắc nhất được chọn vào nằm trong khu vực làm việc của Nhâm Tống Sinh , so với Lâm Huyên lúc trước có thể còn xuất sắc hơn , cho nên Nhâm Tống Sinh đặc biệt quan tâm đến người này , dung mạo cô gái thanh tú , nhỏ nhẹ lại vô cùng hiểu chuyện , như thế nào anh lại cảm thấy có thiện ý với cô ta ? Tức giận bản thân đi quá giới hạn , Nhâm Tống Sinh không thể bị những thứ khác chi phối , anh cũng đã dặn lòng không thể làm tổn thương cô nhóc của anh thêm , nhưng giống như bản tính của đàn ông nguyên thủy là luôn bị hấp dẫn bởi những thứ tốt hơn , lạ hơn . Nhâm Tống Sinh cũng không ngoại lệ , đối với cô gái Ngữ Á này anh tồn tại một cảm xúc xem trọng chứ không phải là tình yêu nam nữ .
Chuyên mục công ty lần này Ngữ Á cũng có tham gia , bản thân xuất sắc như vậy , không lâu Ngữ Á đã thay thế vị trí của cô nhóc Ninh Hinh , lần này cô tức giận đến mức cãi nhau một trận ầm ĩ với Nhâm Tống Sinh .
" Nhâm Tống Sinh , anh chính là không muốn em ở cùng anh ?"
Thay thế vị trí của cô ? Không phải Ngữ Á lúc nào cũng gần gũi với Nhâm Tống Sinh sao ? Đùa cô chắc ? Chuyện cô ta thầm mến Nhâm Tống Sinh cả công ty ai cũng biết !
" Không phải , đây là quy tắc vốn có của công ty , không thể phá bỏ !"
Ninh Hinh gạt tay anh , lần đầu tiên cô cảm thấy trong lòng lại muốn cắt đứt hoàn toàn với anh , mà cảm xúc này càng ngày càng mãnh liệt , làm cho Ninh Hinh rối bời tâm can .
" Lần trước một Lâm Huyên , bây giờ xuất hiện một Ngữ Á , Nhâm Tống Sinh em cảm thấy anh càng ngày càng có thói quen thích của lạ "
Nói xong liền xách điện thoại bước ra ngoài , Ninh Hinh rất ít khi nổi giận đùng đùng như vậy , nổi giận đến mức trên khuôn mặt đáng yêu chả còn thứ gọi là điềm đạm nữa mà thay vào đó là sự lạnh nhạt đến kinh ngạc .
Ninh Hinh chưa bao giờ tồn tại ý nghĩ sẽ rời xa anh , hay là gì gì đó , dù là anh có làm tổn thương cô , cô cũng không tồn tại cảm xúc muốn rời đi đến mãnh liệt như vậy .
Cô không quên những gì Hàn Mạt đã từng nói " Nếu như nó không tốt , con không cần tiếc , phải để cho người đàn ông quỳ dưới chân mình xin được yêu "
Quỳ dưới chân mình xin được yêu !
Cô không cần biết Nhâm Tống Sinh lòng dạ như thế nào , có thay đổi ra sao , nhưng cô lại không lường trước được anh sẽ có cảm xúc với một cô gái khác , đây chính là yêu quá quên bản thân sao ? Giao phó tình yêu cho anh mà lại không suy nghĩ đến tương lai , không suy nghĩ đến khó khăn ở phía trước .
Nước mắt trên mặt khô đi , gió lạnh tạt vào mặt từng cơn , một lần nữa mắt thấy cay xè nhưng không thể khóc , giống như anh đã quá nhiều lần tổn thương cô , cô không thể trụ lại nữa .
Cô cảm thấy bản thân đã quá dung túng cho cuộc tình này , quên mất đi ngoài kia có bao nhiêu sống gió , cô nghĩ chỉ cần ở sau lưng anh , thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhưng thật sự đã sai .
Càng tin tưởng người đàn ông thì anh ta lại làm ra chuyện mình không thể ngờ , đến lúc đó mình cũng đã chẳng còn quan trọng nữa rồi , quả là một sai lầm cực lớn !
Cái gì của mình chính mình phải dành lấy , nếu không thể dành được thì phải biến người đàn ông đó trong mắt chỉ có mình , hôm nay cô mới thấu hiểu câu nói này .
Kể từ bây giờ , Ninh Hinh nhất định không làm cô ngốc núp sau lưng anh , cô việc gì lại không mạnh mẽ được ?
Cô việc gì lại không thể giữ được tình cảm của chính mình ? Ngữ Á là cái thứ gì chứ ?
Trở lại văn phòng , Ninh Hinh còn chuẩn bị đấu khẩu với Ngữ Á , nhưng mà bàn làm việc của cô vẫn còn , trên bàn làm việc có một bưu phẩm rất lớn .
Ninh Hinh nhìn xung quanh không thấy ai , lúc này mới mở điện thoại ra xem , thấy hiển thị là 25 cuộc gọi nhỡ của Nhâm Tống Sinh , còn hàng loạt mấy tin nhắn của anh .
Ninh Hinh chần chừ , cuối cùng nhắn lại ba chữ " Trong văn phòng "
Mặc dù là món đồ cô cực thích nhưng mà một màn cực kỳ mất hứng làm cho sự vui vẻ mất đi một nữa , không thể tươi cười nữa .
Lúc Ninh Hinh đang gỡ cái hộp to đùng trước mặt thì Ngữ Á ôm một sấp bản kế hoạch đi vào , vừa nhìn thấy Ninh Hinh khuôn mặt đã hoàn toàn thay đổi thái độ. Giống như ý muốn nói sao Ninh Hinh không nhanh chóng dọn đi ?
Cô không thích dọn đi đấy , như thế nào ?
" Chào thư ký Ninh , cô vẫn còn ở đây a ?"
Ý tứ trên mặt chữ quá rõ ràng , Ninh Hinh cũng không khách khí cười đáp
" Phải , nhưng mà tôi cũng không có ý định rời khỏi nha !"
Ngữ Á động tác tao nhã kéo tóc , khuôn mặt đăm chiêu
" Thư ký Ninh chưa nghe thông báo mới sao ? "
Ninh Hinh bỏ dao rọc giấy qua một bên , vừa chăm chú xem đồ vừa đáp lời Ngữ Á
" À , tôi có nghe , nhưng mà tôi vẫn không muốn nhường vị trí này cho cô !"
Ngữ Á không ngờ Ninh Hinh lại nói ra câu này , cô ta không lường trước được !
" Cô không muốn thì cũng phải chấp nhận , cô không xuất sắc bằng tôi .."
Ninh Hinh ánh mắt sắc lạnh liếc đến Ngữ Á đang đắc ý khoe khoang thành tích , nhếch môi cười
" Nhưng mà tôi là cái gì của Nhâm Tống Sinh cô không biết sao ? Tôi không thích anh ấy dám làm trái ý tôi hay không ?"
Ngữ Á càng tức giận , siết chặt tay gân cổ lên " Cô đừng đem mối quan hệ đó ra làm chỗ dựa , tôi xuất sắc hơn cô , đây chính là quy tắc của công ty "
Ninh Hinh lần đầu tiên cảm thấy ức hiếp người khác lại vui vẻ như vậy
" Tôi lại thích làm trái đấy !"
Cửa phòng lần nữa bị đẩy ra , sự lo lắng trên mặt Nhâm Tống Sinh giảm đi một nữa , lướt qua Ngữ Á mà tiến đến ôm chặt cô .
" Lần sau đừng bỏ đi được không ?"
Ninh Hinh còn đang muốn trị Ngữ Á , đột nhiên bị anh ôm lấy , có chút mất mặt đẩy ra
" Không phải có người nói sẽ thay thế vị trí của tôi sao ? Anh còn đến lấy lòng !"
Nhâm Tống Sinh xoay người , lười biếng mở miệng
" Ra ngoài đi "
Ngữ Á hung hăng liếc Ninh Hinh một cái , dậm chân đi ra , Nhâm Tống Sinh vuốt qua khuôn mặt cô , cúi đầu nói
" Về sau đừng bỏ đi được không ? Anh sợ ...."
Ninh Hinh hừ lạnh , véo một cái lên cái lưng rộng kia
" Anh lần nào cũng xin lỗi ..."
Nhâm Tống Sinh ôm khuôn mặt của cô nhóc hôn lên , trong lòng vốn dĩ đã hiểu được dù có hàng trăm ngàn thứ tốt hơn cô , thì trái tim sớm đã bị cô thu giữ rồi .
" Em muốn cái gì cũng được , tùy ý của em "
Ninh Hinh ghét bỏ lau miệng , tay vẫn đang lấy từng con gấu bông ra
" Anh nói thì đừng có nuốt lời !!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
Hài hướcNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...