Ninh Hinh vẫn còn tức giận , cho nên lúc trở về nhà vẫn lạnh mặt không chịu nói chuyện với anh , cơm cũng không thèm ăn , quấn người ở trong chăn tự kỷ .
Nhâm Tống Sinh lại càng sợ cô rời đi , từ trong phòng làm việc chạy qua , năn nỉ cô nhóc ngồi dậy ăn cơm .
" Anh về sau đều nghe theo em , em thích cái gì tùy em ...ngoan , nghe lời anh ăn cơm được không ?"
Ninh Hinh từ trong chăn bông ló đầu ra nhỏ giọng thắc mắc
" Anh cho em tất cả chỉ để em ăn cơm thôi sao ?"
Nhâm Tống Sinh nhân cơ hội đỡ cô ngồi dậy , dịu dàng như dô trẻ con
" Em quan trọng nhất với anh , hiểu không ? Ngoan , ngồi dậy ăn cơm được không? "
Nhâm Tống Sinh đem khay thức ăn đặt ở trên bàn cạnh giường ngủ ,dịu dàng đút cô ăn .
" Một lát anh có việc phải đi , em ở nhà đợi anh được không ?"
Ninh Hinh uống một ngụm nước , gật đầu hỏi thêm " Khi nào mới trở về ?"
Nhâm Tống Sinh xoa xoa đầu của cô nhóc " Sẽ nhanh !"
Nhâm Tống Sinh ở một nhà hàng bàn chuyện làm ăn , mà đối phương lần này có ẩn ý không tốt cho nên dẫn theo một cô gái xinh đẹp , thoạt nhìn có vẻ là nữ sinh .
" Tôi rất vui khi gặp được Nhâm tổng , thật vinh hạnh !"
Nhâm Tống Sinh quá quen thuộc với những câu lấy lòng này , anh không có gì ấn tượng .
Cô gái bên cạnh của Lão Trịnh nhăn nhó bất mãn , từ đầu đến cuối một cái liếc nhìn cũng không cho cô ? Bảo cô làm sao dụ dỗ anh ta lên giường ?
Nhân cơ hội hiếm có lúc Nhâm Tống Sinh bước ra nghe điện thoại , cô gái bên cạnh đem vào hai viên thuốc , viên thuốc nhỏ rơi vào ly sau đó tan biến mất dạng !
...
Con mẹ nó ! Nhâm Tống Sinh rủa thầm , đầu óc đã không tỉnh táo , biết lão già Trịnh đó chơi xấu , anh nhất định sẽ khiến ông ta hối hận , tìm người dụ dỗ cũng phải xem mặt chứ !
Mất kiểm soát , Nhâm Tống Sinh sợ bản thân không kiểm soát nổi , nhanh chóng bò lên phòng nghĩ khóa trái cửa , lúc vào anh đã nhớ kĩ số phòng .
Nhâm Tống Sinh mở điện thoại , ấn vào một dãy số dài , sau mấy hồi chuông Ninh Hinh bên kia liền bắt máy .
" Bé cưng .."
Âm thanh khàn khàn trầm đục của Nhâm Tống Sinh truyền đến làm cho Ninh Hinh một phen kinh ngạc
" Anh làm sao vậy ? "
Nhâm Tống Sinh xoa hai bên thái dương
" Đến nhà hàng Cung Âu ...anh không xong rồi !"
Ninh Hinh ba chân bốn cẳng chạy đến , khẩn trương đến mức muốn khóc , cô còn tưởng anh xảy ra chuyện không may . Ninh Hinh mở cửa phòng xông vào , liền thấy Nhâm Tống Sinh mặt mũi đỏ ửng , nhiễm sắc dục vọng .
" Anh làm sao vậy ? Sao lại thế này ..."
Nhâm Tống Sinh ôm lấy cô nhóc của mình trong lòng , sớm đã không kiềm chế được bản thân , bây giờ cô nhóc của anh đến cứu anh rồi!
" Tống Sinh, anh nhanh quá rồi ..em sợ !!"
Ninh Hinh che hai mắt , mặc dù ngộ ra anh có vấn đề nhưng mà Nhâm Tống Sinh mất kiểm soát như vậy hẳn là thuốc kia rất mạnh đi .
" Xin lỗi , một lúc nữa sẽ ổn .."
Nhâm Tống Sinh nghĩ , nếu như không gọi Ninh Hinh đến , có lẽ anh phải dùng nước lạnh giải quyết, nhưng mà Ninh Hinh tới , so với thuốc kích thích ở trong người , cô còn kích thích hơn cả trăm lần .
Ninh Hinh cảm thấy bản thân sắp bị nghiền nát , bình thường Nhâm Tống Sinh tinh lực dồi dào , cả đêm cũng không biết mệt , bây giờ lại uống phải thuốc kích thích , cô sợ đêm nay sẽ bị anh giày vò đến chết mất. Biết thế đã không đi đến , để anh tự sinh tự diệt một mình !!!
" Ah ...Nhâm Tống Sinh em chịu không nổi nữa ...ưm
Tóc của cô nhóc dính lên hai bên má , cả người đều ửng đỏ , vừa đạt đến giới hạn liền bị anh hung hăng đi vào , Ninh Hinh không thể dung nạp nổi khoái cảm này , nhất là cứ dồn dập như vậy .
Cô cũng không rõ hôm qua anh vùi đầu làm đến khi nào , chỉ là khi tỉnh dậy cả người đều đau , nhúc nhích một cái cũng cảm thấy đau , hạ thân nóng rát khó chịu , Nhâm Tống Sinh giống như hôm qua không cảm thấy mệt , vừa sáng sớm đã xáp lại bên cạnh cô sờ sờ .
" Nhâm Tống Sinh , đừng động ...em mệt lắm "
Nhâm Tống Sinh một tay đỡ đầu , một tay vuốt ve khuôn mặt của cô nhóc , yêu thương hôn lên .
Ninh Hinh khẽ mở mắt , chân mày hơi nhíu lại hỏi
" Anh đi công việc gì ? Tại sao lại uống phải thứ đó , sao anh không bắt cô ta ở lại bồi anh , còn gọi em đến ..."
Nhâm Tống Sinh vòng tay xoa xoa thắt lưng cho cô , sau đó xoa đến đùi nhỏ vừa nói
" Em thật sự muốn anh cùng cô ta ?"
Ninh Hinh liền hung hăng lườm một cái dữ tợn nói " Anh thử xem ..!"
Nhâm Tống Sinh sau khi xoa chân cho cô nhóc của anh xong , mới nhẹ nhàng ôm cô ngồi dậy
" Đi rửa mặt , sau đó đưa em đi ăn "
Ninh Hinh quơ lấy điện thoại xem giờ , hiện tại đã là gần 11 giờ rồi , xem ra hôm nay không cần đến công ty .
Ninh Hinh thân thể vẫn còn uể oải muốn chết , nếu không phải bụng nhỏ của cô kêu gào đòi ăn cô sẽ ở nhà ngủ thêm một giấc nữa .
Về biệt thự thay quần áo mới , Ninh Hinh lục lọi trong tủ lấy một tuýt thuốc cất bước đi vào nhà vệ sinh , anh liền tiến đến
" Anh bôi cho em !"
Cút
"..."
Ninh Hinh liếc đến một đống gấu bông ở trên giường , trong đầu suy nghĩ muốn để một cái tủ trưng đồ ở trong phòng , nghĩ là làm , cô cầm lấy túi xách mở cửa phòng đi ra
" Nhâm Tống Sinh em có chuyện muốn nói !!"
Nhâm Tống Sinh ôm eo của cô đi xuống , ánh mắt mong chờ câu chuyện của cô
" Em muốn có thêm một cái tủ lớn a , em còn muốn mua thêm gấu bông "
Nhâm Tống Sinh trong đáy mắt hoàn toàn là sủng ái cưng chiều mà gật đầu nói
" Uh , anh cho người đem đến cho em"
Ninh Hinh tâm tình mới vui vẻ ôm thắt lưng Nhâm Tống Sinh, kiểng chân hôn anh
" Ha ha yêu anh nhất !"
Sau khi lấp đầy cái bụng đói , Nhâm Tống Sinh đem cô đến một cửa hàng lớn trưng bày vòng tay bằng ngọc quý hiếm , hơn nữa đồ trang sức ở đây đều quy tiền bằng đô la mỹ , đây là một cửa tiệm sang chảnh a .
" Anh thích ngọc sao ?"
Nhâm Tống Sinh tùy tiện liếc trên tủ kính trong suốt , tay mân mê bàn tay trắng noãn của cô gái
" Thích , em đeo sẽ rất đẹp "
? Là thích ngọc hay là thích nhìn thấy cô đeo đây ?
Chủ cửa hàng là một người phụ nữ đã lớn tuổi , nụ cười hiền hậu nhân ái , Nhâm Tống Sinh vừa nhìn thấy một chiếc nhẫn ngọc được chạm khắc rất tỉ mĩ , cho nên ưng ý cái đó nhất .
Chủ cửa hàng cười tươi , đem chiếc nhẫn đưa cho Nhâm Tống Sinh
" Tiên sinh thật biết nhìn , đây là ngọc lục bảo , cái này ở đây chỉ có một chiếc duy nhất !"
Nhâm Tống Sinh cong khóe môi đeo vào tay của cô nhóc , vừa khít , Ninh Hinh lần đầu tiên đeo đồ trang sức bằng ngọc , da trắng noãn kết hợp với màu xanh thật đẹp mắt .
Chủ cửa hàng âu yếm nhìn hai người bọn họ , mở miệng chúc phúc
" Tiểu thư thật là có phúc , tôi thấy Tiên sinh này cưng chiều cô như vậy , hai người là vợ chồng sao ?"
Ninh Hinh định nói vẫn chưa cưới , Nhâm Tống Sinh lại cao hứng đáp
" Vâng "
Làm cho cô nhóc hoàn toàn chìm ngập trong hạnh phúc không có lối ra
" Nhâm Tống Sinh , thưởng cho anh "
Ninh Hinh chồm lên người anh hôm một cái , định rụt eo lại thì bị người ta ôm chặt lấy
" Hinh Hinh , em muốn kết hôn chưa ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...