Một thời oanh liệt của Nhâm Thần Phong trôi qua , người ta vẫn còn khắc ghi trong lòng . Chưa kịp quên đi Nhâm Thần Phong một tay che trời làm mưa làm gió thì lại xuất hiện thêm một bản phân thân thứ hai , tài ba hơn người , giống như Nhâm Thần Phong quay ngược thời gian trở về thời xưa .
Nhâm Tống Sinh lớn lên trong môi trường được bảo bọc và cưng chiều của mẹ , lại thừa hưởng tính khí của Nhâm Thần Phong , tên nhóc này có lẽ còn khó chịu hơn là Nhâm Thần Phong , càng lớn lại càng ngang ngược không thể chịu nổi .
Gia sản to đùng của Nhâm Thần Phong một tay Nhâm Tống Sinh chống đỡ , tiếp quản chuyện trong ban , hầu như không rảnh rỗi bàn đến việc khác. So với Nhâm Thần Phong miệng lưỡi trơn tru , Nhâm Tống Sinh lại cọc cằn ít nói ,hoàn toàn không hề đào hoa như ba, từ thời đi học đến năm 23 tuổi , cậu chưa trải qua mối tình nào , điều này làm cho Nhâm Thần Phong nghi ngờ không biết Nhâm Tống Sinh có phải con trai của ông không !
Nhâm Tống Sinh vừa đi công tác trở về nhà , đã thấy đôi vợ chồng ngồi ở trước nhà đùa giỡn .
Tuy đã có tuổi , nhưng vẻ mặt vẫn mang theo mùi vị xinh đẹp của thời gian , Nhâm Thần Phong cũng thế , vẫn phong độ như ngày nào , vẫn khiến cho chúng sinh điên đảo .
" Ba mẹ "
Nhâm Tống Sinh đi đến , ngồi xuống nhìn ba mẹ , Nhâm Thần Phong gật đầu , hỏi anh
" Cũng đã lớn rồi đấy , nên tính chuyện yêu đương rồi !"
Nhâm Tống Sinh vuốt mi tâm
" Ba ..con không giống ba đâu !"
Thằng nhãi ranh này , mày nên thấy tự hào vì là con của tao , phải học theo ba mày để có người vợ tuyệt vời thế này , Nhâm Thần Phong hừ lạnh
" Không thèm nói nữa "
Hàn Mạt vỗ vỗ tay Nhâm Thần Phong
" Anh mặc kệ nó , khi nào thích hợp nó sẽ có bạn gái thôi !"
Nhâm Tống Sinh hắn trước giờ không biết cảm giác quen bạn gái là như thế nào , cớ sao trong lòng lại nhớ nhung khó chịu thế này .
Nghỉ ngơi được một lúc lại trở lại đến công ty , Nhâm Tống Sinh hôm nay đợi thật lâu cũng không thấy cô nhóc thường ngày bám theo làm phiền mình , trong đầu có chút ảo não, có phải nặng lời quá nên cô ấy giận rồi không ?
Nhâm Tống Sinh sinh ra giận cá chém thớt , khuôn mặt hầm hầm sát khí , nhấn nút liền ra lệnh cho thư kí
" Cho thư ký Ninh lên gặp tôi !"
Lệnh của sếp lớn nói xong , Ninh Hinh rầu rĩ cào cào lại tóc , hôm qua gọi điện cho sếp hỏi thăm bị sếp mắng , Ninh Hinh cảm thấy rất mất sức lực , còn cảm thấy thất vọng nữa .
Gõ cửa hai cái , Ninh Hinh mở cửa đi vào , nhìn cô gái nhỏ ở trước mặt , Nhâm Tống Sinh nhất thời không biết làm sao !
" Tổng tài , có chuyện gì a ?"
Nhâm Tống Sinh tâm trạng bực bội , trầm giọng nói
" Cà phê của tôi đâu ?"
Ninh Hinh gãi gãi đầu , hôm nay cô không được khỏe , quên mất pha cà phê cho tổng tài .
" Xin lỗi tổng tài, bây giờ tôi đi pha ngay "
Nói xong liền luống cuống chạy ra , Nhâm Tống Sinh vò đầu bức tóc , không hiểu rõ bản thân, cảm xúc đương nhiên từ trước đến nay hắn chưa bao giờ trải qua !
Ninh Hinh đang luống cuống tay chân thì một cô gái trạc tuổi cô cũng bước vào , cô gái này tên Lâm Huyên , cả công ty ai cũng yêu thích cô ấy , ngay cả tổng tài cũng vô cùng ưu ái , nghĩ đến đây , Ninh Hinh có chút xấu hổ cùng ghen tị .
Lâm Huyên đi qua , bất cẩn va phải cánh tay của Ninh Hinh, làm cho cốc nước sôi bắn tung tóe , đổ lên tay của Ninh Hinh , một ít lại bắn lên người Lâm Huyên
" A!" cả hai người phụ nữ la lên một lúc
Ninh Hinh cúi đầu xin lỗi
" Thành thật xin lỗi , cô không sao chứ ?"
Lâm Huyên rút cánh tay về , xuýt xoa , dậm chân đi ra . Ninh Hinh giũ bàn tay , lúc nãy cô là người bị đổ nhiều nhất , bây giờ trở nên đỏ tấy lên rất khó coi .
Ánh mắt hơi ngấn nước , cúi người nhặt mảnh vỡ thủy tinh , sau đó pha một ly mới .
Nhâm Tống Sinh đợi thật lâu cũng không thấy Ninh Hinh đem cà phê lên , bản thân hắn tự đi xuống xem xét , vừa đến nơi lại thấy một đám người bu đông , Nhâm Tống Sinh hắn giọng
" Có chuyện gì ?"
Một chị gái béo trong đám người đó liền nói lớn
" Thư ký Ninh làm đổ nước sôi lên tay chị Lâm Huyên rồi "
Nhâm Tống Sinh bước đi tới , xem xét một chút sau đó không nóng không lạnh nói
" Không sao đâu , bôi thuốc đi "
Ngữ điệu đương nhiên đối với Lâm Huyên vô cùng mềm mỏng . Làm cho mọi người không ngừng ghen tị , ghen tị chết đi được !
Ninh Hinh đứng trong phòng pha cà phê , hoàn toàn thấy được mọi chuyện , rõ ràng chị ấy va phải người cô trước mà ! Vết bỏng của cô còn nặng hơn chị ấy gấp đôi kìa , Ninh Hinh cắn môi , nước mắt lăn qua lăn lại .
Ninh Hinh đem cà phê lên văn phòng , đúng lúc Nhâm Tống Sinh cũng mới đi vào . Nhâm Tống Sinh mở hộc tủ lấy ra một tuýt thuốc bôi , đưa cho Ninh Hinh
" Đưa cho Lâm Huyên giúp tôi "
Trái tim bé bỏng của Ninh Hinh tam vỡ , nước mắt không kiềm được lách tách rơi xuống mu bàn tay của Nhâm Tống Sinh, nước mắt nóng như nước sôi vậy . Nhâm Tống Sinh nhíu mày khó hiểu hỏi
" Lâm Huyên bị cô làm bỏng , cô khóc cái gì vậy ?"
Ninh Hinh hoàn toàn cạn kiệt yêu thương với anh , lắc lắc cái đầu nhỏ sau đó lấy tuýt thuốc rời đi .
Xuống đến bên dưới , Ninh Hinh đưa tuýt thuốc cho Lâm Huyên , vô tình mọi người đều nhìn thấy vết bỏng lớn đang phồng to trên bàn tay trái của Ninh Hinh
" A ....Thư ký Ninh , tay cô phồng to rồi !"
" Ôi trời , mau bôi thuốc nhanh lên , nếu không sẽ để lại sẹo đó "
Ninh Hinh gật đầu gượng cười sau đó xoay lưng đi về chỗ làm việc , không ngờ Nhâm Tống Sinh đứng ngay bàn làm việc của cô , âm trầm nhìn .
Ninh Hinh chưa kịp hỏi chuyện gì , đã bị Nhâm Tống Sinh kéo xệch ra khỏi công ty
" Tổng tài à , đi đâu vậy ?"
Nhâm Tống Sinh không có trả lời cô , nhét vào xe xong liền khởi động chạy đi .
Ninh Hinh nhìn đường , biết đây chính là đường đến bệnh viện , nhưng mà tổng tài đem cô đến bệnh viện làm gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...