Sáng ngày hôm sau , Ninh Hinh không đến công ty , điện thoại nhận hơn 10 cuộc gọi nhỡ của Nhâm Tống Sinh , cô không bắt máy , rảnh rỗi 3 ngày liền. Ninh Hinh không biết nên làm cái gì. Tùy tiện đến một quán cà phê thư giãn , cà phê thơm uống vào lại đắng. Giống như cô vậy , chưa nếm thì cảm thấy ngọt. Nếm rồi thì mới biết cay đắng cỡ nào .
Hàn Mạt đúng lúc vừa đến , thấy cô đang ngồi liền đi đến , Hàn Mạt đã nghe chuyện của Ninh và Nhâm Tống Sinh rồi , may lần này có thể gặp mặt .
" Dì Mạt Mạt ...."
Hàn Mạt đã hơn 40 , khuôn mặt vẫn xinh đẹp đậm đà , thân hình còn chuẩn hơn cả Ninh Hinh . Trong lòng hoàn toàn là hâm mộ .
" A , hôm nay không đến công ty hả ?"
Ninh Hinh chống cằm " Dạ ..."
Hàn Mạt vốn dĩ là người rất thoáng , không phải nói lúc trước cô là người như thế nào , mọi người đều biết rất rõ rồi
" Dì biết chuyện của hai đứa rồi , à ...mà hôm nay nó bảo đi công tác "
Ninh Hinh lại càng buồn bã hơn nữa
" Dạ đúng rồi ạ , dì Mạt Mạt , con không biết có nên nói chuyện này hay không ?"
Hàn Mạt hai mắt rất sáng , khuyến khích cô mau nói
Kết quả vừa nghe xong , Hàn Mạt vô cùng tức giận. Ninh Hinh lại vô cùng hoảng sợ
" Dì , đừng tức giận mà "
Hàn Mạt thở phì phì
" Thằng nhóc con này , không ngờ lại dám làm trò này , nó không giống Nhâm Thần Phong chút nào !"
Ninh Hinh cắn môi , trong lòng đều là khó chịu , Hàn Mạt vỗ vai cô
" Đừng buồn , là phụ nữ thì không cần phải nhẫn nhịn , nếu muốn người đàn ông đó yêu mình đến tàn não. Thì phải để hắn ta nếm mùi vị mất mát trước đã "
Dì ? .....Ninh Hinh vẫn chưa thông suốt , Hàn Mạt đã từng kể , trong lúc quen Nhâm Thần Phong, chú ấy chưa bao giờ làm dì ấy phải buồn hay cảm thấy đau khổ , thật là hâm mộ !
" Vậy con phải làm thế nào bây giờ ?"
Hàn Mạt uống một ngụm nước vô cùng thản nhiên nói
" Cứ vô tư thôi. Đừng để tâm đến nó !"
Dạ !
Nói chuyện với Hàn Mạt xong , Ninh Hinh nhận ra rất nhiều điều. Nếu muốn một người đàn ông thật lòng yêu mình phải để anh ta nếm cảm giác mất mát , như thế mới biết được anh ta có bản lĩnh yêu mình hay không!
Hàn Mạt vừa về đến nhà đã đùng đùng nổi cơn thịnh nộ
" Anh xem ..em ghét nhất là loại như vậy , bây giờ thằng ranh đó lại ...."
Nhâm Thần Phong ôm vợ
" Được rồi , đừng tức giận , em nóng giận quá làm gì "
Hàn Mạt hừ lạnh , thật muốn xem mặt cái con nhóc Lâm Huyên đó như thế nào !
*****
Ninh Hinh tản bộ ở trên đường , hít thở không khí trong lành , vừa hay lại bắt gặp Trần Hạo Nhiên
" Yo , chị dâu !!"
Xe của Trần Hạo Nhiên dừng bên cạnh cô , anh ta ló đầu ra
" Sao hôm nay chị không đến công ty , tổng tài nói chị nhận điện thoại của anh ấy "
Ninh Hinh làm bộ như không có chuyện gì thản nhiên nói
" A..điện thoại của tôi hỏng rồi , nếu không có chuyện gì , tôi đi trước "
Trần Hạo Nhiên thật cảm thán , anh ta mở điện thoại gọi cho Nhâm Tống Sinh
" Chị ấy nói điện thoại hỏng rồi , nhưng mà ...tôi thấy hình như là giận thật đấy !"
Nhâm Tống Sinh chỉ ừ một tiếng , sau đó liền tắt máy .
Lâm Huyên lần này đại diện cho công ty đến ký hợp đồng , Nhâm Tống Sinh đành lòng phải dành ra một ngày cùng Lâm Huyên đi tham quan , gọi điện cho Ninh Hinh không được , trong lòng vô rối rắm.
Lâm Huyên lại đi nhân cơ hội lần này , đem chuyện đi khoe mẻ với mọi người ở công ty .
Gửi một tấm ảnh vào nhóm chat. Mọi người cùng nhau nhắn đi , người hâm mộ lại ghen tị , Ninh Hinh xem tin nhắn sau đó tắt thông báo , im lặng nhìn bầu trời , cô không mong điều gì quá xa xôi , chỉ có thể mong có được một tình yêu thật lòng , chân thành , nhưng mà là không thể nhỉ ?
Trong lòng không trút đi được gánh nặng , lại càng ngày càng thêm , cô sắp không chống đỡ nổi nữa rồi .
Một ngày trôi qua thật dài , Ninh Hinh trở về nhà , cởi bỏ trang phục , đắm mình trong bồn tắm , cô cảm thấy yếu đuối hơn bao giờ hết. Chỉ muốn bật khóc thật lớn thôi !
Ổn hơn một chút , Ninh Hinh xuống bếp nấu một ít đồ ăn tối , đúng lúc điện thoại của cô lại vang lên
" Alo , dì Mạt Mạt ?"
Hàn Mạt ở bên kia cười nói
" Con đang ở đâu vậy , dì muốn nói chuyện với con một chút " .....
Hàn Mạt đem đến mấy đống thức ăn , cô là người phụ nữ hiện đại , đối với chuyện này có chút cởi mở
" Có cần dì dạy cho cái đứa Lâm Huyên gì đó một bài học hay không ?"
Ninh Hinh xua tay , nằm trên sofa thở dài
" Nếu như Nhâm Tống Sinh không thích cô ta con còn có hy vọng , nhưng mà nếu ngược lại thì con không dành nổi !".
Hàn Mạt bắt chéo chân , khuôn mặt đăm chiêu
" Cho dì xem ảnh con bé đó đi !"
Ninh Hinh đưa tấm ảnh lúc vừa rồi ở nhóm chat , Lâm Huyên đứng trên tòa cao ốc , thấp thoáng bên cạnh là một nữa mặt của Nhâm Tống Sinh, Hàn Mạt nghiến răng
" Tiểu tử thối , để xem lão nương đây trị thói trăng hoa của con !"
Ninh Hinh không biết Hàn Mạt định làm gì , chỉ thấy Hàn Mạt mở điện thoại trực tiếp gọi cho Nhâm Tống Sinh, Nhâm Tống Sinh liền nhấc máy
" Có chuyện gì vậy mẹ ?"
Hàn Mạt lạnh giọng
" Cho con thời gian suy nghĩ , mẹ đang ở nhà của Hinh Hinh, nếu đêm nay con không trở về ..."
Nhâm Tống Sinh siết chặt tay
" Mẹ ...chuyện của con !"
Hàn Mạt nghiêm giọng
" Con biết hậu quả khi cãi mẹ rồi đấy !"
Khí thế bức người , hâm mộ dì Mạt Mạt thật đấy , Ninh Hinh trố mắt nhìn Hàn Mạt .
" Nếu như nó không tốt , con không cần luyến tiếc, trong chuyện tình yêu , yêu nhiều hơn là ngốc ...hãy để người đàn ông đó quỳ dưới chân mình , cầu xin được yêu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...