Sáng hôm sau , Hàn Mạt vẫn còn nằm trên giường , bộ dạng có vẻ vẫn còn muốn ngủ , Nhâm Thần Phong cúi người hôn lên trán cô một cái sau đó mới mở cửa rời đi , đến 10 giờ sáng , cô bị Lãnh Tuyệt gọi đến để đi ydạo , Hàn Mạt mặc một cái áo trên rốn , quần vải rộng màu đen dài , cô đội mũ màu đen , kéo khẩu trang sau đó mới đi ra , Lãnh Tuyệt dừng chân ở một khu rừng đẹp , Hàn Mạt ngồi bên bờ hồ , thả hai chân xuống nước , Lãnh Tuyệt thì lân la ở vách núi chụp ảnh , Lục Kim Yến không biết từ đâu , cười gian trá đi từ phía sau, cô ta thực sự muốn giết chết Hàn Mạt, tại sao con ranh Hàn Mạt lại có được người đàn ông ấy ? Mà cô ta không thể ?
Hàn Mạt nghe tiếng bước chân , theo bản năng xoay người lại , Lục Kim Yến mang một nụ cười xấu xa đi đến , Hàn Mạt phủi tay đứng dậy " Cô đến đây là để đẩy tôi xuống hồ hả ?"
Lục Kim Yến đột nhiên cứng ngắc , giây tiếp theo , cô ta chao đảo , sau đó cả thân thể đều rơi xuống nước , Lãnh Tuyệt liền đằng kia chạy li thì thấy một màn , Hàn Mạt nắm chặt tóc cô ta
" Con bitch , hôm nay tao sẽ dạy dỗ mày !!!!"
Lục Kim Yến bị Hàn Mạt ấn đầu xuống nước , cô ta vùng vẫy tay quơ loạn xạ , sau đó liền ngất , Hàn Mạt thả nắm tóc dơ bẩn kia ra . để cô ta từ từ mà chìm xuống. Lãnh Tuyệt liền kéo cô đi, Hàn Mạt ngồi trên xe ra lệnh " Tôi muốn đi tìm anh yêu. "
Lãnh Tuyệt hừ hừ sau đó lái xe đến công ty , Hàn Mạt vỗ vỗ cái bụng phẳng lì sau đó kéo khẩu trang lên , cô đi đến thang máy .
"Ting" một tiếng Hàn Mạt liền mở khẩu trang ra chạy vào văn phòng của Nhâm Thần Phong " Ông xã ~"
Nhâm Thần Phong ngẩng đầu , ánh mắt dịu dàng hơn rất nhiều , dang tay ôm cô , sau đó liền nhéo vào cái eo một cái " Đi ra ngoài mặc đồ như vậy ?
Hàn Mạt hôn anh một cái " Lần sau sẽ không !"
Nhâm Thần Phong hôn lên mạch cổ cô , hương thơm nhàn nhạt của sữa tắm , bàn tay của Nhâm Thần Phong vuốt ve cái eo nhỏ . Hàn Mạt ngồi ở trên đùi Nhâm Thần Phong xoay tới xoay lui , bỗng cô nghe tiếng thở gấp gáp của Nhâm Thần Phong, anh vịn chặt eo cô , giọng khàn đục " Đừng động "
Hàn Mạt cúi đầu hôn lên cổ của anh , môi nhỏ mềm mại hôn lung tung ở trên cổ , mặt của Nhâm Thần Phong, lý trí cuối cùng của anh đã mất hết , tấm lưng được đặt xuống giường lớn mềm mại , Nhâm Thần Phong cởi phăng áo , quăng xuống đất , cúi người xuống hôn cô .
Hàn Mạt rên rỉ một tiếng , cả người lắc lư " Ưm ... Chậm "
Tiếng thở gấp gáp của cô vang lên ,Nhâm Thần Phong bị kích thích đỏ lừ mắt tăng thêm tốc độ , Hàn Mạt hôn lên xương quai xanh của anh , lồng ngực của Nhâm Thần Phong đầy rẫy vết tím đỏ , Hàn Mạt còn thê hơn , sau một hồi xuyên xỏ Nhâm Thần Phong mới để yên cho cô , Hàn Mạt trần như nhộng nằm trên giường , cô kéo chăn chui vào trong , Nhâm Thần Phong vỗ cái mông tròn của cô " Ngồi dậy mặc quần áo "
Nhâm Thần Phong đi lại tủ đồ lấy một bộ đồ sau đó giúp cô mặc vào , Hàn Mạt giống như vừa bị rút sinh lực , cơ thể mềm nhũn ở trong lòng ngực anh , Nhâm Thần Phong hài lòng nhìn mấy vết dâu tây hồng hồng ở trên cổ bà xã . Hàn Mạt ôm cánh tay anh , Nhâm Thần Phong bất đắc dĩ nói " Ngoan , anh có cuộc họp , rất nhanh sẽ quay trở lại "
Hàn Mạt bất mãn , không vui nhìn anh , Nhâm Thần Phong cúi người hôn lên môi hồng hồng của cô , sau đó mới mở cửa đi ra , thư kí bên ngoài trợn to mắt nhìn cổ của sếp đầy rẫy vết hôn , còn mờ mờ vết cào cấu .
Hàn Mạt nằm ở trên sofa trong phòng , lâu sau đó cũng không thấy Nhâm Thần Phong trở về , cô ngồi dậy, từ bên trong đưa đầu ra nhìn , mà thư kí nam ở bên kia gặp được thần tượng không kiềm được mà kinh hô lên , Hàn Mạt bụm mặt định rụt vào không ngờ lại bị cậu ta kéo ra " Nữ thần , nữ thần , em là fan của chị "
Hàn Mạt cười hihi " Xin chào !"
Sau đó cô phải kí tên cho cậu thư kí , còn chụp chung một tấm ảnh , đúng lúc Nhâm Thần Phong đang sải bước lại , Hàn Mạt vãy tay với cậu thư kí sau đó bị Nhâm Thần Phong ôm đi vào văn phòng . Nhâm Thần Phong hôn lên bàn tay cô " Sao lại chạy loạn ?"
Hàn Mạt sờ sờ áo của anh , ngước mắt lên nói " Anh nói rất nhanh sẽ trở về "
Nhâm Thần Phong ôm cô , dịu dàng véo cánh má một cái , Nhâm Thần Phong mở điện thoại lên sau đó ôm cô đứng dậy " Về nhà thôi "
Hàn Mạt kéo khẩu trang lên sau đó cùng anh đi ra , xuống tới tầng hầm đỗ xe , Nhâm Thần Phong nhét cô vào trong sau đó lái xe rời đi . Hàn Mạt tựa đầu vào vai anh nỉ non nói " Nữ thứ mới vào chả khác Doãn Hi Lan chút nào "
Nhâm Thần Phong dừng đèn đỏ , ngón tay gõ gõ trên vô lăng " Không thích thì không cần đóng , ở nhà nghĩ ngơi với anh là được "
Hàn Mạt phì cười , móc điện thoại ra dạo weibo , gần đây cũng không có việc gì nóng bỏng , chủ yếu đều là đề tài về Doãn Hi Lan , cô vào wechat trả lời tin nhắn sau đó mới tắt điện thoại đi . Về đến nhà , Nhâm Thần Phong thay một bộ quần áo thoải mái sau đó trèo lên giường ôm cô , bàn tay của Nhâm Thần Phong xoa xoa cái bụng phẳng của cô . Sau một chút Hàn Mạt ngủ thiếp đi , Nhâm Thần Phong kéo chăn sau đó cũng ôm cô ngủ một tí
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...