Hiểu lầm giữa Hàn Mạt và gia đình chồng được gỡ bỏ , gánh nặng trong lòng cũng tan biến , Hàn Mạt được Hứa Chu thông báo tham gia một sự kiện , bên fan thông báo phàn nàn , một thời gian lớn không xuất hiện , Hàn Mạt mặc một bộ váy rộng , thoải mái , màu sắc nhẹ nhàng , nhưng bộ váy này có giá 300 vạn .
Nhâm Thần Phong ôm bà xã thân mật đi vào , tại nơi đây các diễn viên máu mặt đều xuất hiện , trong đó Hàn Mạt đứng vị trí No.1 diễn viên được yêu thích nhất màn điện ảnh .
No.2 cho diễn viên có thời trang đỉnh nhất .
Lần này fan giữ khoảng cách an toàn đối với Hàn Mạt, không dám kích động , chào hỏi và kí tên xong Hàn Mạt cùng Nhâm Thần Phong đứng trên thảm đỏ , máy quay lia lịa chụp tới , Từ Cận Sơ lâu ngày không gặp , bảnh hơn trước nhiều , Hàn Mạt cười cười , Từ Cận Sơ nhìn nhìn cái bụng kia thì lại bật cười lớn " Tên anh em này trâu bò thật "
Nhâm Thần Phong nhếch môi một cái , sau buổi sự kiện này trên báo lại một màn tung hô nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa Hàn Mạt , Hàn Mạt về đến nhà thay một bộ đồ thoải mái. Ở nhà cô cũng chỉ mặc quần đùi , áo phông đều lấy của Nhâm Thần Phong mặc , Hàn Mạt uống một ngụm trà xanh , tâm tình thoải mái , Nhâm Thần Phong chống cằm nằm trên sofa , vuốt ve cái bụng nhô cao của Hàn Mạt, đối với đứa bé này Nhâm Thần Phong càng thêm yêu thích cưng chiều , mặc dù chưa ra đời nhưng đối với sự quan tâm này anh tất nhiên rất yêu con mình . Tiểu tử này ra đời chắc chắn là một ác ma không thua kém gì với Nhâm Thần Phong.
*******
Thấp thoáng , Hàn Mạt đã được dự tính ngày sinh , Nhâm Thần Phong được Nhâm Thần Phong đem vào bệnh viện , sắp xếp một phòng tốt nhất , một tuần trước khi sinh , Hàn Mạt vô cùng nhàn rỗi , cô ngồi trên giường ăn bánh quy , hộp bánh quy nhân nho khô đã hết một nữa , tivi trên tường đang chiếu một bộ phim tình cảm , nếu có ai đó nói cô mang thai thật vất vả thì chắc chắn người đó ....có vấn đề .
Nhâm Thần Phong đứng trong bếp , tay liên tục khuấy cháo trong nồi nhỏ ,
Hàn Mạt mặc váy rồng thùng thình màu hồng nhạt , cô búi tóc lên , xỏ dép đi đến bên cạnh anh , ôm từ sau lưng Nhâm Thần Phong , nhưng lại bị chiếc bụng này ngăn cản , Hàn Mạt buông ra quyết định ôm lấy cổ anh " Ông xã ...em cảm thấy rất khó chịu "
Nhâm Thần Phong tắt lửa ở bếp , sờ sờ bụng cô sau đó liền bị tiểu tử trong bụng đạp một cái mạnh , Hàn Mạt bị đau la một tiếng , Nhâm Thần Phong ôm lấy cô " Bà xã ...có phải sắp sinh không ?"
Hàn Mạt lắc đầu " Con đạp em đau quá !"
Nhâm Thần Phong ôm cô ngồi xuống
" Em ngủ một chút , anh xoa xoa cho em "
Hàn Mạt càng cảm thấy cơ thể thêm khó chịu , chất lỏng từ hạ thể chảy ra ồ ạt
" Phong ....Phong "
Nhâm Thần Phong hoảng loạn nhìn Hàn Mạt ra huyết , đỏ thấm hết cả ga giường , anh nhấn chuông báo , bác sĩ và y tá liền chuẩn bị chạy tới , Hàn Mạt lên cơn đau bụng ầm ĩ , khóc lóc thảm thiết , Nhâm Thần Phong lại càng khẩn trương hơn.
Cửa phòng sinh đóng lại , Nhâm Thần Phong giống như bị điên , ánh mắt lo lắng dáng vào trong , rất nhanh , Tiểu Cố cùng ba mẹ Nhâm Thần Phong chạy tới , qua ba canh giờ , Hàn Mạt mới sinh xong , sinh xong liền mệt đến hôn mê , đau đến chết đi , Nhâm Thần Phong không để ý tới tên tiểu tử kia đang khóc oa oa , lao ngay tới vợ mình " Bà xã ...bà xã "
Hôn lên trán đẫm mồ hôi của Hàn Mạt ,trái tim Nhâm Thần Phong nhảy liên hồi .
Tên nhóc kia đính danh lại là tiểu thiên thần xinh đẹp , đôi mắt to tròn , khuôn mặt lại cực kì cực kì giống Nhâm Thần Phong , giống y như đúc .
Hàn Mạt được chuyển về phòng cũ , Nhâm Thần Phong cũng không màn đến đứa bé , anh hiện giờ cũng chỉ lo cho vợ .
Nhâm phu nhân bế đứa bé khóc đến khàn giọng trên tay đau lòng nói " Con gọi Hàn Mạt tỉnh một lúc bế bảo bối này "
Nhâm Thần Phong bỗng rít lên " Quăng nó cho y tá đi "
Xong , lại tiếp tục giúp cô thoải mái , sau một lúc Hàn Mạt mới tỉnh dậy , Tiểu bảo bối nhỏ bên cạnh đã ngủ đi ,
Cô mỉm cười , nựng nhẹ vào má bé con một cái , Nhâm Thần Phong hôn lên trán cô " Bà xã ...thấy có đỡ hơn không ?"
Hàn Mạt hôn lên má anh một cái " Ông xã.....em đau chết đi được "
Bé con bên cạnh bỗng khóc oa oa , Hàn Mạt chống tay ngồi dậy , đem đứa bé ôm vào ngực " Ngoan ...đừng khóc , mẹ ở đây "
Bé con kia bỗng im lặng Mạt muốn cho con măm một chút nhưng lại bị Nhâm Thần Phong kéo quăng cho y tá .
" Không tốt cho em , em không có sữa"
Nhâm Thần Phong xoa đầu cô " Ngoan ngoãn nghe lời anh "
Hàn Mạt mấy ngay không đi đứng được , sinh hoạt đều nhờ vào Nhâm Thần Phong giúp .
Buổi tối khi đã xuất viện về nhà , Tiểu Hạch Đào của chúng ta được mẹ bế , vui vẻ mà cười , Nhâm Thần Phong sợ cô mỏi tay , đưa tay ôm cục bông nhỏ mềm mại , đôi mắt ôn nhu , đầy yêu thương , mà đứa bé này dường như rất yêu thích anh , Nhâm Thần Phong hôn chụt lên má con một cái , tiếp tục chọc cho Tiểu Hạch Đào cười , đến khi bé con ngủ thiếp đi Hàn Mạt mới được nghỉ ngơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
Hài hướcNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...