Ở Ý đã được mấy ngày , Nhâm Tống Sinh vẫn không đề cập đến chuyện của gia tộc Wiliam , anh cảm thấy bọn chúng hiện tại như hổ rình mồi , nếu tung chiêu quá sớm thì sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sau này .
Ngày thứ 3 ở Milano , Mạn Mạn thức rất sớm , cô bé rất mê dáng người của Ninh Hinh , cho nên mới 5 giờ sáng đã sang phòng gõ cửa muốn Ninh Hinh giúp cô giảm cân .
Nhâm Tống Sinh đang ôm cô nhóc của mình ngủ say liền bị tiếng gõ cửa đánh thức , nhìn đồng hồ trên bàn , mới năm giờ sáng ai qua gõ cửa phòng ?
Cau mày ngồi dậy , Nhâm Tống Sinh lề mề bước ra mở cửa , Mạn Mạn đang tươi cười liền thu lại , có chút e sợ nhìn vào trong .
" Em muốn tìm chị Ninh Hinh đi tập thể dục !"
"..."
Nếu muốn tập thể dục thì có thể tự một mình tập , mới năm giờ muốn đánh thức cục cưng của anh làm gì ?
Nhâm Tống Sinh nhàn nhạt nói
" Không cho , tìm Tạ Chính tập cùng đi"
Nói xong liền đóng cửa lại , trở về giường ngủ ôm lấy Ninh Hinh tiếp tục ngủ , đúng là con nít hết biết , nhưng so với Ninh Hinh anh cảm thấy yêu dáng vẻ trẻ con của cô , đúng là đồ không phải của mình nên không thể mềm mỏng được .
Mạn Mạn có chút uất ức , xụ mặt trở về phòng mình , cô bé trèo lên giường lay người Tạ Chính
" Tạ Chính...tỉnh !!"
Tạ Chính nheo mắt , khẽ hỏi
" Có việc gì ?"
Mạn Mạn đáng thương cọ cọ vào lòng bàn tay anh
" Em muốn tìm Ninh Hinh , bạn trai chị ấy nói không cho tìm "
Tạ Chính kéo Mạn Mạn nằm xuống , duỗi tay ôm lấy cô bé khàn khàn giọng trả lời
" Còn sớm , ngủ thêm chút nữa đi " .
Mạn Mạn bất mãn nằm bên cạnh Tạ Chính, trong đầu đều là suy nghĩ đến việc cải thiện vóc dáng kia .
Ninh Hinh tỉnh lại phát hiện Nhâm Tống Sinh cởi áo lót của cô ra , còn vén luôn cả áo ngủ lên , vùi mặt vào ngủ ngon lành
Người này động dục kinh khủng quá!!
Ninh Hinh cọ quậy một cái Nhâm Tống Sinh liền mở mắt ra , bàn tay bóp eo cô một cái
" Anh hiện tại muốn yêu yêu một chút !"
....?
Một chút của anh thực chất là cả một buổi sáng a ! Cô không muốn a !!!
Nhâm Tống Sinh buổi sáng rất phấn chấn , đem cô nhóc vào nhà tắm vừa tắm uyên ương vừa nhân cơ hội yêu yêu một chút .
Kết quả 11 giờ trưa cả hai người mới đi xuống , Mạn Mạn đã đợi Ninh Hinh rất lâu rồi , đến mức ngủ gật trên bàn ăn .
Nhâm Tống Sinh hôn lên trán Ninh Hinh một cái , nhẹ nhàng dặn dò
" Anh đi công việc một chút , không được đi lung tung biết chưa ?"
Ninh Hinh cười ngọt ngào một cái , gật đầu .
Sau khi Nhâm Tống Sinh đi , cô đi vào nhà bếp tìm thức ăn đồng thời muốn hỏi Mạn Mạn tìm cô có chuyện gì .
Mạn Mạn rầu rĩ nói
" Em muốn giảm cân , muốn có eo nhỏ như chị !!"
Ninh Hinh vừa ăn vừa cười trừ
" Em không béo mà , như vậy rất xinh rồi !"
Mạn Mạn sờ sờ cái bụng của mình sau đó lại nhìn vào eo nhỏ chưa được một nắm của Ninh Hinh mếu máo
" Nhưng mà ...bạn gái cũ của Tạ Chính đều là mấy cô minh tinh đó , dáng người rất đẹp ..."
Ninh Hinh véo má của Mạn Mạn một cái , giải thích
" Không phải bây giờ Tạ Chính yêu em sao , đừng suy nghĩ nhiều , nếu như không yêu em , hắn giữ em bên cạnh làm gì ?"
Mạn Mạn định đáp lời bỗng nhìn thấy Tạ Chính cùng với Trần Hạo Nhiên đi tới .
Mạn Mạn bộ dạng ủ rũ nhìn Tạ Chính , anh đưa tay vuốt mái tóc của cô bé lên , hỏi
" Sao vậy em ?"
Ninh Hinh nâng trán cảm thán , ăn xong liền đứng dậy , Trần Hạo Nhiên cầm chìa khóa xe , nhàn nhạt nói
" Tôi đi công việc , cô đừng có đi lung tung đấy !"
Ninh Hinh lè lưỡi làm mặt quỷ
" Không cần cậu nhắc nhở !!!"
Trong biệt thự hiện tại chỉ còn ba người , mà thấy Tạ Chính ôm ấp Mạn Mạn cô lại nhớ Nhâm Tống Sinh muốn chết , đúng thật cả ngày chỉ muốn dính lấy anh mà thôi .
Ôi trời , chán quá đi ( ̄^ ̄)
Ninh Hinh đứng dậy bước lên lầu liền nghe thấy điện thoại đang reo , cô vội vã chạy vào nghe .
Trần Hạo Nhiên bên kia giọng nói vô cùng khẩn trương lo lắng .
" Ninh Hinh , tôi nói cô phải bình tĩnh, Nhâm Tống Sinh gặp tai nạn ở gần siêu thị ..."
Ninh Hinh như chết đứng , tay đang cầm điện thoại run lên , cô cảm thấy cả người máu đang chảy ngược , loạng choạng chạy xuống lầu , trên người chỉ mặc một bộ váy ngủ ở nhà liền mang dép lê chạy vụt đi .
Mạn Mạn và Tạ Chính cũng đuổi theo .
Ninh Hinh đến siêu thị , hai mắt đã ướt đẫm , ngực phập phồng , xoay tới xoay lui cũng không thấy Nhâm Tống Sinh ở đâu .
" Oanh " một tiếng đối diện với Ninh Hinh là tòa Trung Tâm Thương Mại lớn , trên đấy có một dòng chữ được xếp bằng đèn hoa hồng , trực thăng bên trên liên tục thả bong bóng cùng với hoa xuống .
Cảnh sắc xung quanh trở nên mơ ảo , mọi người cũng dừng lại xem vô cùng nhiều .
Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra , Nhâm Tống Sinh từ phía sau lưng cô đi đến , nụ cười trên mặt anh sáng lạn
" Cưới anh !"
Ninh Hinh vẫn chưa tiêu hóa nổi thì tiếng hét cùng tràng vỗ tay vang dội bên tai , vừa rồi lo lắng anh xảy ra tai nạn , bây giờ lại xảy ra tình huống gì ?
Muốn cầu hôn cũng không nên dùng cách dọa người này chứ .
Nhâm Tống Sinh đeo nhẫn vào ngón áp út của cô nhóc , cẩn thận hôn lên mắt của cô .
Anh không phải là chủ nhân của cuộc cầu hôn này , thực chất Nhâm Tống Sinh muốn kéo cô lên giường sau đó sẽ cầu hôn luôn , nhưng bọn người kia nói phải để cho Ninh Hinh một ấn tượng sâu sắc .
" Anh không còn cách nào khác sao ? Dọa em sợ muốn chết !"
Nhâm Tống Sinh ôm cô ở trong ngực , đáy mắt hoàn toàn chỉ chứa một mình cô nhóc .
Đoạn clip cầu hôn này kéo dài 1 :42 giây , rất nhanh chóng được mọi người đem phát tát trên mạng , mà có một số người lại tìm ra được tài khoản của cô , lượt follow trong một đêm lên đến chóng mặt.
Diễn đàn của Công ty cũng đăng đoạn clip này nên , muôn lời chúc phúc , chúc thiên trường địa cửu !
Nhâm Tống Sinh đã quyết định sau khi trở về sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa xong sẽ tổ chức lễ kết hôn .
Lúc trước không đề cập đến thì không sao nhưng hiện tại anh muốn kết hôn ngay và luôn , muốn nghe chính miệng cô nhóc của anh mỗi ngày gọi ông xã !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...