Những ngày tháng sau đó , tâm trạng của cô có vẻ tốt hơn hẳn , Nhâm Thần Phong cũng có thể yên tâm đi công ty , chạng vạng tối , Hàn Mạt ngồi ở sofa , tóc búi lên một cách tùy tiện , ánh mắt dán lên điện thoại , lâu lâu lại nhìn ra cửa , đến khi trời đã sập tối nhưng vẫn chưa thấy Nhâm Thần Phong trở về , cô mới bỏ đi lên phòng , vừa nằm xuống chiếc giường êm ái , thì tiếng động cơ xe ở bên dưới truyền vào , Hàn Mạt vén màn cửa nhìn xuống ,Nhâm Thần Phong trong chiếc Pagani đi ra , vẻ mặt thoáng lên sự không được vui , Hàn Mạt mở cửa phòng nhanh chân đi xuống '' Ai lại chọc giận anh vậy ''
Nhâm Thần Phong đưa tay kéo cái eo cô lại , ngã xuống sofa nhẹ nhàng hôn một cái , Hàn Mạt hôn lên chiếc cằm của anh khẽ hỏi '' Ai làm anh không vui ?''
Nhâm Thần Phong cởi áo ra , đôi môi rơi trên ngực của cô , '' Không có chuyện gì , đừng lo lắng cho anh "
Hàn Mạt bị anh hôn đến nữa mê nữa tỉnh , đôi chân thon dài ôm trọn cái eo săn chắc của anh " Ông xã .... Em muốn vào phòng ngủ "
Nhâm Thần Phong xốc người cô , đưa tay cởi quần áo của cô , Hàn Mạt đưa hai tay ôm cổ anh " ông xã ... Em muốn vào phòng "
Nhâm Thần Phong nâng cái mông tròn trịa của cô đem cô đặt xuống giường mềm mại , Nhâm Thần Phong vén tóc của cô , nắm lấy eo nhỏ dùng sức nhấn một cái . Sau một trận cao trào , Hàn Mạt nằm tựa người trong bồn tắm , Nhâm Thần Phong hôn lên bờ vai mềm mại ửng hồng của cô , bên dưới vật kia lại đụng vào mông cô. Hàn Mạt mở mắt ra muốn đứng dậy
" Em muốn ngủ ....ân ~"
Nhâm Thần Phong tách hai chân cô ra , nhẹ nhàng hôn môi cô " Ngoan , một lần cuối cùng được không ? "
Cuối cùng Hàn Mạt vẫn bị anh ăn sạch sẽ , cho đến gần 1 giờ sáng cả hai mới ôm nhau và ngủ một giấc không mộng mị . Sáng hôm sau , Hàn Mạt mặt một bộ đồ ngủ màu vàng rộng rãi , nằm gọn trong lòng anh , Nhâm Thần Phong đưa bàn tay lớn xoa xoa thắt lưng cho cô , giọng ảm đảm nói " Ngủ thêm một chút , sau đó lại ăn sáng cùng anh được không ?"
Hàn Mạt mơ mơ màng màng , gật gật đầu , Nhâm Thần Phong mặc áo ngủ , tay chống đầu nhìn cô gái nhỏ nằm ở trong lòng , đôi bàn chân nhỏ của Hàn Mạt để giữa hai chân anh , đôi tay nhỏ ôm lấy eo anh . Nhâm Thần Phong hôn lên cái trán của cô , đến 9 giờ sáng
Hàn Mạt mò dậy , cô lê dép vào nhà vệ sinh , đưa tay búi tóc lên thật tùy tiện , rửa mặt xong mới đi ra , Nhâm Thần Phong ôm cô hôn một cái " Xuống dưới ăn sáng "
Hàn Mạt gật đầu theo chân anh đi xuống , Hàn Mạt uống một ngụm sữa , sau đó ngoan ngoãn ăn sáng , xong bữa sáng , cô lại theo chân Nhâm Thần Phong đến công ty , cô mặc một cái quần jeen xanh bó cùng áo thun trắng trơn cơ bản , Hàn Mạt ngồi ở sofa của Nhâm Thần Phong ngoan ngoãn im lặng , sau một hồi cô cũng không rõ mình đã ngủ lúc nào , chỉ biết khi tỉnh lại , cô đã nằm gọn gàng trong lồng ngực của Nhâm Thần Phong, Hàn Mạt sờ sờ tấm lưng anh , sau đó rút tay lại , dụi mắt hai cái , Nhâm Thần Phong bên cạnh khẽ mở mắt , ôm cô chặt thêm sau đó hôn lên trán một cái " Ở nhà ngoan ngoãn , hôm nay anh phải kí hợp đồng với một đối tác "
Hàn Mạt vẫn còn buồn ngủ , kéo lấy cằm anh nhẹ nhàng hôn sau đó thì buông ra , Nhâm Thần Phong mặc tây trang ngay ngắn , mở cửa đi ra , sau đó bên dưới chiếc Pagani yêu thích của Nhâm Thần Phong lăn bánh ra khỏi căn biệt thự , Nhâm Thần Phong bỏ chìa khóa xe cho tên giữ xe sau đó ung dung kiêu ngạo bước vào buổi tiệc , Tạ Cửu vắt chân ngồi ở một nơi được sắp sẵn , tay kẹp một điếu thuốc rít một hơi , Nhâm Thần Phong sải bước đi tới , liền có một người cầm ly rượu mời đến " Nhâm Tổng , xin mời xin mời "
Nhâm Thần Phong cười nhẹ , uống một ngụm , trong suốt buổi tiệc không biết anh đã uống bao nhiêu rượu nhưng vẫn giữ được tỉnh táo để lái xe về nhà , Hàn Mạt gối đầu trên sofa , màn hình TV phản chiếu một màn ma mị , trên bàn bày các loại bánh ăn vặt , kẹo , cùng nước ngọt , Hàn Mạt ôm một túi khoai tây lát , vừa ăn vừa xem phim .
Tiếng động cơ xe bên ngoài truyền vào , Nhâm Thần Phong sải bước đi vào thì thấy vợ nhỏ đã nằm ngủ trên sofa , trên tay còn cầm túi bánh , Nhâm Thần Phong với tay tắt TV , vịn lấy eo cô , hôn lên một cái , Hàn Mạt bị nhột liền bừng tỉnh , " Phong "
Nhâm Thần Phong ôm cô , đứng lên
" Anh đây "
Hàn Mạt hai tay ôm cổ của anh , yên tĩnh nhắm mắt , Nhâm Thần Phong đắp chăn cho cô sau đó bản thân đi vào phòng tắm cọ rửa , lại trèo lên giường ngủ một giấc không mộng mị
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...