Hàn Mạt mang thai tới tháng thứ 4 , bụng hơi nhô lên, ở giới truyền thông cũng liên tục đề cập đến cô , chỉ là cô đợi sau khi sinh xong sẽ hoạt động lại bình thường. Dạo này trong giới giải trí cũng chả có gì hot cả , Hứa Chu luôn thông báo cho cô biết. Gần đây nội bộ nhà họ Nhâm có chút vấn đề , chuyện là cậu em họ của Nhâm Thần Phong tên Lý Tử gây chuyện ảnh hưởng đến Lý gia lại còn liên lụy luôn cả Nhâm gia , nên tính khí dạo gần đây của anh không tốt , Nhâm Thần Phong ngồi trong thư phòng suốt ngày điều tra về chuyện của Lý Tử , Hàn Mạt pha một ly cà phê , cẩn thận đem lên cho anh , Nhâm Thần Phong day day thái dương , uống một ngụm , Hàn Mạt ngồi xuống cạnh anh " Có tra ra được gì không ? Bên kia kiên quyết sẽ kiện sao ?"
Nhâm Thần Phong gật đầu đáp " Nó cưỡng bức con người ta ...còn cho người hủy luôn nữa gương mặt của con bé , kiện cũng đúng "
Hàn Mạt cả kinh , cái tên Lý Tử này không phải là người sao ? Trên đời đúng là loại người nào cũng tồn tại được mà , Nhâm Thần Phong kéo chiếc gối mềm kê vào lưng cô " Đã ăn gì chưa ?"
Hàn Mạt ở tựa đầu trong lòng ngực anh , lắc lắc .
Nhâm Thần Phong xoa xoa cái bụng của cô " Lại nôn ra nữa sao ?"
Hàn Mạt đáng thương gật đầu. Nhâm Thần Phong thật sự đang lo lắng , người ta khi có thai thì sẽ béo lên , còn Hàn Mạt sụt luôn tận 7 cân , thể chất thần kì gì không biết , Nhâm Thần Phong hôn lên đỉnh đầu cô " Anh pha cho em một ly sữa nhé ?"
Hàn Mạt ôm lấy eo anh " Không muốn"
Nhâm Thần Phong đem máy tính gập lại , ôm cô xuống dưới , Hàn Mạt mấy ngày nay không quấn được lấy Nhâm Thần Phong , đương nhiên buồn buồn một chút , Nhâm Thần Phong véo nhẹ má của cô " Làm sao vậy ?"
Hàn Mạt thở dài đằng đẵng một hơi, xoa xoa bụng nhỏ , sau đó lại ngước lên nhìn Nhâm Thần Phong, Nhâm Thần Phong cảm thấy khi có thai Hàn Mạt đổi tính rồi , rất thích làm nũng ...có điều đáng yêu như vậy ..ai mà chịu nổi ! .
Nhâm Thần Phong cúi người liền hôn lên đôi môi kia , hôn nhẹ nhàng một cái liền bỏ ra , Hàn Mạt cắn một cái lên cằm anh " Em muốn đi ăn lẩu "
Nhâm Thần Phong có chút mừng , bây giờ mới đòi ăn , có phải khẩu vị tự nhiên thay đổi không ? Anh gật đầu , đi lên phòng lấy một chiếc áo khoác màu tím nhạt cho Hàn Mạt .
*******
Nhâm Thần Phong chọn một quán kín đáo một chút , để tránh bị paparazzi chụp lén , Hàn Mạt bỗng đánh một cái vào cơ bụng của Nhâm Thần Phong sau đó duỗi duỗi bàn tay , Nhâm Thần Phong nắm lấy tay cô hôn một cái
" Bụng anh cứng như vậy sẽ đau tay em "
Ăn xong , Hàn Mạt tâm tình tốt hẳn , trên đường về còn hôn anh ba bốn cái , Nhâm Thần Phong ôm vợ đi vào nhà mới phát hiện , Nhâm Triệu Sênh đem một thứ đến , trong túi giấy lớn là sữa bột , đem cất ra sau tủ , Nhâm Thần Phong lại tiếp tục chim chuột với Hàn Mạt , Nhâm Thần Phong ôm lấy Hàn Mạt, tay nhẹ nhàng xoa xoa bụng của cô " Ngày mai anh đi công ty "
Hàn Mạt ngước mắt nhìn anh sau đó mới nói " Ngày mai em muốn ăn khuya~"
Nhâm Thần Phong gật đầu .
Quấn lấy nhau một lúc , Hàn Mạt lại chui vào chăn ngủ để cho Nhâm Thần Phong làm việc .
Chuyện của Lý Tử mặc dù Lý gia sẽ chịu trách nhiệm nhưng cũng không tránh được lời ra tiếng vào liên lụy đến Nhâm gia , Nhâm Thần Phong nhất định đấm chết cái tên Lý Tử ngu xuẩn này .
Bỗng điện thoại của Nhâm Thần Phong linh linh một tiếng , anh mở mục tin nhắn sau đó liền giật mình , bên trong nội dung là một tấm ảnh của cô gái kia , nữa gương mặt biến dạng kinh tởm , máu me be bét , Nhâm Thần Phong thấy còn sợ huống chi ....? Chưa suy nghĩ được cái gì tiếng hét của Hàn Mạt vang lên , cô quăng điện thoại dưới sàn , chùm chăn kín mít , Nhâm Thần Phong chạy vào trong phòng , tắt điện thoại đi , ôm lấy Hàn Mạt " Đừng khóc , anh ở đây "
Hàn Mạt lúc này mới thò đầu ra , liền ôm chặt lấy anh , Nhâm Thần Phong đưa ngón cái quệt đi nước mắt cho Hàn Mạt " Ngoan ...đừng sợ "
Nhâm Thần Phong ôm Hàn Mạt đi qua thư phòng , dỗ cho cô ngủ xong mới tiếp tục mở laptop lên.
Qua một lâu sau , anh kéo nhẹ ghế đứng dậy, đi tới chỗ Hàn Mạt , nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của cô, Nhâm Thần Phong nằm xuống đem cô ôm trong lòng.
*****.
Tỉnh dậy đã là buổi chiều , Nhâm Thần Phong đã rời giường từ lâu , Hàn Mạt bò dậy , đeo dép vào , liền đi vào rửa mặt , đúng là lúc mang thai da của Hàn Mạt hơi kém hơn lúc trước , cô thở dài , nếu sinh xong mà giống như mấy bà thím thì thôi rồi .
Nhâm Thần Phong thấy cô đi xuống , liền nhanh nhanh kéo cô ngồi xuống.
" Có đói không ?"
Hàn Mạt bỉu môi lắc đầu , sau đó lấy ngón tay của Nhâm Thần Phong chạm vài má mình " Có phải dạo này em xấu xí hơn hẳn không ?"
Phụ nữ lúc này là nắng mưa thất thường nhất !
Nhâm Thần Phong kéo cô vào lòng
" Có xấu xí anh cũng sẽ không bỏ , huống hồ gì em lại càng xinh đẹp hơn trước "
Lời này anh nói hoàn toàn là sự thật , Hàn Mạt mang một vẻ đẹp mặn mà , trưởng thành , lại thêm quyến rũ , so với mấy bà thím kia là số 1 rồi .
Nhâm Thần Phong thơm thơm lên má cô hai cái " Lại cứ suy nghĩ lung tung ...ngoan , chúng ta đi ăn cơm nhé ?"
" Ừm "Nhâm Thần Phong vừa ngồi xuống , điện thoại liền đổ chuông , anh nhìn màn hình sau đó mới nhấn nút nghe
" Mẹ ?"
Nhâm phu nhân cẳng nhằng " Tiểu Nhu đã đợi con ở sân bay cả tiếng rồi đấy , còn không đi đón con bé hả ?"
Nhâm Thần Phong nhăn nhó mặt mày " không có tiền bắt tax về sao ?"
Nhâm phu nhân liền cúp máy . Nhâm Thần Phong văn tục một câu.
" Bà xã à , ngoan ngoãn ăn xong anh sẽ trở về ngay "
Hàn Mạt gật đầu . Nhâm Thần Phong lái xe đến sân bay , cô gái khoảng 20 tuổi , bề ngoài thanh tú , ưa nhìn .
" Anh Thần Phong "
Nhâm Thần Phong không có buồn nhìn đến . Thụy Nhu kéo vali lon ton chạy vào " Anh Thần Phong , bác nói anh sẽ dẫn em đi ..."
Nhâm Thần Phong bỗng quay lại , thâm trầm quát " Cô có im miệng lại không ?"
Hàn Mạt lon ton đi ra , cô mặc một chiếc quần ống rộng màu kem , áo thun rộng thùng thình , nhìn chẳng giống một người đang mang thai chút nào , Thụy Nhu bỉu môi khinh thường , kéo đồ lên lầu . Nhâm Thần Phong ôm lấy Hàn Mạt " Anh phải bảo mẹ đem nó quăng ra ngoài " .
Hàn Mạt nhún vai " Con nhóc đó cũng giống như mấy cô diễn viên ở đoàn làm phim của em "
Thụy Nhu cầm một chiếc hộp trang sức bằng nhung đen nói vọng xuống
" Anh Thần Phong , cái này đẹp quá "
Hàn Mạt liền đứng dậy " Cái đó là của tôi !"
Hàn Mạt dậm chân hậm hực đi lên , cô đưa tay muốn lấy cái hộp trong tay Thụy Nhu , không ngờ cô ta lại hất ra , cả người Hàn Mạt chao đảo ngã vào cạnh cầu thang bụng cũng va vào một cái mạnh , Hàn Mạt xanh lét hết mặt mày , bụng đau dữ dội , ngồi dậy cũng không nổi . Nhâm Thần Phong kinh hãi như bay đem cô bế lên " Bà xã ..."
Hàn Mạt cắn chặt răng " Cục cưng ...." .
********
Ở bệnh viện , Thụy Nhu nép sau lưng Nhâm phu nhân , bà khẽ nói
" Con bé cũng không phải cố ý , chỉ là món đồ bạc thôi mà , Mạt Mạt cũng không cần thái quá như vậy "
Gân xanh trên trán Nhâm Thần Phong nổi cuồn cuộn , đấm lên tường một cái liền có vệt máu .
Nhâm phu nhân kéo theo Thụy Nhu im bặt lùi về phía sau , Hàn Mạt được y tá đẩy ra , ánh mắt cô dán lên người Nhâm phu nhân vô cùng lạnh lẽo và xa lạ .
Nhâm Thần Phong đi theo y tá đến phòng bệnh VIP , Hàn Mạt tựa vào trong lòng ngực anh , Nhâm phu nhân nói khẽ " Mạt Mạt , ..Tiểu Nhu còn nhỏ , nó không hiểu chuyện , cái hộp trang sức kia , mẹ có thể đền cho con "
Hàn Mạt đau đến nhăn mặt nhưng gân cổ đáp lại " Mẹ ...đó là món đồ duy nhất mẹ con để lại cho con , tuy nó chỉ có mấy trăm đồng , không có gì đáng giá , nhưng đối với con không có gì sánh bằng "
Nhâm Thần Phong nghĩ đến chỉ suýt chút mất đi cục cưng , liền phát hỏa
" Mẹ , sau này cục cưng ra đời cũng không cần bà nội !"
Nhâm phu nhân nghe xong liền đau lòng , kéo Thụy Nhu trách móng lớn tiếng .
Hàn Mạt nhíu mày" Phong ...cục cưng "
Nhâm Thần Phong xoa nhẹ nhàng cho cô " Đừng lo lắng , cục cưng vẫn ở đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...