Lúc từ công ty trở về biệt thự , Nhâm Tống Sinh không ngừng hôn cô nhóc , hôn đến cả khuôn mặt đều dính nước miếng của anh .
" Nhâm Tống Sinh đừng kích động ..."
Bởi vì Nhâm Tống Sinh đang kích động , tay chân cũng luống cởi quần áo , Ninh Hinh rên rỉ một tiếng , bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay của anh
" Tống Sinh... "
Nhâm Tống Sinh hôn một đường từ khóe môi cô nhóc đến vành tai , thở dốc trên vai cô
" Anh ..nhớ em...rất nhớ !"
Ninh Hinh lần này thực sự nếm trải cao trào đến mức đầu óc trống rỗng , cả người giống như bị xe nghiền qua .
Cô biết Nhâm Tống Sinh bởi vì kích động nên mới không thể kiềm chế bản thân nhưng mà ...cô thực sự chịu không nổi nữa rồi .
Ngủ thẳng giấc đến sáng hôm sau , khi tỉnh dậy còn có thêm đau đầu ? A ? Hôm qua cô không có uống rượu nha !!! Ninh Hinh khẽ cau mày , với lấy điện thoại bên cạnh , bây giờ đã là 8 giờ , Nhâm Tống Sinh hẳn là đi công ty rồi sao ?
Ninh Hinh nằm trên giường hơn 10 phút , sau đó mới gượng dậy , hai chân vừa chạm xuống nền nhà đã run , cơ hồ đứng muốn không vững .
Đúng lúc Ninh Hinh đang chật vật di chuyển , Nhâm Tống Sinh trên người mặc một cái quần dài màu đen , thân trên để trần , hình xăm con mèo quái dị kia cũng lộ ra .
Ninh Hinh chưa kịp mở miệng đã bị anh ôm lấy , cả người đều vô thức ngã vào lòng anh .
" Em nghĩ anh đến công ty "
Nhâm Tống Sinh hôn lên chóp mũi của cô nhóc một cái , ôm cô hướng đến phòng tắm mà đi vào .
Sau khi giúp Ninh Hinh rửa mặt và thay quần áo xong , Nhâm Tống Sinh vẫn ôm cô ở trong lòng , giống như bù đắp những ngày qua thiếu vắng cô .
" Nhâm Tống Sinh đủ rồi ...em muốn xem phim "!
Nhâm Tống Sinh cọ cằm vào vai của Ninh Hinh
" Không đủ .."
Ninh Hinh thở dài trong lòng
" Tống Sinh... được rồi mà , em đói bụng !"
Nhâm Tống Sinh như gấu Koala bám trên người của cô , lúc ăn cũng phải ôm cho bằng được , ăn bữa sáng qua loa xong , Nhâm Tống Sinh ngồi ở sofa , nhìn màn hình laptop, đáy mắt thoắt ẩn thoắt hiện một tia phức tạp .
Lần trước ở Ý , giải quyết chuyện ở nhà Wiliam , có thể xem là trục xuất gia tộc đó ra khỏi nền làm ăn chính với Nhâm gia , mặc dù có chịu lỗ nhưng vấn đề tiền bạc không phải vấn đề chính , vấn đề chính ở đây chính là
Gia tộc Wiliam đã sát nhập một vụ làm ăn mới , cùng với một nhà đầu tư mới , ra mặt tuyên chiến với Nhâm Gia , hơn nữa tuần vừa qua đã cho người đến theo dõi hành tung của đám người Từ Cận Sơ bên đó , tình hình kéo dài , nếu như Nhâm Tống Sinh không ra tay trước , sớm muộn gì cũng bị tổn thất nặng .
Để laptop sang một bên , nhấc điện thoại gọi điện thoại cho Nhâm Thần Phong báo cáo tình hình.
" Hiện tại cũng chỉ có thể im lặng , đừng hành động nhanh quá , sẽ gây tổn thất! "
Nhâm Tống Sinh lại nghĩ khác , anh muốn ra tay trước để dành thế chủ động nhưng với ba anh lại là Dục tốc bất đạt?
Nhâm Tống Sinh vuốt mi tâm , buông điện thoại xuống , khẽ thở ra một hơi .
" Hinh Hinh? "
Nhâm Tống Sinh gọi một tiếng , không lớn không nhỏ nhưng đủ để cho cô nhóc đang ở trong bếp nghe thấy .
Ninh Hinh rửa tay sạch sẽ , sau đó lê dép đi ra
" Dạ ?"
Nhâm Tống Sinh ngửa đầu ra ghế , ý bảo cô đi lại , Ninh Hinh vòng qua ghế , ngồi lên trên đùi của Nhâm Tống Sinh
" Có chuyện gì sao ?"
Nhâm Tống Sinh liền ôm lấy eo cô , đầu cũng tựa vào trong người của Ninh Hinh
" Không có gì , muốn ôm em "
Ninh Hinh im lặng để anh ôm , bàn tay nhỏ luồn vào làn tóc đen mềm của Nhâm Tống Sinh, cúi đầu hôn lên trán anh
" Tâm trạng không tốt sao ?"
Cũng chỉ có cô nhận ra...
" Ừ , bên Ý lại xảy ra chuyện , lần này nghiêm trọng "
Nghe anh nói nghiêm trọng Ninh Hinh cũng lo lắng , là lo lắng an nguy của Nhâm Tống Sinh , Nhâm Tống Sinh mà cô biết đều xem thường những nguy hiểm khó khăn , nhưng nếu anh đã nói là nghiêm trọng thì thật sự rất nghiêm trọng .
" Đại khái là đã xảy ra chuyện gì ?"
Nhâm Tống Sinh vẫn vùi mặt vào cổ cô mà trả lời
" Gia tộc Wiliam là người Mỹ , lúc trước có xung đột với người Hoa , sau đó được ba anh sát nhập vào Nhâm Gia , sau lần trước , gia tộc Wiliam bị trục xuất ra khỏi Nhâm Gia , hiện tại cấu kết với người Ả Rập . "
Ninh Hinh cũng hiểu ra , Ả Rập cùng với người Hoa không có thiện cảm gì , hơn nữa tục lệ của người Ả Rập lại vô cùng quái dị , họ cho rằng những người phụ nữ xinh đẹp đều là những tội nhân quyến rũ đàn ông .
Cô cũng đã từng đọc sách qua về tục lệ truyền thống của người Ả Rập , ở nơi đó tệ nạn trọng nam khinh nữ xảy ra đến bây giờ đều rất nặng nề , người phụ nữ khi gả đi được xem như nô lệ , chỉ cần phạm lỗi nhỏ cũng có thể bị đánh đến chết .
Nghĩ đến đây , vô thức rùng mình , cũng không hiểu vì sao gia tộc Wiliam lại cấu kết với người Ả Rập.
Ngôn ngữ đã khác hơn nữa về tục lệ còn có sự khác biệt rất lớn !
" Cho nên bọn họ cùng nhau chống lại anh ?"
Nhâm Tống Sinh lúc này mới ngẩng đầu lên , hôn lên cằm của cô một cái
" Ừ , lần này đi Ý hoặc là đi Ả Rập , giết tận gốc !"
Ninh Hinh cả kinh xua tay
" Em không muốn đi Ả Rập ...người Ả Rập có những tục lệ rất đáng sợ , em không dám cam đoan mình sẽ không mắc phải sai lầm "
Nhâm Tống Sinh chớp mắt nhìn cô , nhẹ giọng đáp " Vậy sẽ đi Ý , nhưng không thể tránh mặt đám người đó "
Nhâm Tống Sinh không muốn đề cập chuyện này nữa cho nên tay đè sát cô lại , hôn một đường đến xuống giữa ngực sau đó dùng răng kéo dây áo của cô ra
Hôm nay Ninh Hinh mặc một cái áo phía trước cột dây !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
ComédieNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...