Sáng ngày hôm nay là ngày Hàn Mạt quay trở lại đoàn phim , nghe đạo diễn nói lần này có tuyển thêm một vài người diễn phụ mới , sáng sớm Nhâm Thần Phong đã đi xuống bếp nấu thức ăn cho cô , đơn giản là tại vì anh cảm thấy rất yêu bà xã của mình , Hàn Mạt lăn lộn hơn hai vòng sau đó xỏ dép đi rửa mặt , rửa mặt xong lại thay một bộ váy ngắn mát mẻ màu trắng , Nhâm Thần Phong đang chiên trứng bỗng có một vòng tay nhỏ nhắn vòng qua eo anh nhỏ giọng nói " Ông xã , làm gì vậy ?"
Nhâm Thần Phong cười cười vui vẻ quay lại " Đương nhiên là làm bữa sáng cho tình yêu của anh rồi , được rồi ngoan ngoãn ăn đi "
Nhâm Thần Phong hôn cô mấy cái sau đó mới đi lên cọ rửa một chút , Hàn Mạt ăn xong cũng là lúc 8:20 phút , Nhâm Thần Phong mặc tây trang màu đen ngay ngắn , tay cầm túi lớn túi nhỏ đi xuống , Hàn Mạt mở tủ giày chọn đại một đôi sneaker thường mang sau đó đi ra , Nhâm Thần Phong hôn lên trán của cô " Quay xong nhớ gọi điện cho anh , buổi tối sẽ đến chỗ em "
Hàn Mạt cười ngọt ngào " Ừm "
Đến nơi Hứa Chu và Tiểu Cố đã đứng đợi sẵn , Hàn Mạt hôn tạm biệt ông xã hai cái sau đó mới xuống xe , Tiểu Cố mỉm cười " Lâu như vậy mà mỗi lần chị xuất hiện đều làm em ngây ngất "
Đạo diễn bên trong cũng cười nói " Phải. Mạt Mạt của chúng ta rất xinh đẹp "
Mấy cô diễn viên mới vào cũng lườm nguýt, không hiểu tại sao cô ta lại được ưu ái như vậy , trong lòng sanh ra ghen ghét tìm cách kiếm chuyện .
Hàn Mạt đem đồ cất vào phòng , thay đồ chuẩn bị quay luôn , Hàn Mạt vẫn chuẩn bị thần thái rất tốt , nhập tâm , thoại lưu loát , diễn xong liên tiếp 4 cảnh , Hàn Mạt cầm quạt mini liên tục quạt vào người , hiện giờ đang là 11 giờ trưa , trời oi bức nóng như lửa . Cô mở điện thoại gọi cho Nhâm Thần Phong , cô ngồi ở ghế đá " Ông xã "
Nhâm Thần Phong nhếch khóe môi " Làm sao vậy tình yêu của anh "
Hàn Mạt thở phù phù " Em rất đói , mà ở đây không có xe , đoàn phim đi bằng tàu điện "
Nhâm Thần Phong nghe cô nói , liền đứng dậy , cầm chìa khóa xe đi ra " Ngoan , đợi anh một lát "
Hàn Mạt "uh" một tiếng sau đó dập máy , Tiểu Cố từ bên kia đem qua cốc đá chanh " Chị Mạt Mạt , chị gáng một chút , anh Chu đi mua đồ ăn trưa rồi "
Hàn Mạt phất tay " Không cần , chị vừa gọi cho Thần Phong , anh ấy sẽ mang thức ăn đến "
Hạ Cẩm Lệ đi ngang khinh bỉ mỉa mai " Cũng là loại cho người ta bao nuôi , còn ra vẻ thanh cao "
Tiểu Cố nhíu mày quay lại " Cô nói cái gì ?"
Hàn Mạt kéo tay Tiểu Cố " Em đừng so đo với chó nữa "
Hạ Cẩm Lệ tiến tới quát " Cô nói ai là chó hả ?"
Hàn Mạt đứng lên , hai tay ôm lấy eo cười nữa miệng đáp " Người mới vào , nháo cái gì ? Muốn đấu với tôi sao ?"
Hạ Cẩm Lệ tức run người hậm hực quay người đi , lúc này bên ngoài Nhâm Thần Phong cầm túi lớn túi nhỏ đi vào , anh hôn lên má cô một cai " Bà xã "
Lục Mạt cười nhận lấy túi thức ăn " Yêu anh nhất "
Nhâm Thần Phong tự đắc ngồi xuống nói " Tất nhiên , còn có thể yêu ai ngoài anh sao !"
Hàn Mạt : "....."
Nhâm Thần Phong mua 3 phần thức ăn , phân biệt rất rõ ràng , hộp của Hứa Chu và Tiểu Cố rất bình thường còn của Hàn Mạt rất hoành tráng , Nhâm Thần Phong liếc đến Từ Cận Sơ đang ở bên kia sau đó lại chăm chú nhìn vợ , phó đạo diễn thấy Nhâm Thần Phong tới không biết điều mà chạy đến chào hỏi , ông ta là thay cho phó đạo diễn Lưu , gặp nhân vật lớn cho nên hớn hở không ít " A , tiên sinh đến thăm phim trường sao , thật vinh hạnh "
Hàn Mạt khinh bỉ cười một tiếng , đúng là nói dối không đỏ mặt , lúc cô đi quay đến giờ ngày nào Nhâm Thần Phong chả tới chứ , chỉ có ông ta ngu ngốc không biết .
Nhâm Thần Phong gật đầu không nói gì , ông ta tiến thêm một bước hỏi han " Tiên sinh , nghe nói công ty anh có chi nhánh ở Hải Thành là Pr đúng không , a thật ngại quá , tôi có một cô con gái nó cũng muốn làm diễn viên , có thể ..."
Nói tới nói lui cũng là nịnh bợ muốn tìm nâng đỡ , hừ , đồ ngu ngốc , Hàn Mạt nghĩ thầm .
Nhâm Thần Phong nghe một tràng , mày kiếm nhíu lại " Không thấy tôi đang xem vợ ăn cơm sao ?"
Phó đạo diễn lúc này mới thấy Hàn Mạt ngồi bên cạnh , ngượng nhụng nói " A , thật xin lỗi , quấy rầy ngài rồi "
Hàn Mạt bĩu môi liếc ông ta sau đó lại ngoan ngoãn ăn . Ăn xong , Nhâm Thần Phong đem đến một hộp sữa , khui cho cô uống , Hàn Mạt uống một chút sau đó nói " Phải về lại công ty sao ?" .
Nhâm Thần Phong hôn lên khóe môi cô " Uhm , tối nay anh sẽ đến , ngoan , nhớ gọi điện cho anh "
Hàn Mạt sau khi tiễn anh đi cũng tập trung vào công việc mà quay các cảnh còn lại , hôm nay quay chủ yếu là về nhân vật phụ , nên cảnh của cô chỉ có vỏn vẹn 6 cảnh . Hàn Mạt mặt đồ học sinh , bắt chéo chân ngồi trên sofa trong phòng , Tiểu Cố bên cạnh luyên thuyên " Chị Mạt Mạt , em ước gì cũng có người yêu như ông chủ vậy "
Hàn Mạt cười " Sẽ nhanh thôi , cũng không cần như anh ấy , khi em yêu một người nào đó , người đó sẽ biến thành đủ các tiêu chuẩn em cần. "
Tiểu Cố sáng mắt nhớ đến người nào đó. Nhưng giây tiếp theo tự cho mình là ảo tưởng , 4 giờ chiều , ở bên ngoài người qua lại ít dần , cảnh quay cũng đã hoàn thành xong . Hàn Mạt ngồi trong phòng tẩy trang , mở điện thoại gọi cho Nhâm Thần Phong, Nhâm Thần Phong đang lái xe , vừa trả lời " Anh đây "
Hàn Mạt cười khẽ "Có đến với em không ?"
Nhâm Thần Phong cười đầy ngọt ngào " đang đến "
chỉ vài câu liền cúp máy , Hàn Mạt sau khi tẩy trang xong , cô xem lịch diễn ngày mai , quyết định theo anh về nhà ,dù sau ở đây cũng không thoải mái .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...