Ngày chuẩn bị về nước , Ninh Hinh mừng đến khóc thút tha thút thít , cô muốn ăn lẩu cay tứ xuyên còn muốn ăn đồ ăn nhanh , nếu như Nhâm Tống Sinh không cho , cô cũng sẽ ăn !!!
" Trần Hạo Nhiên , còn sữa bột không ?"
Cô nhóc đứng trong bếp lục tới lục lui , hình như là đã hết sạch , đồ ăn ở Ý cô ăn vào sẽ không chịu được mà buồn nôn , hai ngày liên tiếp uống sữa rồi .
" Gần đây có một siêu thị tiện lợi , tôi đi mua .."
Ninh Hinh liếc đến hai tên tiểu tử Tạ - Thẩm , liền không có hứng ở lại
" Tôi cũng đi ..."
Ngồi ở trên xe , Ninh Hinh mở điện thoại nhắn cho Nhâm Tống Sinh hỏi là anh đang ở đâu , mấy phút sau Nhâm Tống Sinh trả lời lại là anh đang ở chỗ của Tạ Cửu, buổi trưa sẽ về .
Cô cũng nói cho anh biết là cô cùng với Trần Hạo Nhiên đi siêu thị mua thức ăn .
Bọn họ chỉ ăn một bữa , khi lên máy bay có thể ăn lại đồ ăn Trung , cho nên qua loa một bữa cơm mà thôi .
Mua xong , trở về nhà , cô thấy Thẩm Tử Hàn cũng soạn đồ vào vali , ngạc nhiên hỏi
" Cậu cũng trở về Trung Quốc à ?"
Thẩm Tử Hàn gật đầu
" Phải , đại ca nói trở về tiếp quản công ty phụ anh ấy !"
Ninh Hinh đem thức ăn đi vào bếp , một thân một mình gần 1 tiếng đồng hồ mới làm xong bữa cơm .
" Nè khoan đã ...tôi không ăn được tiêu "
Thấy Trần Hạo Nhiên định rắc tiêu vào cô liền la lên .
Đúng lúc Nhâm Tống Sinh cũng về tới , nhưng mà anh nói anh đã ăn ở ngoài rồi , làm cho cô mất hứng , hôm nay còn đặc biệt nấu món anh thích .
" Hừ , đừng có đụng vào em "
Nhâm Tống Sinh vuốt ve cánh tay trắng mịn của cô , nhỏ giọng dỗ dành
" Anh lại chọc giận em sao ?"
Anh có chọc giận cô nhóc nhà anh hay không anh cũng không rõ , đối với những lần bị cô giận dỗi vô cớ , Nhâm Tống Sinh cũng quen rồi .
" Em không có tức giận !!"
Cô nhóc trong lòng anh rõ ràng rất bực bội , còn nói là không có giận anh , Nhâm Tống Sinh không cũng không lấy làm lạ , kéo cô hôn lên
" Ngoan , không nên tức giận , anh yêu em "
"..."
Coi như miệng mồm anh ngọt , lời nào cũng có thể nói ra .
Nhưng mà thành ý của Nhâm Tống Sinh không chỉ có nhiêu đó , bàn tay hư hỏng của anh chui vào trong quần áo của Ninh Hinh, cô nhóc liền hoảng hốt đẩy anh ra
" Không được ...em đang đến ngày .."
Nhâm Tống Sinh đen mặt , vuốt mi tâm hỏi
" Khi nào ?"
Ninh Hinh cắn cắn môi trả lời " Lúc nãy vừa phát hiện ..."
...
Cuối cùng Nhâm Tống Sinh dùng tay của cô nhóc tự giải quyết giúp anh , Ninh Hinh ngã ở trên vai anh , truyền đến tiếng thở dốc của Nhâm Tống Sinh, anh vỗ cái mông tròn của cô một cái , khàn giọng nói
" Sờ nhanh một chút ..."
...Sao còn chưa phun ra ? Tay cô tê muốn chết rồi !!!!!
Ninh Hinh chậm chậm vuốt ve , lòng bàn tay giống như tiếp xúc với một nắm lửa , một tay cầm muốn không hết .
Dục vọng càng ngày càng to hơn trong lòng bàn tay cô , Nhâm Tống Sinh véo véo cái mông đang ở trên đùi mình , chuẩn bị phóng thích .
" Đại ca ....Á tôi không thấy gì hết !!!"
Ninh Hinh buông tay ra liền bị anh nắm đè lại
" Anh sắp rồi .."
"..." Mặt mũi này không biết giấu đi đâu , ôi trời ơi !!!
Tạ Chính suýt chút nữa chảy máu mũi , ảo não ôm mặt đi xuống , anh lại quên mất là Nhâm Tống Sinh ở cùng bạn gái ... Là ở cũng bạn gái ...May mắn là lúc nãy Ninh Hinh ngồi ở trên đùi anh, cho nên họa may Tạ Chính không biết bọn họ làm chuyện ám muội nha.Nhưng mà nói gì thì nói , đang thân mật là bị người khác nhìn thấy , Ninh Hinh không tài nào mà bĩnh tĩnh .
Nhâm Tống Sinh đem cô nhóc nhà mình đi rửa tay xong , nhẹ nhàng ôm cô
" Sao vậy ?"
Ninh Hinh mặt đỏ như mông khỉ , bàn tay siết chặt vạt áo của anh
" Vừa rồi không phải đã nhìn thấy chứ ? "
Nhâm Tống Sinh vuốt tóc của cô dỗ dành
" Không thấy , nếu như có cũng chỉ thấy em đang ngồi trên người anh mà thôi !"
....Hu hu ngại muốn độn thổ luôn rồi a !
Ninh Hinh phải khủng hoảng lắm mới có thể theo Nhâm Tống Sinh đi xuống , mặt vẫn đỏ như trái gấc .
Tạ Chính cũng bối rối , nuốt một ngụm nước bọt
" Ngại quá , vừa rồi ..."
" Không sao mà ...ha ha ...tôi không để bụng !"
Ninh Hinh vội vàng cắt lời anh ta , còn cố tình véo lên tay của Nhâm Tống Sinh một cái .
" Vừa rồi cô ấy dỗi , tôi ôm dỗ một chút , tìm tôi làm gì ?"
Nhâm Tống Sinh có thể bình thản như vậy a ?
" Trần Hạo Nhiên nói anh chuẩn bị , phi công riêng đã sẵn sàng , khi nào muốn bay đều có thể . "
" Ừ.."
Ninh Hinh cúi đầu , vẫn còn ngại , giống như cô cảm thấy vừa rồi ...vừa rồi ....A điên mất .
Đợi Tạ Chính lên lầu , Nhâm Tống Sinh mới dịu dàng hôn cô
" Đừng suy nghĩ nhiều , hắn ta không nhìn thấy đâu !"
Ninh Hinh nhìn tên đầu xỏ này , hung hăng đánh một cái
" Đều tại anh !!!"
Nhâm Tống Sinh cười , ôm cô nhóc vào trong ngực , đáp như thật
" Ừ tại anh !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực sủng vợ yêu
HumorNhâm Thần Phong lăn lộn ở trong xã hội hai mươi mấy năm anh thật sự chưa thấy qua cô gái nào có bản lĩnh như Hàn Mạt thành công trèo lên giường của vị thái tử Nhâm Gia lại chiếm được tình yêu của anh ta , Hàn Mạt bị mắng là hồ ly tinh , dần cô cảm...