Chap 7

1.3K 151 51
                                    

Part 7:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Part 7:

" Khi tâm hồn em lỡ va vào ánh mắt hổ phách màu đỏ ma mị đó của chàng, em mới biết được thế nào là trái tim tan chảy "

***

Trước ngày diễn ra cuộc thông báo đến toàn dân của vương quốc. Fine nàng vẫn thấp thỏm lo sợ, đến cả đêm ngủ cũng không yên. Nàng đã cố uống thêm thuốc an thần để có thể chợp mắt, vậy mà chẳng ngủ nỗi, cứ trằn trọc mãi thôi. Trong đầu nàng cứ vu vơ câu hỏi. Rốt cục chàng muốn công bố cái gì đây? Linh tính nàng mách bảo rằng sẽ có chuyện rất xấu diễn ra. Mắt trái nàng giựt liên tục. Nàng nghe người ta bảo mắt phải giựt là điềm may, mắt trái giựt là điềm rủi.

Nàng cảm thấy lồng ngực nhọc nhằn khó thở. Mong là ngày mai không có việc gì đau lòng xảy ra. Mong là hoàng tử sẽ...

Tối đêm đó Fine không chợp mắt được giây phút nào. Đúng là thức đêm mới biết đêm dài!

Sáng sớm Fine chuẩn bị đầy đủ buổi sáng cho cả nhà. Sợ không làm điểm tâm thì con mụ Atelzza lại ngỏng cổ chửi cho te tua. Dù đã dùng kem trang điểm đậm nhưng nàng vẫn không thể che đi vết thâm quầng trên mắt. Rein nhìn thấy cười khinh khỉnh xỉa xói.

" Eo, chắc ban ngày tâm không thanh tịnh nên đêm về lòng bất an không ngủ được đây mà "

Fine không thèm chấp. Nàng vào phòng cố lấy chiếc váy đẹp nhất đi thay, xong lại tết tóc đuôi sam, đi giày búp bê vào. Ngộ nhỡ chuyến thông báo lần này là hoàng tử sẽ công bố với toàn dân muốn cưới nàng thì sao? Fine cứ thế đắm chìm vào thế giới gọi là ảo tưởng. Xua đi bao lo âu bằng những ý nghĩ tích cực. Lấy lại bộ dáng tinh nghịch, ngây thơ,đầy sức sống thuờng ngày. Vui vẻ ra khỏi căn biệt thực, bắt xe ngựa đến kinh đô.

Rein cũng đến, nhưng là đi sau Fine.

Lúc cô đến cũng là lúc trong thành đã đông kín bởi biển người rộng lớn. Rein nhìn xung quanh đánh giá, hừm cái tường thành của lâu đài cũng chắc chắn phết, chứa được một biển người như này mà không sập, đúng là quá vi diệu! Tại đây là lệnh của hoàng tử, mà hoàng tử nước này thì ít khi ra mắt với dân, hầu hết là nữ hoàng Manila xuất hiện. Chỉ những buổi tiệc quan trọng thì đại hoàng tử ấy mới chịu ló mặt. Nên dân chúng có người biết mặt có người không.

Hình của hoàng tử chỉ được in trên tạp chí. Chứ ít ai thấy ngoài đời. Mà kể ra thì dân nước này nữ giới chiếm đông hơn. Nữ giới thích trai đẹp thì quá bình thường. Hình của hoàng tử Shade trên tạp chí thì quá sức là lung linh, không biết báo chí có chỉnh photoshop hông mà lung linh lấp lánh khủng khiếp quá mức. Dân nữ điên đảo. Mỗi lần tạp chí tung ảnh hoàng tử ra là người mua không đếm xuể. Thế nên các bạn nữ nước này quyết nhân cơ hội đến xem thông báo cho bằng được.

[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ