Part 14:
" Ta hứa... sẽ không bao giờ bỏ đi nữa khi cô cần ta "
Giọng hắn thật sự rất chân thành. Nếu gặp cô gái nào bình thường nghe thấy đảm bảo thần trí điên đảo, tim đập rộn ràng luôn cho xem. Ngược lại Rein cả người giật bắn lên. Ôi giời ạ hắn học đâu ra thói ăn nói sến súa đến như vậy?
Đúng rồi!! Bữa trước cô mới mua cuốn truyện ngôn tình để ở đầu giường, tối tối lấy ra đọc. Chắc chắn là gã ta đã xem trộm cuốn truyện của cô rồi bắt trước đây mà. Eo ui đọc truyện nghe mấy anh soái ca nói câu ngọt ngào trái tim cô bủn rủn, còn thằng cha này nói một câu mà cô nổi cả da gà.
Người ta chân thành như thế đấy mà Rein lại nỡ tạt cho ráo nước lạnh. Vẫn câu nói quen thuộc.
" Mày đã ăn phải bã nào rồi? "
Shade thở dài, nói chuyện với cô không thể dùng tình cảm. Hắn đứng bất dậy đem mấy món cô nấu vào phòng ăn một mình. Rein tròn mắt, ơ cái tên này, hôm nay hiền dữ vậy? Nếu bình thường thì hắn sẽ cãi lại cơ mà. Rein đuổi theo hắn, sau đó cô đi vụt lên dùng lực lắc mạnh cánh tay kia.
" Này, có phải mày hôm nay bị quỷ nhập rồi không ? "
Hoàng tử tóc tím không thèm chấp nhặt. Hắn đẩy cô sang một bên, chân tiếp tục rảo bước. Rein nhìn điệu bộ hắn càng thêm ngờ hoặc. Vậy là đúng rồi!
Rein chạy ùa lên trước mặt hắn, sau đó cô nhắm mắt lại chắp tay niệm chú. " Bờ la bờ la bờ la " Sau đó lại chỉ tay vào mặt hắn, quát:
" Hơi con quỷ kia~ Mi là quỷ sứ phương nào, mau ra đây!!Ta ra lệnh cho mi phải ra khỏi cơ thể của tên vô liêm sỉ này ngay lập tức !! "
Ai vô liêm sỉ?
Shade nghe vậy bắt đầu nóng máu. Hắn quăng cái hộp chứa thức ăn cô tận tay làm qua một bên. Từng bước đi tới, thô lỗ nắm lấy đôi vai bé nhỏ của cô. Hắn kề sát mặt vào khuôn mặt cô, gần ơi là gần. Dùng lực hét lớn.
" CÔ BỊ ĐIÊN À?!!! "
Rein lúc này mặt tươi roi rói. Đúng đúng đúng!! Đây mới là hoàng tử Shade đáng ghét mà cô quen. Ây da! Đúng là pháp thuật trừ quỷ của cô quá là tác dụng! Vỗ tay cho cô nào!!!!
****
Trong nhà ngục của lâu đài. Hoàng tử Shade đích thân điều tra về vụ vợ mình bị hạ độc.
Cô cung nữ tóc nâu đảm đương công việc giúp Rein thay váy đó quỳ rạp xuống nền nhà. Phía trên là hoàng tử Shade đang ngồi lừ mắt nhìn cô.
" Ai là người đứng đằng sau ngươi? Họ cho ngươi bao nhiêu tiền "
Giọng nói lạnh lẽo như băng. Nhà ngục đã lạnh, nay có sự hiện diện của hắn lại càng băng lãnh hơn.
Cung nữ kia cụp mắt, giọng nói run rẩy.
" Thần đã nói bao nhiêu lần rồi? Không ai đứng sau thần hết. Thần thề là thần nói thật "
Sắc mặt hắn càng tối hơn. Giọng hắn cất lên pha chút ý cười.
" Thế ngươi nói xem. Ngươi không hạ độc thì là ai? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade ] Người thay thế Cinderella ( Full )
Romance" Chiếc hài thủy tinh này,tôi căn bản chẳng thể mang vừa nó, lại càng không để cô ta giành lấy, bất kể cô mang vừa nó hay không, tôi sẽ giành lại tất cả từ tay cô, lọ lem "